"Hành trình bảo vệ sức khỏe cộng đồng” lan tỏa yêu thương

Tối qua (23/2), nhân kỷ niệm 68 Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1952 – 27/2/2023) BTC chương trình cùng Trường Đại học Văn hóa TP. HCM, Công ty CP Bảo trợ truyền thông PL phối hợp tổ chức sự kiện chủ đề “Hành trình bảo vệ sức khỏe cộng đồng”.
24/02/2023 14:50

Tham dự chương trình, có sự hiện diện của ông Vũ Việt Anh - Phó Chủ tịch Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam; TS. Vương Văn Việt - Phó Chủ tịch Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam, Tổng biên tập Tạp chí sức khỏe cộng đồng; các chuyên gia, bác sĩ nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp; Bác sĩ Phan Thanh Hào - Chủ tịch Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu; Tiến sĩ Joshua Kim - Tổng Giám đốc Viện nghiên cứu và phát triển quốc tế PPT; TS. Dương Ngọc Dũng – Quản trị Nhân sự, quản trị xuyên văn hóa tại Trường Đại học Paris,... cùng các khách mời là những doanh nhân đến từ các đơn vị: Nha khoa Việt Mỹ, Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu; Các nghệ sĩ cùng đông đảo sinh viên Trường Đại học Văn hóa TP. HCM.

Empty

Chương trình “Hành trình bảo vệ sức khỏe cộng đồng” diễn ra tại Trường Đại học Văn hóa TP. HCM ngày 23/2/23

Các diễn giả chương trình đã chia sẻ những kiến thức hữu ích, thiết thực với nhiều chủ đề liên quan đến lối sống  khỏe - đẹp. Qua đó, giúp các bạn sinh viên tại Trường Đại học Văn hóa TP. HCM định hướng được tầm quan trọng về sức khỏe, ngoại hình trong sự nghiệp tương lai, đặc biệt trong lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật các bạn đang theo đuổi.

Empty

Hội trường đông đúc, sôi động tại chương trình

Thông điệp sống khỏe - đẹp trong chương trình “Hành động vì sức khỏe cộng đồng” lan tỏa hơn với phần tham gia của các đội thi qua phần mini game.

Empty

Sinh viên Trường Đại học Văn hóa TP. HCM mở màn chương trình với tiết mục nhảy năng động

Chương trình cũng là sân chơi cho các bạn trẻ VHS có cơ hội thể hiện ý tưởng của mình liên quan đến kỹ năng: Thuyết trình, viết content, sáng tạo nội dung,...

Empty

Bác sĩ Phan Thanh Hào chia sẻ chủ đề sức khỏe, làm đẹp đến với sinh viên Trường Đại học Văn hóa TP. HCM

Từ đó, giúp các bạn bày tỏ tâm tư, quan điểm của mình với các tình huống thực tế, qua chủ đề chương trình.

Empty

Các diễn giả chia sẻ, giải đáp thắc mắc đến các bạn sinh viên về kiến thức truyền thông và làm đẹp

“Với em, chương trình hôm nay rất thiết thực và giúp em cập nhật nhiều kiến thức. Bản thân là một sinh viên học về văn hóa, nghệ thuật em thấy vừa khỏe thể chất, vừa trau dồi ngoại hình là điều rất quan trọng để giúp em tự tin hơn trong công việc tương lai. Em nghĩ đây cũng là lối sống mà các bạn trẻ nên định hướng trong thời đại 4.0”, Trần Phúc - Sinh viên khoa Du lịch trường Đại học Văn hóa chia sẻ.

Empty

BGK trao giải “Cá nhân xuất sắc nhất” cho bạn Võ Hải Đăng

Tìm hiểu về ý nghĩa chương trình, Trưởng ban tổ chức, bà Chu Loan - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Bảo trợ Truyền thông PL cho biết: “Sức khỏe là tài sản vô giá, hành trình lan tỏa thông điệp đến mọi người cần chú ý chăm sóc sức khỏe bản thân, gia đình hơn. Sống khỏe, sống đẹp, sống chất lượng là mục tiêu hướng tới của cộng đồng…”.

Empty

Các bạn sinh viên Trường Đại học Văn hóa TP. HCM xuất sắc thể hiện và đạt được các giải thưởng từ chương trình

 

Không thể phủ nhận, hiện nay vẻ đẹp ngoại hình đóng vai trò quan trọng bên cạnh sức khỏe tốt. Một vóc dáng, gương mặt đẹp hay hàm răng trắng cũng đều chúng ta thuận lợi đạt được những điều tốt đẹp hơn.

Empty

BTC chụp ảnh, giao lưu với các diễn giả

Empty

BTC, chuyên gia, khách mời chụp ảnh lưu niệm bế mạc chương trình

Đồng hành cùng vẻ đẹp 4.0 hoàn mỹ, các bệnh viện thẩm mỹ uy tín đã giúp ước mơ nhiều người chạm đến hiện thực dễ dàng, bản thân tự tin hơn trong công việc, cuộc sống.

Ivy Trần

comment Bình luận

largeer