Hải Dương: Cháy quán tạp hóa trong đêm khiến 2 người tử vong

Khoảng 1 giờ sáng ngày 17/11, tại nhà số 38, đường Nguyễn Trãi, thị trấn Nam Sách (Hải Dương) xảy ra cháy.
17/11/2023 14:49

Khi xảy ra vụ cháy, trong nhà có 5 người là vợ chồng ông Trần Văn Q. (sinh năm 1935), vợ là bà Trần Thị V. (sinh năm 1937) và vợ chồng người con trai là ông Trần Quang Đại (sinh năm 1962), vợ là Trần Thị Dung (sinh năm 1963) cùng con gái ông Q.

Phát hiện có cháy, các con ông Q. đã dùng bình xịt chữa cháy nhưng lửa bùng lên cao và nhanh do trong nhà có nhiều hàng hóa dễ cháy.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Báo Hải Dương

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Báo Hải Dương

Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy Công an tỉnh Hải Dương đã có mặt chữa cháy, đến khoảng 2 giờ 30 sáng cùng ngày thì đám cháy được khống chế.

Ngôi nhà xảy ra vụ cháy có kết cấu dạng nhà ống 2 tầng, tầng 1 có khoảng 80m2 để kinh doanh tạp hóa, tầng 2 khoảng 40m2 dùng để ở. Điểm cháy xảy ra ở khu vực tầng một có nhiều chất dễ cháy như nhựa, giấy.

Vợ chồng ông Trần Văn Q. do tuổi cao, sức yếu bị ngạt khói khí độc, được đưa đi cấp cứu tại cơ sở y tế nhưng đã tử vong vào 4 giờ sáng cùng ngày. Công an tỉnh Hải Dương đã chỉ đạo Công an huyện Nam Sách phối hợp với các đơn vị chức năng, chính quyền địa phương tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy và tổ chức khắc phục hậu quả của vụ việc.

Theo Báo Hải Dương

comment Bình luận

largeer