Hà Nội: Cháy lớn xưởng in bao bì tại phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm

Vào khoảng hơn 16h ngày 19/9, tại số 51 đường Quang Tiến, phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội đã xảy ra 1 vụ cháy nhà xưởng.
19/09/2024 18:50

Thông tin ban đầu từ Công an phường Đại Mỗ, khu vực xảy ra cháy là một nhà xưởng có diện tích khoảng 70m2, bên trong có nhiều giấy. Ngay sau khi bùng phát, lửa đã bao trùm kèm khói đen bốc cao và có thêm tiếng nổ khiến người dân xung quanh hốt hoảng. Người dân không thể tự dập tắt đám cháy dù phát hiện từ sớm.

Empty

Nhà xưởng in bao bì rộng khoảng 70m2

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an khu vực và Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ lập tức huy động nhiều trang thiết bị, phương tiện để dập lửa. Theo ghi nhận của Phóng viên, đến 18h cùng ngày, lực lượng cứu hoả đã dập tắt được đám cháy tại nhà xưởng. 

Empty

Xe cứu hoả đầu tiên đến dập lửa

Một người dân ở gần đó cho biết: "Người dân phát hiện ra cháy ở nhà xưởng in bao bì từ lúc khoảng 16h, lúc đầu chỉ có 1 xe cứu hoả đến, nhưng sau cháy lớn có xém sang nhà bên cạnh, 1 xe cứu hoả nữa đến tiếp viện. Rất may trước mặt xưởng là ao nên lực lượng cứu hoả đã lấy trực tiếp nước ở dưới ao để dập lửa nhanh chóng".

Empty

Xe cứu hoả thứ hai đến dập lửa

Các nhân viên tại nhà xưởng đã chạy thoát ra ngoài nên may mắn không có thương vong. Tuy nhiên, toàn bộ tài sản bên trong đã bị thiêu rụi.

Empty

Lực lượng chức năng được huy động để làm nhiệm vụ chữa cháy, điều tiết giao thông

Hiện nguyên nhân gây hỏa hoạn đang được điều tra làm rõ.

Nguyễn Trang

comment Bình luận

largeer