Trung Hoàng “Bạn, Tôi, Chúng ta là gì của nhau!(?)”

“Cuộc sống mà, bạn đường dễ kiếm, tri kỷ khó tìm” là thông điệp của truyện ngắn “Bạn, Tôi , Chúng ta là gì của nhau!(?)” do nhà báo Trung Hoàng viết.
13/07/2023 07:39

Truyện ngắn “Bạn, Tôi, Chúng ta là gì của nhau!(?)” là 1 nội dung xoay quanh giữa cuộc sống xô bồ, thị phi hiện tại, ai cũng sẽ có người góp mặt trong nhiều cuộc vui, trao các bắt tay gọi nhau là bạn. Tuy nhiên, những áp lực, khó khăn thường ngày ta vô thức tự hỏi liệu sẽ giải bày cùng ai vậy thực sự chúng ta có “Bạn”.

TH2

Theo tác giả, mỗi cá nhân đều có cái tôi riêng, thế giới nội tâm riêng, người bạn chỉ cần hiểu một phần cũng là quá đủ. Như vậy, không chỉ mong cầu có được một tình bạn đúng nghĩa mà tác giả cũng rất coi trọng việc bản thân mình sẽ ra sao trong cách nhìn, suy nghĩ của người được gọi là bạn bè.

 Truyện ngắn mới của tác giả Trung Hoàng là chủ đề không còn mấy xa lạ, tuy nhiên như 1 lời tâm sự, chiêm nghiệm và từng trải, đây cũng là câu hỏi chưa hồi giải đáp của rất nhiều người. Không có một thước đo tình cảm phân chia thiệt hơn hay lợi ích, người trong cuộc hơn ai hết phải là người cảm nhận được giá trị của từ bạn lẫn tình bạn.

TH3

Tác giả của truyện ngắn cho rằng tập tác phẩm mới như một cơ hội lần đầu anh đào sâu, phân tích và tìm kiếm sự đồng điệu nơi độc giả.

 Tác giả Trung Hoàng được biết đến qua các vai trò nhà báo người làm truyền thông, nhưng anh cũng có niềm ở mảng truyện ngắn hiện đại. Tác giả truyện ngắn mong muốn đưa nội dung chạm đến đọc giả của mình. Tôi là gì của bạn là đầu sách tiếp theo mà tác giả Trung Hoàng cho ra mắt trong năm nay, trước đó là "Chưa yêu dù từng đổ vỡ” cũng nhận được sự yêu thích của công chúng.

Chu Loan

comment Bình luận

largeer