Hải Phòng xảy ra cháy lớn tại chợ Tam Bạc thuộc quận Hồng Bàng

Khoảng hơn 6h ngày 12/2/2023, tại khu vực chợ Tam Bạc, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng xảy ra vụ cháy ở quầy hàng trong chợ, sau đó lan ra các quầy hàng khác trong khu vực chợ.
13/02/2023 07:42

Ngay khi nhận được tin báo, lãnh đạo UBND TP.Hải Phòng, Công an thành phố, quận Hồng Bàng có mặt chỉ đạo, huy động nhanh các lực lượng chữa cháy gồm: Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Cứu nạn cứu hộ Công an TP.Hải Phòng, Công an quận Hồng Bàng, Công an các quận, huyện và lực lượng chữa cháy các tỉnh Thái Bình, Hải Dương và lực lượng chữa cháy các đơn vị, cơ sở, doanh nghiệp đã nhanh chóng điều động hơn 20 xe chữa cháy và hàng trăm cán bộ chiến sĩ đến hiện trường triển khai các phương án khống chế, không cho đám cháy lan sang khu vực các nhà bên cạnh. Đồng thời sơ tán dân ra khỏi khu vực cháy, cứu tài sản cho người dân, sẵn sàng cứu thương khi có sự cố.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Haiphong.gov

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Haiphong.gov

Đến 9h30 cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế, không để cháy lan. Thống kê ban đầu, không có thiệt hại về người. Lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH CATP và các lực lượng liên quan tiếp tục phun nước chống cháy lan và dập lửa

Lãnh đạo TP Hải Phòng chỉ đạo trước mắt ưu tiên dập tắt hoàn toàn đám cháy; bảo đảm tuyệt đối an toàn cho lực lượng tham gia chữa cháy; tiếp tục tà soát xem có thiệt hại về người hay không. Sau đó, các đơn vị liên quan thống kê tài sản, ổn định đời sống cho các hộ dân kinh doanh trong chợ bị thiệt hại do cháy; khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ cháy để có biện pháp xử lý.

Theo Haiphong.gov

comment Bình luận

largeer