Chăm sóc sức khỏe chủ động với Omega3

Omega 3 là một nhóm các acid béo không no chuỗi dài đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe và hệ miễn dịch của con người. Cơ thể chúng ta không thể tự tổng hợp được Omega 3, mà phụ thuộc vào chế độ dinh dưỡng. Bổ sung Omega 3 đều đặn và thường xuyên, giúp tăng cường sức khỏe một cách toàn diện.
28/07/2021 14:45

 

c1

Omega 3 gồm các loại axit béo không no như ALA, DHA, EPA

ALA có trong các thực phẩm thực vật như hạt lanh, hạt chia, dầu hạt lanh, quả óc chó, đậu nành.

DHA có nhiều trong các loại cá béo như cá hồi, cá ngừ, dầu cá, thịt, trứng, sữa… là loại omega 3 quan trọng nhất đối với cơ thể con người. Nó chính là hợp chất hỗ trợ cho sự phát triển của não bộ, hệ thần kinh trung ương và thị lực, là thành phần cấu trúc quan trọng của não bộ, võng mạc và nhiều bộ phận khác.

EPA là axit béo omega-3 là “chất có tính lọc máu”. Các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra tác dụng chính của EPA là giúp sản xuất prostaglandin trong máu. Loại prostaglandin này ức chế tạo các tiểu cầu nhằm làm giảm và ngăn ngừa chứng huyết khối. Ngoài ra, nó còn có tác dụng làm giảm cholesterol và triglyceride có trong máu; hỗ trợ cho việc phát triển các hệ miễn dịch cho trẻ sơ sinh và các vấn đề tim mạch cho người lớn.

c2

Tác dụng của Omega 3

Hỗ trợ ngăn ngừa bệnh tim mạch, mỡ máu, mỡ gan. Axit béo này giúp giảm lượng triglyceride có trong cơ thể, giảm các nguy cơ ảnh hưởng đến tim mạch. Đau tim – đặc biệt là các biến chứng tiêu cực đến tim do rối loạn chuyển hóa đang trở thành căn bệnh nguy hiểm phổ biến và ngày càng trẻ hóa. Hiệp hội Tim mạch Mỹ khuyến cáo nên ăn cá có dầu (cá hồi, cá ngừ albacore, cá thu, cá hồi hồ, cá trích hoặc cá mòi) 2 lần một tuần để giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch vành, ngừng tim, suy tim và đột quỵ.

Cải thiện chất lượng giấc ngủ. Khi cơ thể không được cung cấp lượng DHA cần thiết thì lượng hormone melatonin (phản ứng sinh hóa giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ) sản sinh ra cũng trở nên ít hơn. Đa số người mất ngủ đều bắt nguồn từ việc họ thiếu DHA. Chính vì thế, bổ sung loại axit béo không no trên cho cơ thể là cực kỳ quan trọng

Tăng đề kháng, làm đẹp da, giảm đau kháng viêm. EPA và DHA giúp hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện của hệ miễn dịch. Ngoài ra còn có tác dụng chống viêm, tăng chức năng của tế bào miễn dịch, giúp hệ miễn dịch hoạt động cân bằng, đồng bộ và chính xác. Khi sử dụng thường xuyên sẽ hỗ trợ cơ thể chống lại các tác nhân có hại bên ngoài xâm nhập vào cơ thể như virus, vi khuẩn… Bên cạnh đó, omega3 còn tác dụng chống lão hóa ở da, giúp làn da tươi trẻ, mềm mịn, căng khỏe khoắn, ít nếp nhăn.

Phát triển não bộ và cải thiện thị lực. 60% não là chất béo và DHA chiếm 1/4 trong số đó. DHA là một chất dinh dưỡng quan trọng giúp phát triển thị lực và thần kinh ở trẻ, cũng là thành phần cấu trúc chủ yếu của não bộ và võng mạc mắt. Chính vì vậy trong các khuyến nghị dinh dưỡng luôn nhấn mạnh

c3

Giải pháp chủ động

Chăm sóc sức khỏe chủ động là khái niệm đặc biệt cần thiết với bất cứ lứa tuổi nào. Khoa học đã chứng minh người có nền tảng dinh dưỡng tốt, thể chất và hệ miễn dịch khỏe mạnh  sẽ ít có nguy cơ mắc bệnh hơn và nếu mắc  – sẽ nhanh hồi phục hơn. Chính vì vậy chế độ dinh dưỡng đa dạng, đầy đủ nhóm chất – cũng như thói quen bổ sung các khoáng tố vi lượng thiết yếu sẽ giúp chúng ta củng cố phòng tuyến sức khỏe mạnh mẽ để chống lại các nguy cơ từ bên ngoài. Omega life 3 Resolv của Unicity (Mỹ) là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe chủ động tốt cho cả gia đình.    

Omega life 3 Resolv với thành phần thiên nhiên được sản xuất trên công nghệ hiện đại,được bào chế dưới dạng viên dễ dàng hấp thụ với thời gian ngắn, hiệu quả cao. Trong 1 viên nang Omega life 3 Resolv 673,997 mg có chứa các thành phần tá dược dầu cá dạng Ethyl Ester (60,5295 %) trong đó có 1000mg EPA và 500mg DHA kết hợp với 200mg Omega-3 truyền thống, cao gấp nhiều lần các sản phẩm thông thường, giúp tiết kiệm và tiện lợi khi sử dụng.

Omega life 3 Resolv với thành phần thiên nhiên được sản xuất trên công nghệ hiện đại là phiên bản nâng cấp ưu việt sử dụng 2 lần/ ngày, mỗi lần 2 viên, rất hữu ích cho hệ tim mạch. Sản phẩm tối ưu chuyển hoá, thúc đẩy cơ thể sản xuất cường phân tử Resolvins, hỗ trợ giúp giảm Cholesterol, hỗ trợ giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch do mỡ máu cao, hỗ trợ gia tăng đề kháng chủ động cho cơ thể.

Omega life 3 Resolv có ưu điểm vượt trội và được liệt kê trong PDR, Từ điển tân dược thế giới (liệt kê các sản phẩm có hiệu quả, an toàn và có ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm cùng loại, đã được kiểm chứng dành cho các bác sĩ tham khảo khi kê đơn, phát hành tại Mỹ và có giá trị sử dụng trên toàn cầu).

Vũ Quỳnh Hương

comment Bình luận

largeer