Dùng máy hút mụn đầu đen, mặt cô gái bầm tím như vừa bị đánh

Một nữ sinh viên ở Anh đã mua một thiết bị hút chân không để hút mụn đầu đen. Khi sử dụng, thiết bị hút quá mạnh đã gây nhiều vết bầm tím do bị vỡ mạch máu dưới da, khiến mặt cô như thể vừa bị đánh.
13/10/2020 11:02

Nữ sinh viên trong câu chuyện này là cô Safia Hartwell (24 tuổi), đang học tập tại thành phố Norwich, hạt Norfolk (Anh). Khi thấy một cô người mẫu nổi tiếng quảng cáo trên Instagram, cô Hartwell đã chi tiền để mua máy hút mụn đầu đen, theo Daily Mail.

Máy hút mụn đầu đen này có thương hiệu là Bellevia, bán với giá 20 bảng Anh, tương đương hơn 600.000 đồng. Cô gái cho biết đã xem các video hướng dẫn sử dụng trên internet và điều chỉnh chế độ hút ở mức thấp nhất.

Tuy nhiên, chỉ sau 3 phút sử dụng, những vết bầm tím bắt đầu xuất hiện trên khắp mặt Hartwell. “Các vết bầm xuất hiện ngay sau khi dùng. Ban đầu, tôi còn nghĩ có lẽ đó chỉ là những vết đỏ do ma sát lên da và sẽ mất sau khoảng 5 phút”, cô Hartwell kể lại.

mun-dau-den-shutterstock_bnwl

Nhưng sau khoảng 20 phút, những vết đỏ đã chuyển sang bầm tím. Chúng bầm như thể cô Hartwell vừa bị ai đó đánh vào mặt.

Những vết bầm không tồn tại lâu trên da và thường sẽ hết sau vài ngày. Hartwell đã không đi ra ngoài chơi với bạn bè trong cả tuần để chờ chúng biến mất.

Cô đã liên lạc với công ty bán máy hút mụn nhưng vẫn chưa nhận được phản hồi. Trong khi đó, cô người mẫu đã quảng cáo sản phẩm cũng phủ nhận trách nhiệm. Đại diện cô này cho biết trường hợp bị nhiều vết bầm tím trên mặt của cô Hartwell là do lỗi người sử dụng, theo Daily Mail.

Theo Thanh niên

comment Bình luận

largeer