Giải "Golf vì sức khỏe cộng đồng năm 2023" chào mừng Kỷ niệm 65 năm Ngày thành lập Ngành Xây dựng

Ngày 13/4, Chủ tịch Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam Nguyễn Hồng Quân phát động Giải "Golf vì sức khỏe cộng đồng năm 2023". Giải chính thức sẽ được khởi tranh vào ngày 22/4/2023, tại sân Golf Tam Đảo (Vĩnh Phúc).
13/04/2023 11:55

Hướng tới Kỷ niệm 65 năm, Ngày thành lập Ngành Xây dựng Việt Nam (29/4/1958 - 29/4/2023); Nhằm mang lại sân chơi đẳng cấp bổ ích, rèn luyện thể chất vì sức khỏe cộng đồng, cũng như tạo thêm cơ hội giao lưu, kết nối hợp tác giữa các đơn vị, doanh nghiệp các Golfer trong và ngoài nước, để cùng nhau phát triển vì sức khỏe mỗi người và cộng đồng.

Empty

Giải "Golf vì sức khỏe cộng đồng năm 2022"

Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam phối hợp với Báo Xây dựng, CLB Golf Ngành Xây dựng (CGC) tổ chức giải Golf "Vì sức khỏe cộng đồng", chào mừng Kỷ niệm 65 năm Ngày thành lập Ngành Xây dựng Việt Nam vào ngày 22/4/2023, tại sân Golf Tam Đảo (Vĩnh Phúc). Giải sẽ quy tụ các Golfer trong và ngoài Ngành Xây dựng tham dự, để rèn luyện, nâng cao sức khoẻ, thắt chặt tình đoàn kết vì sức khỏe cộng đồng.

Thành phần mời tham gia:

Các thành viên CLB; các đồng chí là lãnh đạo, nguyên lãnh đạo của các bộ, ngành, đoàn thể, trung ương và địa phương, các cán bộ, nhân viên các đơn vị cục, vụ, viện trực thuộc Bộ Xây dựng; các hội viên Hội Giáo dục chăm sóc sức khoẻ cộng đồng Việt Nam; các golfer trong và ngoài ngành Xây dựng quan tâm đến Giải...

Hình thức thi đấu và chia bảng:

- Tee phát bóng: Nam - Tee xanh (blue); Nữ - Tee đỏ (red)

- Thi đấu theo thể thức tính điểm handicap Ngày .

-  Dựa theo Net để xác định kết quả.

Nhằm khuyến khích của các Golfer mới tham gia giải và có HDCP cao, những Golfer có HDCP > 36 sẽ được quy đổi về hdcp tối đa là 36.

Handicap sử dụng là Handicap ngày 22/4/2023.

Chia bảng:

Các golf thủ tham gia chia làm 4 bảng gồm: Bảng A (Nam, Nữ HDCP Từ 0 - 20); Bảng B (Nam, Nữ HDCP từ 21- 28); Bảng C (Nam, Nữ HDCP > 28). 

Lịch thi đấu Giải đấu được tiến hành cụ thể như sau:

Empty

Cơ cấu giải thưởng như sau:

kjh

- HIO mỗi hố trị giá 100 triệu tiền mặt (HIO không giới hạn cho các hố Par 3).

- Mỗi Golfer chỉ được nhận 01 giải có thành tích cao nhất. Nếu đạt cùng lúc 02 giải trở lên sẽ do Hội đồng giải (BTC) và cá nhân Golfer thỏa thuận để quyết định lựa chọn.

Nguyễn Trang

comment Bình luận

largeer