Gia Lai xảy ra vụ cháy thiêu rụi hoàn toàn căn nhà sàn

Khoảng 4 giờ ngày 4/1, tại nhà ông Nay Tket (buôn Choanh, xã Uar, huyện Krông Pa, tỉnh Gia Lai) đã xảy ra vụ hỏa hoạn thiêu rụi hoàn toàn căn nhà sàn có diện tích 22m2 cùng tài sản. Ước thiệt hại hơn 100 triệu đồng.
04/01/2024 14:52

Theo đó, vào thời điểm trên, người dân phát hiện ngọn lửa bốc cháy dữ dội từ căn nhà sàn của gia đình ông Tket nên đã hô hoán người dân đến dập lửa và thông báo cho chính quyền địa phương.

Tuy nhiên, do ngọn lửa lan nhanh nên đã thiêu rụi hoàn toàn căn nhà sàn và đồ dùng sinh hoạt trong nhà cùng một số gỗ, ván gia đình tích trữ chuẩn bị dựng nhà mới. Ước tổng thiệt hại hơn 100 triệu đồng.

gialai

(Ảnh: Báo Gia Lai)

Gia đình ông Tket thuộc diện hộ nghèo tại địa phương. Tại thời điểm xảy ra cháy, ông đi viếng đám tang không có ở nhà, 2 người con của ông qua ngủ bên nhà người thân nên không có thiệt hại về người. Nguyên nhân xảy ra vụ cháy đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương và các đoàn thể xã đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình 5 triệu đồng cùng một số nhu yếu phẩm giúp gia đình vượt qua khó khăn trước mắt.

Theo Báo Gia Lai

comment Bình luận

largeer