Dòng sản phẩm Karmel hoàn toàn có nguồn gốc thiên nhiên

Chị Nguyễn Thị Thể (SN 1985) tại Phú Thọ, xa quê lập nghiệp trải qua bao vất vả để theo đuổi đam mê nghề làm đẹp.
29/07/2021 08:25

Chị Thể bắt đầu đi học tạo mẫu tóc, nối mi. Chị cặm cụi làm cho khách hàng mà không quan tâm đến bản thân mình, khi nhìn lại mặt mình rất nhiều mụn, tự đi trải nghiệm rất nhiều sản phẩm nước ngoài và các hãng nổi tiếng… nhưng không cải thiện được tình trạng đó.

z2641894590413_f2341dfb05ec6b7b979990245ea370ba

Chị Nguyễn Thị Thể 

Tình cờ và may mắn chị được bén duyên với Karmel, chị được học chuyên sâu về da, hiểu về nguyên nhân gây ra mụn, tác hại của mỹ phẩm khi không sử dụng đúng cách. Chị quyết định theo học từ Tổng Giám đốc Karmel Trần Trà My và trải nghiệm sản phẩm lên mặt của chính mình. Cứ sau 1 tuần, rồi 1 tháng trôi qua chị lại thấy thay đổi da của mình nhiều hơn và dần hiểu ra cấu trúc da của người Việt Nam có sự khác biệt thế nào với các làn da các châu lục khác.

Cũng từ đó, chị Thể Tổng Giám đốc Trần Trà My đào tạo cầm tay chỉ việc, nâng cao giá trị bản thân. Học cách thay đổi, phát triển công nghệ thông tin và giờ chị đã trở thành Giám đốc Kinh doanh của Karmel.

“Nhờ có kênh bán hàng online và đào tạo giúp đỡ các chủ spa mới vào nghề còn loay hoay chưa biết bắt đầu từ đâu tôi đã tạo dựng được thành tựu như ngày hôm nay. Chính về chất lượng tuyệt vời của Karmel nên tôi quyết định lựa chọn kinh doanh sản phẩm này, mong muốn có nhiều người biết đến dòng sản phẩm hoàn toàn có nguồn gốc thiên nhiên”, chị Thể cho biết.

Ngọc Huyền

comment Bình luận

largeer