Giải mã vẻ đẹp bất chấp thời gian của giới nghệ sĩ Việt Nam và xu hướng thẩm mỹ nội khoa không xâm lấn

Để xuất hiện với ngoại hình lung linh trước công chúng, các nghệ sĩ nổi tiếng không tiếc công sức vào công cuộc chăm sóc bảo dưỡng nhan sắc. Và một trong những bí quyết giúp cho các sao chính là sử dụng phương pháp thẩm mỹ nội khoa không xâm lấn.
19/08/2024 15:22

Siêu mẫu Ngọc Quyên

Ngọc Quyên từng là một trong những người mẫu đình đám tại showbiz Việt. Năm 2014, khi tên tuổi đang độ thăng hoa, cô bất ngờ rút khỏi showbiz để sang Mỹ định cư và kết hôn với chồng bác sĩ. Tuy nhiên không lâu sau đó, cô khiến công chúng bất ngờ khi tuyên bố ly hôn và trở thành mẹ đơn thân trên đất Mỹ.

Bước qua tuổi 36, cô cũng có những lo lắng về thay đổi nhan sắc khi nhiều hiện tượng lão hóa bắt đầu xuất hiện rõ rệt, ví dụ những nếp nhăn ở đuôi mắt hay “râu mèo” ở khóe miệng, làn da sạm, khô ráp.

Tuy vậy, Ngọc Quyên vẫn giữ được sức hút lớn với khán giả trong lần xuất hiện gần đây với phong cách thời trang chuẩn top-model cùng thần thái ngút ngàn. Càng bất ngờ hơn khi diện mạo so với với thời điểm cô đang ở tuổi 20 không có sự thay đổi. Đặc biệt với làn da không khuyết điểm, trẻ trung, rạng rỡ luôn được cộng đồng mạng quan tâm.

Chia sẻ với chúng tôi, ngoài việc chú trọng dưỡng da mỗi ngày, Ngọc Quyên gìn giữ vẻ đẹp không tuổi bằng các phương pháp nội khoa Căng da chỉ vàng 24K tại Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu, giúp can thiệp quá trình lão hóa cực kỳ hiệu quả.

Hình 1

Siêu mẫu Ngọc Quyên ngày càng nhuận sắc sau khi sử dụng phương pháp thẩm mỹ nội khoa (Nguồn ảnh: VnExpress)

Diễn viên Ngân Quỳnh

“Để tạo dấu ấn trong lòng khán giả, ngoài tài năng và sự chăm chỉ, người diễn viên cần có 1 gương mặt sáng và để gìn giữ tuổi xuân của mình, Ngân Quỳnh phải nhờ đến phương pháp thẩm mỹ nội khoa”.

Trước khi trở thành cái tên ăn khách trên màn ảnh, diễn viên Ngân Quỳnh từng gặp nhiều trắc trở trong sự nghiệp, liên tục bị từ chối trong các buổi casting. Bằng nghị lực và lối diễn xuất tự nhiên, đa dạng các vai diễn với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, giờ đây Ngân Quỳnh trở thành cái tên không thể thiếu trên sóng truyền hình.

Mới đây, hình ảnh nghệ sĩ Ngân Quỳnh xuất hiện trong 1 sự kiện ra mắt phim khiến công chúng trầm trồ. Nhan sắc không tuổi, trẻ trung, rạng ngời khiến nhiều người ngỡ ngàng khi hay tin nữ bác sĩ đã bước sang tuổi 60. 

Diễn viên Ngân Quỳnh chia sẻ thêm, nhan sắc chính là điểm nhấn trong sự nghiệp diễn xuất của bản thân. Ngoài việc chăm sóc da hằng này, cũng như giữ lối sống lạc quan, vui vẻ thì Ngân Quỳnh đặc biệt quan tâm đến phương pháp thẩm mỹ nội khoa, một trong những giải pháp làm đẹp an toàn, không phẫu thuật được nhiều nghệ sĩ tin dùng.

Hình 2

Nghệ sĩ Ngân Quỳnh trước và sau khi trải nghiệm Căng da chỉ vàng 24K tại Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu

Siêu mẫu Thúy Hạnh

Siêu mẫu Thúy Hạnh là một trong những gương mặt nổi trội trên sàn diễn Hà Thành thập niên 90. Hiện tại, người đẹp đang hạnh phúc bên chồng nhạc sĩ Minh Khang và hai cô con gái xinh đẹp. 

Thành công và hạnh phúc là thế, nhưng nàng siêu mẫu vẫn không thể tránh khỏi vết tích của thời gian. Số tuổi càng nhiều tỉ lệ thuận với nếp nhăn trên gương mặt. Đồng thời, làn da chảy xệ kéo theo nhiều dấu hiệu khác như nếp gấp mũi má và nám da, khiến gương mặt trông rất mệt mỏi.

Là một người có sức ảnh hưởng trên truyền hình, một khuôn mặt nhiều khuyết điểm sẽ không gây ấn tượng tốt cho khán giả. Do đó, Thúy Hạnh lựa chọn phương pháp thẩm mỹ nội khoa để kiểm soát các dấu hiệu lão hóa diễn ra trên khuôn mặt. Người đẹp đã lựa chọn Căng da chỉ vàng 24K - liệu pháp trẻ hóa độc quyền tại Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu để duy trì làn da trẻ trung như tuổi đôi mươi. 

