Giảm mỡ bắp tay bằng muối bạn có tin không

Mỡ cánh tay cũng là một nỗi lo của các chị em, giảm mỡ bắp tay khó nhưng không phải không làm được. Bạn có thểm tham khảo phương thức giảm mỡ bắp tay bằng muối.
17/08/2018 00:10

Một ngày đẹp trời và mát mẻ, diện cho mình một chiếc váy 2 dây hay hở tay thì phát hiện vùng bắp tay bị ngấn ngỡ thì 100% các chị em phụ nữ sẽ lo lắng. Bắp tay ngấn mỡ sẽ khiến cho cơ thể trở nên thô kệch dù có một vòng một chuẩn, vòng eo thon thả hay vòng 3 đẫy đà đi chăng nữa. Bạn đừng lo lắng nhé, giảm mỡ bắp tay bằng muối đang là phương thức đơn giản hiệu quả và cực tốt đang được nhiều chị em phụ nữ gỉ tai nhau sử dụng đấy nhé.

Tìm hiểu về vùng mỡ bắp tay

Khi đến phòng tập gym hay tập thể dục, các chị em thường tập trung vào phần mỡ bụng, squat để căng và săn chắc vòng ba mà bỏ quên một vùng cũng rất dễ tích tụ mỡ thừa khác đó là bắp tay. Bắp tay là vùng khuất tầm nhìn hơn các vùng khác nên không khó tránh khỏi trường hợp này.

Vùng bắp tay ít được hoạt đông như những vùng khác và nguyên nhân tiếp theo khiến cho chúng dư thừa mỡ chính là di truyền. Bạn có thể luyện tập để giảm mỡ bắp tay bằng phương pháp chống đẩy hay kéo căng cùng kết hợp phương pháp tập luyện hợp lý. Ngoài ra, các chị em có thể giảm mỡ bắp tay bằng muối một cách trực tiếp.

giam-mo-bap-tay-bang-muoi

hình minh họa mỡ bắp tay

Cách phương thức giảm mỡ bắp tay bằng muối

Các phương thức giảm cân hay làm đẹp từ thiên nhiên vốn được ưa chuộng dù cho bạn ở thế kỷ, thế hệ nào. Muối vừa là nguyên liệu có sẵn và cực kỳ rẻ, vậy nên bạn có thể tự tin và thoải mái khi giảm mỡ vùng bắp tay bằng muối.

Giảm mỡ bắp tay bằng muối rang

Thông thường muối được biết đến bằng tính chất sát khuẩn cao dùng để tẩy da chết cho các chị em yêu thích skincare. Bên cạnh đó, khi sử dụng muối để giảm cân thì với cơ thế sinh nhiệt tác động trực tiếp lên lớp mỡ dưới da thì muối sẽ có giúp bạn lấy lại bắp tay thon gọn.

Các thức hiện phương thức này đó là lấy một lượng muối vừa phải, sau đó rang nóng trên bếp. Có điều kiện và thời gian thì hãy giã nhỏ chúng và rang tới lúc hạt muối nhỏ khô và đã săn lại. Bỏ muối vào khăn sạch và bắt đầu chườm nhẹ lên vùng cánh tay, bạn có thể kết hợp với massage nhẹ nhàng để đạt hiệu quả tốt nhất. Chườm tới khi hết nóng và bạn có thể tận dụng chúng để rang lại. Các thức này nên được thực hiện kiên trì và cách đều trong ngày.

Giảm mỡ cánh tay bằng muối và nguyên liệu khác

Nếu như bạn đã chán ngán với việc sử dụng muối thì có thể kết hợp với những nguyên liệu khác cũng vô cùng rẻ và dễ tìm như gừng và ngải cứu. Kết hợp 2 nguyên liệu trên vừa đánh tan lượng mỡ thừa dưới da vừa giúp cho máu lưu thông và tuần hoàn dễ dàng.

Cách thực hiện như sau. Chuẩn bị lượng gừng và ngải cứu vừa đủ, rửa sạch để khô. Sau đó đập dập và rang cùng muối. Thao tác sau bước này tương tự với cách thức đã nêu ở trên.

giam-mo-bap-tay-bang-muoi-2

giảm mỡ bắp tay bằng muối

Những lưu ý khi giảm mỡ bắp tay bằng muối

Bên cạnh những công dụng tuyệt vời về giảm mỡ bắp tay của muối thì bạn đọc cũng nên lưu ý những điều sau đây để tránh những hệ lụy không nên có và đạt hiệu quả tốt nhất.

  • Muối trên thị trường khá đa dạng, tốt nhất hãy chọn loại sạch sẽ để mang lại hiệu quả tốt nhất. Làn da nhạy cảm cũng không gặp phải vấn đề với chất lượng muối.
  • Muối để chườm chỉ hơi nóng và tiếp xúc qua da bằng lớp vải sạch để tránh bị phỏng.
  • Thực hiện phương thức giảm mỡ bắp tay bằng muối khoảng 4 lần 1 tuần.
  • Nói không với chườm muối khi vùng bắp tay có những chấn thương, vết thương hở.
  • Rửa sạch và lau khô bắp tay khi thực hiện.

Mong rằng bài viết hữu ích với bạn đọc.

comment Bình luận

largeer