Hiệu quả tái tạo của công nghệ MPF™ chứa phức hợp G4PRF300™ trong điều trị tóc và da

Ứng dụng công nghệ thẩm mỹ hiện đại mới nhất trên thế giới MPF™ - Multi Peptide Factors, thương hiệu BNV Biolab đã tạo ra các dòng sản phẩm chăm sóc và cải thiện hiệu quả các vấn đề liên quan tới da và tóc.
21/02/2024 14:47
image1

Theo đó, công nghệ độc quyền MPF™ chứa phức hợp G4PRF-300™ là công nghệ tái sinh đắt giá đến từ USA được ứng dụng rất nhiều trong việc phục hồi, dưỡng da, nhất là có tác dụng hiệu quả trong điều trị sẹo và một vấn đề nan giải khác trên da.

G4PRF-300™ là vật liệu sinh học có nguồn gốc từ môi trường điều hòa nuôi cấy nguyên bào sợi ngân hàng mô USA, có chức năng thúc đẩy sinh trưởng tái tạo, sử dụng công nghệ MPF™ tổng hợp đầy đủ các yếu tố tăng trưởng, protein và exosome, bổ sung thêm các acid amin, vitamin khác từ nguồn nguyên bào sợi người. Đây là vật liệu tái tạo an toàn và phù hợp cả về mặt giải phẫu và sinh học.

image2

Đồng thời, G4PRF-300™ còn là phức hợp protein đặc hiệu và duy nhất được kiểm soát với 26 yếu tố tăng trưởng và hơn 300 protein cùng nhiều vitamin và khoáng chất có thể trực tiếp bắt đầu, hoàn thành và ổn định toàn bộ quá trình chữa lành vết thương của các tế bào, dựa trên công nghệ proteomics được phát triển để tái tạo các yếu tố đa protein, cung cấp các yếu tố protein tái tạo, lý tưởng cho quá trình tái tạo tế bào và mô.

Theo TS.BS Vũ Thái Hà, Trưởng khoa Nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ Tế bào gốc, Bệnh viện Da liễu Trung ương, phức hợp G4PRF-300™ chứa các MicroRNA miR-21, miR-23a, miR-125b và miR-145, nhắm vào con đường TGF-β2/SMAD2 ức chế biệt hóa của nguyên bào sợi với nguyên bào sợi cơ làm giảm xơ hóa quá mức và giảm hình thành sẹo, điều hòa hoạt động của nguyên bào sợi và nguyên bào sợi cơ, điều tiết collagen và elastin, tăng sinh mạch máu… Do đó,  G4PRF-300™ có hiệu quả trong quá trình điều trị sẹo.

Quá trình chăm sóc da bằng phức hợp G4PRF-300™ mang liệu hiệu quả nhanh chóng và tối ưu với nhiều công dụng như: Hỗ trợ cải thiện lão hóa da như tăng sinh collagen, làm săn chắc da, cải thiện nếp nhăn và da chảy xệ; Cải thiện sạm nám, tàn nhang, da xỉn màu, làm sáng đều màu da; làm đầy sẹo; Phục hồi da sau khi bị mụn hoặc da mỏng yếu tổn thương do nhiễm corticoid; Tăng đề kháng cho da, chống viêm, chống nhiễm trùng da, làm khỏe da; Giúp da căng và mướt, hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông.

image3

Đối với các vấn đề liên quan tới tóc như rụng tóc, hói đầu,… G4PRF-300™ có khả năng kích thích nang tóc sản sinh ra hơn 22 loại yếu tố tăng trưởng khác nhau như EGF, FGFb, VEGF, KGF, IGFBP,… Các yếu tố tăng trưởng này giúp kích thích đường truyền tín hiệu Wnt/β-catenin tăng lên gấp 3 lần và làm giảm tới 50% nồng độ “DKK1” kích hoạt sự phát triển của tóc. Qua đó giúp giải quyết triệt để bệnh hói đầu, không còn xuất hiện tình trạng rụng tóc, thưa tóc, giúp nuôi dưỡng tóc chắc khỏe và bóng mượt.

Khi sử dụng liệu pháp công nghệ MPF™ chứa phức hợp G4PRF-300™, những tế bào có lợi chứa bên trong sẽ phát đi tín hiệu tăng trưởng cho các tế bào nang tóc. Cụ thể, chúng phát tín hiệu để chuyển đổi từ trạng thái nghỉ ngơi sang trạng thái mọc tóc của chu trình mọc tóc sinh lý cơ thể. Hơn nữa, các nghiên cứu lâm sàng cho thấy quá trình phục hồi tóc bằng G4PRF-300™ không chỉ kích hoạt sự phát triển của tóc mới mà còn giúp mái tóc dày hơn.

G4PRF-300™ là phức hợp dẫn đầu trong việc tăng cường sức khỏe da mặt và tóc luôn đảm bảo được tính an toàn, không sử dụng kháng sinh, steroid hay hormone, có nguồn gốc từ ngân hàng tế bào mô USA và được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến nhất từ Nhà máy Dược Hoa Kỳ được FDA phê duyệt, với các chứng nhận tiêu chuẩn sản xuất Quốc tế như cGMP, ISO... 

Ngọc Nguyễn

 
comment Bình luận

largeer