Faroson Sleep Cycle - Công thức vàng cho chu kỳ giấc ngủ

Faroson Sleep Cycle là sản phẩm viên uống hỗ trợ giấc ngủ ngon với công thức hỗ trợ chu kỳ giấc ngủ. Với phương pháp đặc biệt và tập trung vào các thành phần an toàn, sản phẩm là một giải pháp toàn diện và hiệu quả cho những ai mong muốn có giấc ngủ sâu và trọn vẹn.
20/07/2023 08:00

Viên uống hỗ trợ ngủ ngon Faroson Sleep Cycle

Faroson Sleep Cycle là viên uống hỗ trợ cho giấc ngủ ngon, nhằm cải thiện chất lượng giấc ngủ và mang lại trạng thái sảng khoái khi thức dậy. Với công thức đặc biệt và thành phần an toàn, sản phẩm giúp tạo những điều kiện thuận lợi nhất cho giấc ngủ trọn vẹn.

Faroson Sleep Cycle giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ một cách nhẹ nhàng và tự nhiên. Melatonin, một thành phần quan trọng trong Faroson Sleep Cycle, giúp điều chỉnh chu kỳ giấc ngủ và tăng cường giấc ngủ sâu.

Empty

Sản phẩm mới: Faroson Sleep Cycle “Nhẹ nhàng vô giấc, tròn giấc ngủ ngon”

Các thành phần như L-Theanine và L-Tryptophan trong sản phẩm giúp tạo ra trạng thái thư giãn và cân bằng tinh thần, giảm căng thẳng, lo lắng, tạo điều kiện thuận lợi cho giấc ngủ.

Đồng nghĩa với việc giúp bạn có một giấc ngủ sâu và trọn vẹn, Faroson Sleep Cycle giúp bạn thức dậy vào buổi sáng với tinh thần tỉnh táo, sẵn sàng đối mặt với những thách thức mới trong ngày.

Faroson Sleep Cycle là một giải pháp hỗ trợ toàn diện theo chu kỳ giấc ngủ, giúp bạn vào giấc nhanh chóng và mang lại trạng thái ngủ tốt. Với công thức đặc biệt, sản phẩm này là sự lựa chọn thông minh cho những người lớn bị mất ngủ, khó ngủ, ngủ chập chờn, khó vào giấc....

Chu kỳ giấc ngủ tự nhiên giúp bạn ngủ ngon, ngủ sâu

Một chu kỳ thường sẽ kéo dài khoảng 90 phút. Mỗi đêm sẽ có khoảng 3 - 6 chu kỳ. Tuy nhiên, mỗi người có số chu kỳ giấc ngủ khác nhau. Thời gian ngủ sâu sóng chậm có xu hướng giảm dần theo độ tuổi.

Empty

Tái tạo và phục hồi cơ thể với giấc ngủ đúng và đủ chu kỳ 

Giấc ngủ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong sự phục hồi và tái tạo cơ thể sau một ngày. Các nhà khoa học đã ghi lại hoạt động điện của não bộ trong giấc ngủ và chia thành 4 giai đoạn như sau:

- Giai đoạn 1: Trạng thái ngủ lơ mơ hay ngủ thiu thiu, chiếm đến 50% thời lượng giấc ngủ. Ở giai đoạn này, nhịp thở chậm lại, nhịp tim đều, huyết áp giảm, nhiệt độ não giảm, mắt chuyển động chậm dần, sóng điện não chậm,...

- Giai đoạn 2: Ngủ nông, kéo dài khoảng 20 phút. Người ngủ có thể ý thức một cách lơ mơ nhưng không thể nhìn thấy bất cứ vật gì. Lúc này, sóng điện não chậm lại, mắt không động đậy, nhịp thở chậm lại….

- Giai đoạn 3: Ngủ sâu, phải có âm thanh to hoặc lay động vào người thì mới tỉnh. Giai đoạn này sẽ xuất hiện sau khoảng 30 phút từ khi bạn ngủ lơ mơ. Giai đoạn này thường sẽ dài hơn ở thanh niên và ngắn đi ở người già.

- Giai đoạn 4: Trạng thái ngủ sâu nhất. Lúc này sóng não đồ là sóng Delta, có biên độ lớn và tần suất chậm. Tại thời điểm này, chúng ta sẽ trải qua quá trình quên lãng. Giai đoạn 3 và 4 là giai đoạn ngủ sâu nhất và ngon nhất của chu kỳ.

Faroson Sleep Cycle hỗ trợ từng chu kỳ giấc ngủ như thế nào?

Việc hiểu và tận dụng chu kỳ giấc ngủ tự nhiên có thể giúp bạn cải thiện chất lượng giấc ngủ của mình. Những yếu tố như căng thẳng, ánh sáng môi trường và thói quen không tốt có thể làm ảnh hưởng tới chu kỳ giấc ngủ của chúng ta.

Empty

Công thức vàng hỗ trợ toàn bộ chu kỳ giấc ngủ trong Faroson Sleep Cycle

Để giúp bạn đạt được giấc ngủ ngon và sâu hơn, Faroson Sleep Cycle đã ra đời. Sản phẩm này đã được nghiên cứu kỹ lưỡng và phát triển bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc giấc ngủ. Với công thức đặc biệt, Faroson Sleep Cycle sẽ giúp bạn đi vào giấc ngủ nhanh chóng và trải qua các giai đoạn giấc ngủ tự nhiên một cách hợp lý.

Ở giai đoạn 1 và 2: Faroson Sleep Cycle cung cấp cho cơ thể 1 lượng melatonin. Đây là hormone tự nhiên có vai trò quan trọng trong việc điều chỉnh chu kỳ giấc ngủ. Hàm lượng Melatonin 3 mg có trong Faroson Sleep Cycle sẽ truyền tín hiệu đến cơ thể. Giúp bạn bắt đầu vô giấc ngủ một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn. Ngoài ra, vitamin B và bạch quả cũng sẽ là đồng thời giúp tăng cường tuần hoàn máu não, duy trì nhịp sinh học ổn định, tạo điều kiện thuận lợi cho giấc ngủ sâu và trọn vẹn.

Ở giai đoạn 3 và 4: Acid amin (L-Theanine và L-Tryptophan) có trong Faroson Sleep Cycle sẽ giúp cơ thể duy trì nhịp sinh học ổn định. Từ đó, người dùng sẽ có giấc ngủ sâu hơn để cơ thể bắt đầu quá trình phục hồi năng lượng một cách tự nhiên.

Với Faroson Sleep Cycle, việc mất ngủ không còn là nỗi lo. Quý khách muốn trải nghiệm sản phẩm, vui lòng liên hệ trực tiếp với Faroson để được tư vấn rõ nhất.

Nhận ngay ưu đãi độc quyền trong tháng ra mắt sản phẩm:

- Khi mua 1 Hộp Faroson Sleep Cycle - Hộp 30 viên

+ Nhận ngay 2 chai nước Linh Chi Hồng Sâm Welson - trị giá 100.000 đồng.

- Khi mua 1 Hộp Faroson Sleep Cycle - Hộp 60 viên

+ Nhận ngay 2 chai nước Nhân sâm nguyên củ Welson Ginseng Root Drink - trị giá 240.000 đồng.

Xem thêm về sản phẩm và nhận ưu đãi tại đây: Faroson Sleep Cycle

CÔNG TY TNHH PROFA

Địa chỉ: Số 163, đường Trần Huy Liệu, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Website: faroson.vn

Hotline: 0938.114.402

Email: [email protected]

Minh Minh

comment Bình luận

largeer