Giảm mỡ bắp chân bằng muối các chị em nên thử

Muối là khá quen thuộc với chị em trong nhà bếp, thế nhưng không chỉ là gia vị nêm nếm, làm sạch thức ăn, chúng còn công dụng không ngờ là giảm mỡ bắp chân đó.
23/08/2018 22:33

Mỡ bắp chân sinh ra do nhiều nguyên nhân như là do cơ địa hoặc các bạn làm nhiều công việc sinh ra cơ và mỡ bắp chân. Chế độ ăn uống không hợp lý khiến cho bắp chân dư thừa mỡ và những phần khác. Lười vận động hay tập luyện sai cách cũng là nguyên nhân. Thế nhưng, từ hôm nay bạn có thể tạm biệt bắp chân to  thô và ngấn mỡ bằng từ muối và kết hợp tập luyện. Giảm mỡ bắp chân bằng muối như thế nào, chúng ta cùng tìm hiểu bài viết sau đây nhé.

Giảm mỡ bắp chân bằng phương pháp uống chanh muối

Đây là cách khá đơn giản, hiệu quả dành cho không chỉ bắp chân mà là sức khỏe và lượng mỡ thừa trên cơ thể. Đừng uống chúng khi đói, chanh muối tốt nhất là được uống vào buổi sáng. Chúng sẽ tiêu tan lượng mỡ thừa đặc biệt là mỡ bụng, loại bỏ độc tố và giúp ruột trở nên sạch sẽ hơn.

Bạn có thể pha tùy ý miễn không quá mặn hay quá chua. Công thức gọi ý là ½ quả chanh cho 250ml nước và 1/3 thìa café muối.

giam-mo-bap-chan-bang-muoi

Uống dung dịch muối chanh có thể giảm mỡ bắp chân đấy

Giảm mỡ bắp chân bằng phương pháp xông hơi muối

Phương pháp xông hơi khá quen thuộc và có tác dụng trực tiếp lên dùng mỡ thừa. Bạn hãy chuẩn bị một chậu nước nóng và pha muối, cùng khăn rộng và sạch. Hơ phần mỡ cần giảm lên chậu muối rồi đắp khăn lên để đạt hiệu quả tốt nhất. Cách này dễ làm đúng không nào. Bạn không nên lạm dụng mà có thể thực hiện 2-3 lần một tuần để đạt hiệu quả tối ưu nhất.

Không chỉ mỡ bắp chân mà còn có thể áp dụng với mỡ bắp tay, mỡ bụng…

Giảm mỡ bắp chân bằng các cách massage muối

Đây chắc hẳn là công thức giảm mỡ bắp chân bằng muối nhanh nhất và có thể làm mọi lúc mọi nơi rồi. Mỗi lần thực hiện, bạn chỉ cần bỏ ra 3-4 thìa muối, sau đó hòa với nước làm sao chúng trở thành dung dịch đặc sệt (nếu như loãng quá thì không sử dụng được đâu, lúc ấy chỉ để đi ngâm rau thôi).

Dùng dung dịch muối nay massage lên phần chân một cách vừa phải, không quá nhẹ nhàng nhưng cũng đừng quá mạnh bạo vì làn da chân sẽ tổn thương đó. Massage đều đặn và đủ dài trong thời gian 10-15 phút. Sau đó hãy rửa sạch và lau khô bắp chân. Kiên trì sử dụng chúng trong một thời gian sẽ trông thấy được hiệu quả.

Giảm mỡ bắp chân bằng muối rang nóng

Phương pháp này có thể dành cho cả những chị em có lượng mỡ thừa ở phần bắp chân lớn và lâu năm. Khi muối nóng tác dụng trực tiếp lên mỡ qua lớp da, chúng sẽ nhanh chóng làm nóng và tiêu diệt lượng mỡ thừa này dù đó là phần bắp chân, bắp đùi, bụng hay bắp tay. Thực hiện bằng việc chuẩn bị lượng muối vừa đủ rồi rang nóng rồi cho vào một túi vải sạch hoặc một miếng vải và mắt đầu lăn chúng trên bề mặt da bao bọc lớp mỡ thừa. Bạn không được cho muối quá nóng hoặc muối tiếp xúc trực tiếp với da vì chưa kịp giảm mỡ da có thể bị tổn thương.

giam-mo-bap-chan-bang-muoi-1

Phương pháp rang muối khá quen thuộc

Giảm mỡ bắp chân bằng muối và gừng

Đây là phương pháp giảm mỡ bắp chân bằng muối mà bài viết nêu ra. Gừng cũng là một chiến binh lợi hại tiêu diệt mỡ thừa trực tiếp. Điều bạn cần là chuẩn bị gừng và muối theo tỷ lệ 1 1. Đập dập gừng và bỏ chung với muối giang lên. Thực hiện tiếp tục và chú ý lưu ý như công đoạn ở trên.

Trên đây là các phương pháp Giảm mỡ bắp chân bằng muối thông thường. Để có bắp chân thon gọn các bạn nên cố găng  nỗ lực tập luyện và có chế độ ăn hợp lý nữa nhé.

comment Bình luận

largeer