Cung cấp gia vị chẩm chéo đặc sản Tây Bắc thơm ngon

Chẩm chéo được biết đến là một gia vị đặc trưng của vùng núi Tây Bắc. Có thể nói, loại gia vị này giúp cho những bữa ăn thường ngày trở nên ngon và mới lạ hơn. Vậy bạn đã biết đâu là địa chỉ bán chẩm chéo ngon chuẩn vị chưa? Nếu chưa thì có thể tham khảo qua Thittraugacbep.com.vn, một trong những nơi cung cấp những đặc sản Tây Nguyên nổi tiếng.
19/08/2024 07:49

Chẩm chéo là gì?

Chẩm chéo là linh hồn của ẩm thực Tây Bắc, thể hiện được nét đẹp văn hóa của người dân nơi đây. Được biết, chẩm chéo được làm từ những nguyên liệu như: Hạt mắc khén, hạt dổi, rau mùi (ngò rí), rau bạc hà, gừng, tỏi, sả, ớt, muối hạt to rang khô, lá chanh, rau mùi tàu (ngò gai). Tất cả kết hợp lại tạo nên một hương vị đặc trưng của núi rừng.

Empty

Loại gia vị đặc trưng này thường sẽ có vị mặn sẵn cho nên khi thưởng thức bạn không cần phải cho thêm nước mắm vào. Đặc biệt, để sử dụng được lâu hơn thì bạn cần phải đóng nắp cẩn thận, bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh hoặc có thể là những nơi thoáng mát.

Chẩm chéo thường được dùng để chấm với món gì?

Với đặc sản chẩm chéo bạn có thể sử dụng ăn cùng với rất nhiều món. Tất cả đều rất hợp và cho ra hương vị rất khác biệt.

Empty

- Đầu tiên phải kể đến những món nướng. Gia vị sẽ giúp cho các món nướng thêm thơm và đậm vị hơn. Đặc biệt trong đó là những món nướng đặc sản Tây Bắc như thịt trâu gác bếp, pa pỉnh tộp, lợn cắp nách, cá nướng,…

- Tiếp theo, chẩm chéo cũng có thể sử dụng ăn cùng với các món thịt luộc, rau luộc, măng đắng luộc,... cũng rất tuyệt.

- Không chỉ là các món ăn mặn mà các món tráng miệng cũng rất hợp. Xoài, mận, cóc hay nhót,... mà kết hợp với chẩm chéo cay cay, thơm thơm thì phải nói là kích thích vị giác vô cùng.

Tại sao nên mua chẩm chéo tại Thittraugacbep.com.vn?

Hiện nay, cũng có rất nhiều địa chỉ bán chẩm chéo đặc sản Tây Bắc. Tuy nhiên, không phải ở đâu cũng chuẩn hương vị đặc trưng núi rừng. Nhưng với Thittraugacbep.com.vn chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Quy trình làm chẩm chéo nghiêm ngặt

Quy trình làm chẩm chéo tại Thittraugacbep.com.vn đảm bảo nghiêm ngặt, đạt chuẩn. Sau khi lựa chọn những nguyên liệu làm chẩm chéo chất lượng, tự nhiên nhất thì sẽ tiến hành chế biến. Mọi quá trình sẽ được thực hiện theo đúng như người đồng bào.

Empty

Hơn nữa còn tuân thủ về các quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm, không chứa chất độc hại. Khi đã tạo ra thành phẩm thì đơn vị cũng sẽ đóng gói cẩn thận, in rõ thành phần, HSD, NSX,... để khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Chất lượng thơm ngon

Thittraugacbep.com.vn cũng cam kết hương vị chẩm chéo sẽ thơm ngon, chuẩn hương vị nhất. Với mong muốn mỗi sản phẩm mang đến có thể giúp bạn cảm nhận được trọn vẹn hương vị đơn vị đã luôn đảm bảo về chất lượng.

Hương vị đặc trưng Tây Bắc

Sản phẩm của Thittraugacbep.com.vn sẽ mang đến cho bạn một hương vị đặc trưng tuyệt vời. Với vị cay nồng của ớt, thơm của hạt mắc khén cùng với những gia vị khác chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm ẩm thực mới lạ. Cùng với đó là góp phần kích thích vị giác, giúp bữa cơm gia đình thêm phong phú hơn.

Empty

Giá hợp lý, cạnh tranh

Bên cạnh chất lượng sản phẩm và hương vị thì giá cả cũng được Thittraugacbep.com.vn đặt lên hàng đầu. Đơn vị cung cấp với mức giá cạnh tranh, hợp lý nhất.

Chẳng những vậy, những ưu đãi, khuyến mãi cũng được áp dụng thường xuyên. Qua đó giúp mọi người có thể thưởng thức được gia vị ngon với mức giá tốt.

Giao hàng nhanh chóng

Chưa hết đâu nhé, tại Thittraugacbep.com.vn các chính sách về giao hàng cũng rất nhanh chóng, linh hoạt. Sản phẩm với bao bì cẩn thận sẽ được giao đến tận tay khách hàng trong thời gian nhanh nhất. Đồng thời vẫn giữ được hương vị nguyên bản của chẩm chéo.

Chăm sóc khách hàng chu đáo

Đơn vị còn nổi bật với dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, kinh nghiệm dày dặn sẽ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Đồng thời chia sẻ đến bạn nhiều thông tin hữu ích về cách sử dụng, bảo quản sản phẩm. Từ đó, giúp bạn có một trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Đảm bảo khi lựa chọn chẩm chéo tại đây bạn sẽ cảm nhận được trọn vẹn hương vị của núi rừng. Ngoài ra, đến với Thittraugacbep.com.vn bạn còn có cơ hội thưởng thức với rất nhiều đặc sản khác như thịt gác bếp, cá gác bếp, mộc nhĩ rừng, hạc mắc khén, hạt dổi rừng, quả mắc mật, thảo quả tự nhiên, măng rừng khô, rượu và đồ ngâm,... Nếu bạn muốn khám phá ẩm thực núi rừng thì hãy đến ngay với Thittraugacbep.com.vn nhé!

Thông tin liên hệ:

Thittraugacbep.com.vn

- Văn Phòng: 11/1 TL14, Khu phố 3, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh.

- Hotline: 0981 253 878

- Webiste: https://thittraugacbep.com.vn/

- Email: [email protected]

Vũ Hương

comment Bình luận

largeer