BNV EXO dẫn đầu trong tái tạo phục hồi da

Sự lão hóa của làn da được xem là nỗi ám ảnh không dứt đối với phái đẹp. Trong xã hội hiện đại, nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao, qua đó những phương pháp làm đẹp, chống lão hóa cũng trở thành tâm điểm được quan tâm. Với khả năng dẫn đầu trong tái tạo phục hồi da, BNV EXO là lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp da giúp lưu giữ thanh xuân hiệu quả, an toàn.
26/12/2023 08:01
image3

Trẻ hóa với công nghệ làm đẹp hiện đại

Đến từ thương hiệu BNV Biolab, sản phẩm BNV EXO là phương pháp hiệu quả cho làn da, trước sự tác động gián tiếp của thời gian, tuổi tác và sự tác động trực tiếp của các yếu tố môi trường như khói bụi, ánh nắng,… ảnh hưởng đến làn da khiến da nhanh lão hóa, nhăn nheo, chảy xệ, không còn độ tươi trẻ, căng bóng.

Ứng dụng phức hợp tái tạo đắt giá G4PRF-300™ vào sản phẩm, đây là công nghệ trẻ hóa tái sinh có nguồn gốc từ nguyên bào sợi người, phức hợp sử dụng công nghệ độc quyền MPFᵀᴹ Multi Peptide Factors bao gồm Exosome nguyên bào sợi, 26 yếu tố tăng trưởng và 337 Protein đặc hiệu, cùng nhiều hoạt chất vitamin, hyaluronic acid, acid amin cần thiết khác cho quá trình phục hồi, tái tạo làn da. Trong đó, có tổng cộng 160 loại protein có liên quan tới quá trình lành thương và 57 loại protein có liên quan tới quá trình tái tạo.

image1

Do đó, sản phẩm BNV EXO chứa phức hợp G4PRF-300™ giúp kích hoạt, ổn định tế bào, Protein đặc hiệu trực tiếp bắt đầu, kích hoạt nguyên bào sợi, ổn định tế bào da, sản phẩm BNV EXO không chỉ tác động bên ngoài mô da tạm thời, mà phục hồi từng tế bào bị tổn thương.

G4PRF-300™ được chứng minh có tính an toàn, không sử dụng kháng sinh, steroid hay hormone, có nguồn gốc từ ngân hàng tế bào mô USA và được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến nhất từ nhà máy dược Hoa Kỳ được FDA phê duyệt, với các chứng nhận tiêu chuẩn sản xuất quốc tế như cGMP, ISO... Vì thế, quá trình trẻ hóa da bằng tinh chất G4PRF-300™ được cam kết tính an toàn cao, G4PRF-300™ có thể tương thích nhanh với cơ thể và phát huy được tối ưu công dụng.

Công dụng tuyệt vời của BNV EXO

Sản phẩm BNV EXO đến từ thương hiệu BNV Biolab ứng dụng thành công công nghệ thẩm mỹ, làm đẹp tiên tiến, hiện đại đến từ Hoa Kỳ. Sản phẩm có khả năng phục hồi da toàn diện, cải thiện tối ưu những vấn đề tổn thương trên da.

Sản phẩm BNV EXO ứng dụng hiệu quả phức hợp protein tái tạo và các yếu tố chống viêm có trong làn da khỏe mạnh, có thể tạo nên cơ chế tái tạo của cơ thể con người. Từ đó, giúp làm mờ sẹo, giảm nếp nhân, sắc tố và thu nhỏ lỗ chân lông mở rộng một cách nhanh chóng.

BNV EXO là thế hệ skin booster được phát triển mới nhất trên thế giới trong việc tái tạo các Protein phức hợp có nguồn gốc Fibroblast trong cơ thể con người dưới dạng Solution (BIO) với công nghệ độc quyền MPF™ của BNV có thể tái tạo da mà không cần phụ gia hóa chất hay kháng sinh. Có khả năng kích hoạt nguyên bào sợi và tế bào nội mô mạch máu ở người, thúc đẩy quá trình tái tạo biểu mô da và tăng cường lắng đọng chất nền ngoại bào (ECM) ở lớp trung bì sâu. Giúp đẩy nhanh quá trình lành thương, loại bỏ tình trạng tăng sắc tố sau viêm.

image2

Với nhiều công dụng hỗ trợ phục hồi da một cách toàn diện như giúp tăng độ đàn hồi; làm mịn và xóa nhăn, phục hồi da tốt; có hiệu quả trong việc điều trị sẹo mụn; cải thiện tình trạng nám, đồi mồi, nổi mạch máu... Bên cạnh đó, sự kết hợp của hơn 20 loại yếu tố tăng trưởng cùng với hoạt chất exosomes và axit hyaluronic có tác dụng an thần, tái tạo nhanh tăng hiệu quả điều trị và giảm tác dụng phụ, áp dụng cho tất cả các phương pháp điều trị tái tạo và phục hồi mô da như collagen và elastin, tạo ra làn da tươi trẻ và đều màu.

Sự ra đời của BNV EXO chứa G4PRF-300™ được xem là “người bạn” đồng hành tuyệt vời cho phái đẹp trong quá trình tìm kiếm những phương pháp tái tạo, phục hồi da trước những tác nhân gây lão hóa.

Ngọc Nguyễn

 
comment Bình luận

largeer