Hà Nội tổ chức hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam năm 2023

Ngày 7/11, UBND thành phố Hà Nội có Công văn số 3771/UBND-NC gửi Ban Tuyên giáo Thành ủy; các Sở, ban, ngành, đoàn thể, đơn vị Thành phố; UBND các quận, huyện, thị xã về việc tổ chức hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam năm 2023.
09/11/2023 09:36

Theo đó, để Ngày Pháp luật Việt Nam năm 2023 thực hiện nghiêm túc, tiếp tục được tổ chức đi vào chiều sâu, lan tỏa tinh thần thượng tôn Hiến pháp và pháp luật trong Nhân dân, UBND Thành phố yêu cầu các Sở, ban, ngành, đoàn thể, đơn vị Thành phố; UBND các quận, huyện, thị xã tập trung thực hiện tốt Kế hoạch 230/KH-UBND ngày 12/9/2023 của UBND Thành phố. Trong thời gian cao điểm, tập trung phổ biến, tuyên truyền bằng hình thức phù hợp về mục đích, ý nghĩa của Ngày Pháp luật Việt Nam năm 2023.

Sở Văn hóa và Thể thao, UBND các quận, huyện, thị xã tổ chức treo băng rôn, pa nô, áp phích tại các tuyến đường chính, các phố lớn, các khu trung tâm, trụ sở cơ quan nhà nước, địa điểm công cộng để truyền thông về Ngày Pháp luật Việt Nam năm 2023.

phap-luat-05112021(1)

(Ảnh: Báo Tin tức)

Sở Tư pháp cùng các sở, ngành Thành phố phối hợp với Bộ Tư pháp tổ chức hoạt động hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam qua sự kiện vòng Chung kết Hội thi Hòa giải viên giỏi toàn quốc lần thứ IV; xây dựng trailer quảng bá Ngày Pháp luật Việt Nam và phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội để tuyên truyền trên sóng Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội.

UBND Thành phố cũng giao Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội và các cơ quan báo chí của Thành phố thông tin, phổ biến kịp thời, rộng rãi các hoạt động hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam của các Sở, ban, ngành, đoàn thể, đơn vị Thành phố, UBND các quận, huyện, thị xã thông qua các hình thức phù hợp, tạo điểm nhấn trong tổ chức hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam của Thành phố.

Thu Hằng

comment Bình luận

largeer