Hà Giang: Học sinh tạm dừng đến trường từ ngày 27/10

Theo thông tin từ Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tỉnh Hà Giang cho biết, toàn bộ học sinh trên địa bàn TP Hà Giang sẽ tạm nghỉ học từ ngày 27/10 do phát hiện một ca nhiễm trong cộng đồng.
27/10/2021 15:00

Sau khi có thông tin về các trường hợp học sinh có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2 cùng các ca nghi nhiễm (trong đó có 1 học sinh lớp 2) tại P.Ngọc Hà (TP. Hà Giang), tối 26/10, UBND TP.Hà Giang đã “hỏa tốc” cho học sinh các trường THCS, tiểu học và mầm non trên địa bàn thành phố nghỉ học bắt đầu từ ngày 27/10 cho đến khi có thông báo mới.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Cũng trong tối 26/10, Sở GD&ĐT Hà Giang cũng quyết định cho học sinh các trường THPT trên địa bàn thành phố nghỉ học từ ngày 27/10. Riêng học sinh Trường Phổ thông dân tộc Nội trú tỉnh Hà Giang vẫn dạy học trực tiếp nhưng ăn ngủ tại trường.

Sở GD&ĐT tỉnh này yêu cầu các bậc phụ huynh thường xuyên nhắc nhở con em thực hiện nghiêm túc 5K theo khuyến cáo của Bộ Y tế, đồng thời quản lý con em mình trong thời gian nghỉ học, không để học sinh tự ý ra khỏi nhà (trừ trường hợp bất khả kháng).

Theo Lao động

comment Bình luận

largeer