Các sản phẩm của Karmel đều mang lại điều tuyệt vời cho làn da

Trước đây, chị Trương Thu Hường - CEO của spa Thu Hường Beauty – Clinic kinh doanh tự do tại nhà. Thời gian sau, chị đi làm Sale mỹ phẩm cho các hãng mỹ phẩm Coreana, Lovite, Oriflame và một số hãng mỹ phầm khác.
27/07/2021 10:16

Trong quá trình làm việc chị Thu Hường tích luỹ được khá nhiều kinh nghiệm và kiến thức về mỹ phẩm và cách chăm sóc da. “Tôi cũng nghĩ mình cứ thế phát triển theo thị trường nhưng khi tôi làm nhân viên kinh doanh tại hãng mỹ phẩm Cosmodema thì thấy thích nghề spa và tôi quyết định đi học để tự mở cho mình một spa nhỏ”, chị Hường chia sẻ.

Trải qua quá trình học tập, chị Hường mở spa và lựa chọn sản phẩm làm tại spa của mình. Thời điểm đó, chị đã dùng thử rất nhiều hãng đến mời test thử, nhưng vẫn không tìm được sản phẩm ưng ý. Cơ duyên một người em cùng ngành nghề đã đưa cho chị dùng thử sản phẩm trị mụn của Kamel. Sản phẩm đáp ứng mong đợi khi sử dụng không bong tróc, không sưng đỏ, không lột tẩy mà thời gian điều trị nhanh. Tiếp đến chị Hường gặp Tổng Giám đốc Karmel Trần Trà My - Một người phụ nữ đầy năng lượng giúp chị test thử tất cả các sản phẩm Karmel. Chị nhận định các sản phẩm của Karmel đều mang lại điều tuyệt vời cho làn da của người Việt Nam trên cả 2 vùng miền Nam – Bắc.

z2641892614117_98aad033a4142657c4a87532126d0ea7

Chị Trương Thu Hường - CEO của spa Thu Hường Beauty – Clinic

Trải qua 2 năm đại dịch COVID-19 đầy khó khăn, nhiều doanh nghiệp lao đao, giảm sút kinh doanh, thậm chí phá sản nhưng chính công ty Karmel đã giúp chị Hường tăng doanh số gấp đôi bình thường.

“Đến với Karmel tôi đc làm việc trong môi trường thân thiện, các bạn đồng nghiệp như một gia đình cùng nhau phát triển đội nhóm, cùng nhau vượt qua khó khăn. Chúng tôi được đào tạo chuyên môn chuyên sâu, marketing, kỹ năng mềm. Cơ hội thăng tiến lên chức danh đối với chúng tôi không khó vì có cả một đội ngũ cùng nhau phát triển. Chúng tôi được học hỏi giao lưu với các cấp lãnh đạo, ban ngành liên quan. Đặc biệt hơn nữa dù trải qua 4 mùa dịch doanh số của tôi vẫn vượt bậc không hề ảnh hưởng tình hình COVID-19. Tôi đã giúp được cho hàng trăm chủ spa có kiến thức, doanh thu luôn tăng trưởng. Mong muốn của tôi cùng với Karmel phát triển hơn nữa và giúp cho hàng nghìn chủ spa trên khắp đất nước Việt Nam có nhiều kiến thức và doanh thu tăng trưởng. Tôi gửi lời cảm ơn Tổng Giám đốc Trần Trà My và Ban Giám đốc Công ty Karmel cùng đội nhóm luôn sát cách và đồng hành cùng tôi”, chị Thu Hường chia sẻ thêm.

Phi Oanh

comment Bình luận

largeer