Hình 3

“Mẹ 2 con” Thúy Hạnh vẫn giữ nét thanh xuân ở ngưỡng U50

Giải mã sức hút của xu hướng thẩm mỹ nội khoa không xâm lấn

Cùng với sự phát triển của công nghệ làm đẹp ngày nay, những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nội khoa không xâm lấn đã ra đời với nhiều ưu điểm vượt trội được phái nữ đón nhận nhiệt tình nhờ những ưu điểm như an toàn mà không đụng chạm "dao kéo" và chỉ cần một thời gian khá ngắn để phục hồi.

Thẩm mỹ nội khoa không xâm lấn có nghĩa là làm đẹp mà không cần phải đụng đến dao kéo để xâm lấn, can thiệp vào các bộ phận trên cơ thể như da, xương, máu... chính nhờ đó mà khách hàng cũng không cần phải trải qua các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ làm đẹp kéo dài, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Thẩm mỹ nội khoa không xâm lấn sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất để giúp xóa các nếp nhăn, giúp trẻ hóa da và xóa các dấu hiệu lão hóa trên cơ thể với hiệu quả tức thì hoặc trong thời gian ngắn. 

Ưu điểm tuyệt vời không thể không kể đến của phương pháp thẩm mỹ này chính là không gây tổn thương đến da thịt và xương. Mặt khác, những chất, sản phẩm công nghệ dùng để hỗ trợ cho việc thẩm mỹ đã được kiểm định chặt chẽ bởi Bộ Y tế trong và ngoài nước nên an toàn tuyệt đối, không gây biến chứng.

Hình 4

Trong thị trường thẩm mỹ có nhiều cạnh tranh như hiện nay, Bệnh viện Á Âu nỗ lực không ngừng nghỉ để thực hiện sứ mệnh và khẳng định uy tín của thương hiệu Á Âu, trở thành cái tên nổi bật đối với các khách hàng trong nước và Kiều bào. Để có được thành tựu quý giá này, Bệnh viện Á Âu thành công ứng dụng phương pháp thẩm mỹ nội soi trong công tác kiến tạo vẻ đẹp hoàn mỹ cho phụ nữ và được đông đảo khách hàng đón nhận, truyền tai nhau về độ tin cậy và tính hiệu quả của các dịch vụ mà Á Âu đã và đang thực hiện. Hơn 30 năm hoạt động, Á Âu đã có hơn 1.000.000 lượt khách tham gia trải nghiệm. Có thể nói, Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu là một trong những bệnh viện lâu đời và uy tín nhất tại Việt Nam. 

Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu - Địa chỉ giúp ‘nối dài thanh xuân’ cho giới thượng lưu, nghệ sĩ, người nổi tiếng

Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu là một trong những đơn vị tiên phong cập nhật xu hướng thẩm mỹ nội khoa không xâm lấn mới nhất theo tiêu chuẩn Quốc tế. Độc quyền và dẫn đầu các dịch vụ làm đẹp như Căng da chỉ vàng 24K Gold Thread, Hút mỡ Lipo Nano 5.0, Nâng ngực B-Lite, Nâng mũi S-Line 4D, Điều trị nám trắng sáng da Diamond Gold, Cắt mí Plasma 5.0…

Hình 5

Bác sĩ Phan Thanh Hào, Viện trưởng Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu trực tiếp thực hiện căng da chỉ vàng 24K cho khách hàng

Trong 2 thập kỷ qua, Á Âu không ngừng nỗ lực phấn đấu tạo dựng hệ sinh thái chăm sóc sắc đẹp chuẩn y khoa nhằm tái tạo vẻ đẹp nguyên bản cho khách hàng. Nhờ sự nỗ lực ấy, Á Âu đã đạt được các thành tích và chứng nhận nhiều năm liên tiếp như: Cúp vàng thương hiệu Việt, Bệnh viện thẩm mỹ uy tín, Thương hiệu tin dùng… 

Luôn khẳng định thương hiệu đẳng cấp và đặt sứ mệnh nuôi dưỡng hạnh phúc, chăm sóc sức khỏe thể chất lẫn tinh thần cho người Việt, Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu đã làm hài lòng cho hơn triệu khách hàng trong và ngoài nước. Trong đó có các hoa hậu, nghệ sĩ, doanh nhân và giới thượng lưu như Hoa hậu Mai Phương Thúy, siêu mẫu Thúy Hạnh, nghệ sĩ Ngân Quỳnh, siêu mẫu Ngọc Quyên, doanh nhân Thủy Tiên, diễn viên Lê Bê La…    

Hình 6

Bác sĩ Phan Thanh Hào tư vấn dịch vụ làm đẹp cho Hoa hậu Mai Phương Thúy       

Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu còn là Nhà tài trợ Kim cương và nơi chăm sóc sắc đẹp cho các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2023, Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024…

Hình 7

Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu liên tục cập nhật nhiều dịch vụ mới, hiện đại, tiên tiến nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp đa dạng của đông đảo khách hàng trong và ngoài nước. Cho đến nay, Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu đã thu hút hơn triệu khách hàng tin tưởng tìm đến làm đẹp trên khắp mọi miền của tổ quốc và ngoài nước. Điều này càng khẳng định uy tín và chỗ đứng khó thay thế của Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu trong lòng khách hàng.

BỆNH VIỆN THẨM MỸ Á ÂU

Hotline: 1900 63 30 30

Trụ sở chính: Số 32D Thủ Khoa Huân, Bến Thành, quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Website: https://benhvienaau.vn

Email: [email protected]

Ngọc Diệp

comment Bình luận

largeer