Hà Nội: Giao lưu văn nghệ giữa các tổ dân phố, các câu lạc bộ Chào mừng kỉ niệm 10 năm ngày Thành lập phường Tây Mỗ

Tối ngày 31/3/2024, UBND phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) long trọng tổ chức đêm giao lưu văn nghệ giữa các tổ dân phố, các câu lạc bộ Chào mừng kỉ niệm 10 năm ngày Thành lập và chính thức đi vào hoạt động của quận Nam Từ Liêm và phường Tây Mỗ (1/4/2014-1/4/2024).
01/04/2024 11:15

Với mục đích tuyên truyền sâu rộng tới các tầng lớp nhân dân về 10 năm xây dựng và phát triển của quận Nam Từ Liêm và phường Tây Mỗ, là dấu mốc quan trong quá trình phát triển của phường; Là niềm vinh dự, tự hào đối với Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân phường Tây Mỗ nói riêng và quận Nam Từ Liêm nói chung. 10 năm, một chặng đường phát triển, vượt qua gian nan thử thách, với ý chí và tinh thần đoàn kết cùng sự đồng thuận của các tầng lớp Nhân dân và truyền thống cách mạng. Quận Nam Từ Liêm và phường Tây Mỗ đang tự khẳng định mình, bứt phá trong những thời khắc quan trọng để đạt đến những thành tựu mới, vươn đến những tầm cao mới...

Empty

Và tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong quần chúng nhân dân, dịp kỷ niệm 10 năm ngày Thành lập quận Nam Từ Liêm và phường Tây Mỗ; Tuyên truyền các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn phường tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, tích cực lao động sản xuất, công tác học tập, đẩy mạnh các phong trào thi đua thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, kinh tế- xã hội, an ninh, quốc phòng.

Tối ngày 31/3, được sự nhất trí của thường trực Đảng ủy, UBND phường Tây Mỗ long trọng tổ chức đêm Giao lưu văn nghệ giữa các Tổ dân phố (TDP), các câu lạc bộ (CLB) Chào mừng kỉ niệm 10 năm ngày Thành lập và chính thức đi vào hoạt động của quận Nam Từ Liêm và phường Tây Mỗ (1/4/2014-1/4/2024).

Đến dự chương trình có sự hiện diện của:

Đại biểu quận Nam Từ Liêm: Đ/c Đỗ Thiện Đức, Ủy viên Ban thường vụ, Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận; Đ/c Đỗ Thị Thúy Hà, Ủy viên Ban thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra quận; Đ/c Nguyễn Quốc Nam – Quận ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND quận; Đ/c Lê Thị Năm, Trưởng phòng Văn hóa quận; Đ/c Đặng Văn Tiến, Giám đốc Trung tâm văn hóa thông thin thể thao quận; Đ/c Ngô Hùng Trường, Phó Chánh tranh tra quận; Đ/c Trần Thị Ngọc Lan, Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận, nguyên Bí thư Đảng ủy phường Tây Mỗ; Đ/c Bùi Thị Ngọc Anh, Phó Trưởng phòng Văn hóa quận.

Đại biểu phường Tây Mỗ:

Đ/c Trần Duy Hải, Bí thư Đảng ủy phường; Đ/c Nguyễn Đắc Hợp, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy; Đ/c Nguyễn Đình Bách, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND; Đ/c Lê Thị Thuyên, Ủy viên Thường vụ, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; Nguyễn Kim Ngọc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Công an phường.

Cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ, lãnh đạo UBND - Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; Các đồng chí là trưởng các ngành đoàn thể, công chức, nhân viên của phường.

Các ông, bà là Bí thư chi bộ, Tổ trưởng TDP, Trưởng ban công tác Mặt trận, Ban giám hiệu các nhà trường, Trạm y tế, các hợp tác xã, Công an phường và đặc biệt là những nam, nữ diễn viên đội văn nghệ quần chúng đến từ 20 TDP, các CLB trên địa bàn phường, cùng các cổ động viên và Nhân dân.

