Gia Lai: Ba bé gái đuối nước thương tâm trên sông Ayun

Thông tin từ UBND xã Hnol (huyện Đak Đoa, Gia Lai) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn đuối nước thương tâm. Nạn nhân là 3 cháu bé trú tại làng Botgrek, xã Hnol.
24/03/2024 16:45

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14 giờ ngày 23/3, 3 bé gái là Tra (SN 2012), Chon (SN 2015) và Ta (SN 2016) đi chăn bò và xuống tắm trên sông Ayun, đoạn chảy qua làng Botgrek (làng Grek cũ). Thấy nước cạn nên 1 cháu bơi ra cách nơi tắm khoảng 10m rồi bị hụt chân, chới với. 2 cháu còn lại đang ở vùng nước cạn vội bơi ra ứng cứu nhưng bất thành.

gialai

Khu vực gần sông Ayun nơi 3 bé gái bị đuối nước. (Ảnh: Gia Lai)

Phát hiện ra sự việc, một số cháu đi chăn bò cùng đã báo người dân đi làm rẫy gần đó ứng cứu. Tuy nhiên, khi người dân trong làng đến hiện trường thì đã muộn, 3 cháu gái đã tử vong trước đó. Thi thể 3 bé gái xấu số được vớt lên bờ và đưa về các gia đình lúc 15 giờ 5 phút cùng ngày.

Sau khi nắm được thông tin vụ việc, lãnh đạo Đảng ủy, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Hnol cùng đoàn thể xã và Ban nhân dân thôn Botgrek xuống thăm hỏi, động viên gia đình và hỗ trợ kinh phí để gia đình làm mai táng cho các cháu.

Theo Báo Gia Lai

comment Bình luận

largeer