Bí mật của mái tóc khỏe từ bên trong

Mái tóc mềm mượt, thướt tha luôn là niềm mơ ước của tất cả chị em phụ nữ từ xưa tới nay. Bí quyết nào để có được mái tóc khỏe đẹp từ sâu bên trong là mối quan tâm hàng đầu hiện nay của chị em, đặc biệt đối với trường hợp gặp phải các vấn đề về tóc và da đầu.
26/12/2023 14:36
image2

Tóc phát triển như thế nào?

Theo nghiên cứu y khoa, trung bình một sợi tóc sẽ dài thêm khoảng 1,27cm/tháng và tổng cộng là 15,24cm/năm. Tóc mọc chậm hay mọc nhanh sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: tính chất của tóc, tuổi tác, sức khỏe và cách chăm sóc,…

Sợi tóc được chia thành 3 giai đoạn phát triển như sau:

Giai đoạn Anagen: Đây là giai đoạn tóc tăng trưởng tích cực khi mà các tế bào ở chân tóc bắt đầu phân chia nhanh chóng xảy ra trong khoảng 2 - 8 năm.

Giai đoạn Catagen: Là giai đoạn chuyển tiếp, kéo dài từ 2 - 3 tuần khi tóc ngừng tăng trưởng. Lúc này lớp vỏ của tóc sẽ co lại và có xu hướng bám vào chân tóc.

Giai đoạn Telogen: Là giai đoạn nghỉ ngơi, kéo dài từ 2 - 3 tháng. Ở giai đoạn này bầu nhú tóc sẽ được hoàn thiện, tóc bắt đầu rụng và làm lộ cấu trúc cứng, rắn và khô trắng ở gốc.

Có khoảng 90 - 95% nang tóc trên da đầu trong giai đoạn Anagen và 5 - 10% nang tóc còn lại là ở giai đoạn Telogen, tương đương với khoảng 100 - 150 sợi tóc sẽ bị rụng mỗi ngày. Giai đoạn Anagen kéo dài trong bao lâu còn phụ thuộc vào chiều dài của mái tóc và sự phát triển của các tế bào nang tóc.

Muốn sở hữu mái tóc khỏe mạnh và bóng mượt, cần đảm bảo nang tóc được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng. Biện pháp tốt nhất để tăng cường chất dinh dưỡng và vitamin cho cơ thể đó là bổ sung từ chế độ ăn uống hàng ngày. Chuyên gia dinh dưỡng đã chỉ ra, các loại thực phẩm như: trứng, sữa đậu nành, các loại hạt ngũ cốc, thịt nạc, hải sản, rau củ quả tươi, dầu cá,... có chứa thành phần kẽm, omega-3 và omega-6, vitamin C, vitamin B5, vitamin D, sắt, protein,... sẽ giúp đẩy nhanh quá trình mọc tóc. Tuy nhiên, các phương pháp này đòi hỏi sự kiên trì, liên tục và cần nhiều thời gian để thực hiện.

Ngoài biện pháp bổ sung dưỡng chất cho tóc bằng chế độ ăn uống hàng ngày, cũng có thể tìm kiếm các dưỡng chất này từ các loại thực phẩm chức năng đã được kiểm định về độ an toàn và được cấp phép lưu hành.

HMPFComplex2m chứa G4PRF-300™ - Bí mật của mái tóc khoẻ

Thông qua nghiên cứu và phát triển liên tục BNV Biolab đã đưa ra sản phẩm HMPFComplex2m chứa G4PRF-300™. Đây là sản phẩm ứng dụng công nghệ tiên tiến hiện đại, dựa trên công nghệ proteomics chứa chất dinh dưỡng thiết yếu cần thiết và MPF™ nồng độ cao, được phát triển để tái tạo các yếu tố đa protein có nguồn gốc từ nguyên bào sợi của con người để cung cấp các yếu tố protein tái tạo, lý tưởng cho quá trình tái tạo tế bào, kích thích nang tóc và mô nang của người.

image3

MPF™ là một loại protein phức hợp (yếu tố tăng trưởng) duy nhất chỉ có ở BNV Biolab. Nó được biết đến để kích thích các tế bào suy giảm chức năng phát triển, sinh sôi, biệt hoá để tạo ra các yếu tố thiết yếu như Collagen cần thiết có sự hình thành mô da. Các thành phần EGF, TGF, IGF… rất hữu ích trong quá trình hình thành mô.

Khi sử dụng liệu pháp công nghệ MPF™ chứa phức hợpG4PRF-300™, những tế bào có lợi chứa bên trong sẽ phát đi tín hiệu tăng trưởng cho các tế bào nang tóc. Cụ thể, chúng phát tín hiệu để chuyển đổi từ trạng thái nghỉ ngơi sang trạng thái mọc tóc của chu trình mọc tóc sinh lý cơ thể. Hơn nữa, các nghiên cứu lâm sàng cho thấy quá trình phục hồi tóc bằng G4PRF-300™ không chỉ kích hoạt sự phát triển của tóc mới mà còn giúp mái tóc dày hơn.

HMPF là sản phẩm tăng cường tóc được sản xuất tại Hoa Kỳ và tất cả các sản phẩm của BNV BioLab được sản xuất bởi các công ty dược phẩm uy tín, được FDA phê duyệt, được kiểm tra nghiêm ngặt từ nước tinh khiết, không giống như các nhà máy sản xuất mỹ phẩm thông thường khác.

image1

Quá trình chăm sóc tóc bằng HMPFComplex2m chứa G4PRF-300™ không gây đau đớn, không mất thời gian nghỉ dưỡng, phục hồi rất nhanh và giảm thiểu tối đa nguy cơ tác dụng phụ. Chính vì vậy, đây là một liệu pháp được đánh giá cao, vừa thuận tiện vừa cực kỳ hiệu quả cho sự phát triển của tóc.

       Đ.Lan

 
comment Bình luận

largeer