Empty

Đ/c Nguyễn Đình Bách, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Tây Mỗ phát biểu tại chương trình

Phát biểu khai mạc chương trình, đ/c Nguyễn Đình Bách, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Tây Mỗ cho biết: "Quận Nam Từ Liêm và phường Tây Mỗ chính thức đi vào hoạt động từ ngày 1/4/2014, 10 năm qua, Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân trong quận và phường đã đoàn kết, chung sức đồng lòng để cùng nhau xây dựng và phát triển quận Nam Từ Liêm và phường Tây Mỗ ngày càng văn minh, giàu đẹp. Kỷ niệm 10 năm ngày Thành lập quận Nam Từ Liêm và phường Tây Mỗ là dịp để chúng ta ôn lại truyền thống hào hùng, vẻ vang của Đảng bộ chính quyền và Nhân dân phường trong 10 năm qua. Đồng thời khơi dậy niềm tự hào của cán bộ và Nhân dân trong phường về những Chính trị, kinh tế - xã hội, an ninh, quốc phòng, văn hóa của Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân trên toàn phường đã đạt được, góp phần xây dựng phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại. Trong 10 năm qua tình hình kinh tế - xã hội của phường phát triển ổn định, kinh tế tăng trưởng, an sinh xã hội được đảm bảo: Sự nghiệp giáo dục, y tế tiếp tục được duy trì và phát triển; Công tác cải cách hành chính có nhiều chuyển biến tích cực; Tiếp tục thực hiện tốt mô hình "Chính quyền công sở thân thiện" và được Nhân dân đánh giá cao; Công tác Trật tự an toàn, an ninh xã hội được giữ vững; Đời sống văn hóa tinh thần của Nhân dân từng bước được nâng cao, cải thiện; Các hoạt động văn hóa, văn nghệ được diễn ra thường xuyên, sôi nổi với nhiều hình thức phong phú góp phần nâng cao đời sống tinh thần của Nhân dân. Phát huy những thành tích đã đạt được trong những năm qua, năm 2024 và những năm tới đây, Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân phường Tây Mỗ quyết tâm đoàn kết một lòng, tập trung sức lực, trí tuệ, tinh thần, trách nhiệm cao vượt qua mọi khó khăn, thách thức, đặc biệt làm việc, giải quyết các vấn đề tệ nạn xã hội; Phấn đấu dành thắng lợi trong nhiệm vụ kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng; Tiếp tục xây dựng phường Tây Mỗ ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại...".

Thực hiện các Kế hoạch của Quận ủy - UBND quận Nam Từ Liêm và được sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy phường, UBND phường Tây Mỗ đã phối hợp với các ngành, đoàn thể và Nhân dân tại các TDP tổ chức các hoạt động thể dục, thể thao chào mừng kỉ niệm 10 năm ngày Thành lập và chính thức đi vào hoạt động của quận Nam Từ Liêm và phường Tây Mỗ. Các hoạt động diễn ra sôi nổi từ ngày 10/3 đến hết ngày 31/3/2024, trong đó có các hoạt động đã tổ chức an toàn, thành công và đạt được những kết quả tốt đẹp như bóng đá, bóng bàn và bóng chuyền hơi.

Giải bóng bàn: Đội bóng bàn TDP 11 đạt giải nhất; Đội bóng bàn TDP Phú thứ đạt giải Nhì 

Giải bóng chuyền hơi

* Bóng chuyền hơi nữ:

Đội bóng chuyền hơi TDP Phú Thứ đạt giải Nhất; Đội bóng chuyền hơi TDP Dộc đạt giải Nhì.

* Bóng chuyền hơi nam trung niên:

Đội bóng chuyền hơi Vinhome S1 đạt giải Nhất; Đội bóng chuyền hơi Miêu Nha đạt giải Nhì.

Bóng chuyền hơi nam trẻ:

Đội bóng chuyền hơi Khu đô thị Vinhome S4 đạt giải Nhất; Đội bóng chuyền hơi Khu Vinhome 4 đạt giải Nhì. 

Empty
Empty
Empty
Empty

Các đại biểu trao giải cho các CLB có thành tích xuất sắc

Tiếp theo chương trình, Ban tổ chức đã trao cờ tham gia cho đại diện 24 đơn vị tham gia liên hoan văn nghệ chào mừng 10 năm ngày Thành lập quận và phường.

Empty

Các đại biểu trao cờ tham gia cho đại diện 24 đơn vị tham gia liên hoan văn nghệ

Liên hoan văn nghệ chào mừng 10 năm thành lập quận và phường là một trong những hoạt động thiết thực và ý nghĩa được Nhân dân mong chờ và đón nhận. Cuối chương trình là các tiết mục văn nghệ do các TDP thực hiện.

Một số hình ảnh văn nghệ của chương trình:

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Nguyễn Trang

comment Bình luận

largeer