G4PRF-300™ thế hệ nâng cấp exosome

Trong lĩnh vực thẩm mỹ da, việc tìm kiếm các công nghệ tiên tiến và sản phẩm hiệu quả để cải thiện làn da đã trở thành một xu hướng không thể phủ nhận. Và giờ đây, chúng ta đã có sự xuất hiện của G4PRF-300 - một phức hợp thế hệ nâng cấp của exosome, mang đến những tiềm năng vượt trội trong việc điều trị thẩm mỹ.
29/12/2023 11:05
image2

Exosome là túi ngoại bào nhỏ nhất, có kích thước 40 – 150nm (chỉ bằng 1/200 kích thước tế bào), có nguồn gốc từ tế bào nội sinh trong cơ thể. Exosome được tìm thấy trong chất lỏng sinh học như huyết tương, dịch tiết đường tiêu hóa (GI), nước bọt, nước mắt, nước tiểu, sữa mẹ…

Cấu tạo bên trong của Exosome chứa đựng chất dinh dưỡng quan trọng như các yếu tố tăng trưởng Acid amin, ADN, mRNA, miRNA được bao bọc bởi lớp lipid kép và protein bề mặt.

Trong thẩm mỹ da liễu, chính nhờ kích thước rất nhỏ đến hàng nano-met đã giúp Exosome dễ dàng đi qua lớp biểu bì da, và thấm sâu đến các lớp dưới da để cung cấp các thành phần, dưỡng chất cho nhiều tầng lớp khác nhau của da, từ đó giúp tăng cường sự trẻ hoá làn da, mang lại hiệu quả điều trị cao.

Tuy nhiên, công nghệ MPF™ chứa phức hợp G4PRF-300™ đã đưa exosome lên một tầm cao mới. Một trong những điểm nổi bật của G4PRF-300™ là khả năng tăng cường quá trình tái tạo tế bào da. Phức hợp này không chỉ chứa một yếu tố tăng trưởng đơn lẻ như FGF hay EGF mà là sự kết hợp phức tạp của các yếu tố tăng trưởng tương thích tối đa về mặt giải phẫu với các yếu tố tái tạo của con người đem lại hiệu quả tái tạo nguyên bào sợi và còn có hiệu quả tuyệt vời trong việc tái tạo mô và tái tạo collagen thông qua các yếu tố tăng trưởng phức tạp này.

image1

Một ưu điểm đáng chú ý khác của G4PRF-300™ là tính an toàn và không gây kích ứng. Với quy trình sản xuất và kiểm định nghiêm ngặt, phức hợp này đảm bảo an toàn và phù hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Điều đáng kinh ngạc là G4PRF-300™ đã được chứng minh hiệu quả trong nhiều liệu trình điều trị thẩm mỹ da. Các chuyên gia đã sử dụng phức hợp này và đã nhận thấy những kết quả ấn tượng, từ việc cải thiện sự đàn hồi và săn chắc cho đến việc làm mờ nếp nhăn và tăng cường sự tươi trẻ của da.

Bằng chứng nghiên cứu

Bằng chứng nghiên cứu

Công nghệ MPFTM chứa phức hợp G4PRF-300TM bao gồm một loạt các yếu tố tăng trưởng và các yếu tố hóa ứng động như: VEGF, FGFb, HGF, KGF, ..v.v.., có khả năng kích hoạt nguyên bào sợi và tế bào nội mô mạch máu ở người, thúc đẩy quá trình tái tạo biểu mô da và tăng cường lắng đọng chất nền ngoại bào (ECM) ở lớp trung bì sâu. Từ đó, giúp đẩy nhanh quá trình lành thương. Nghiên cứu này sẽ đánh giá khả năng tái tạo và phục hồi da bằng phương pháp điều trị kết hợp giữa thiết bị phát năng lượng và G4PRF-300TM. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng G4PRF-300TM đã làm tăng hiệu quả điều trị của các thiết bị phát năng lượng như: Laser fractional, sóng siêu âm hội tụ cường độ cao, RF xâm lấn và không xâm lấn, …

Đ.Lan

 
comment Bình luận

largeer