Hiệu trưởng nói về cô giáo Sơn La để lộ cảnh nóng trong buổi họp trực truyền

Trong buổi tập huấn sử dụng sách giáo khoa lớp 6 trực tuyến vào ngày 28/8, cô giáo vật lý ở Sơn La để lộ ảnh nóng khiến nhiều người bức xúc.
By Hải Yến/ Sức Khỏe Cộng Đồng
12/09/2021 10:21

Ca sỹ Duy Mạnh và ‘người bạn đồng hành thầm kín’ Top Men

Top Men - sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam giới từ nguyên liệu tự nhiên

Trường THCS Hua La, nơi công tác của cô giáo vật lý lộ ảnh nóng trong buổi tập huấn trực tuyến. (Ảnh: FB Trường THCS Hua La).

Trường THCS Hua La, nơi công tác của cô giáo vật lý lộ ảnh nóng trong buổi tập huấn trực tuyến. (Ảnh: FB Trường THCS Hua La).

Liên quan đến vụ việc cô giáo để lộ ảnh nóng trong buổi tập huấn trực tuyến sử dụng sách giáo khoa lớp 6 tại Sơn La, gây xôn xao.

Được biết, cô giáo này để lộ ảnh nóng đang giảng dạy môn Vật lý tại Trường THCS Hua La (TP Sơn La).

Trao đổi với báo chí, ông Quàng Văn Vui - Hiệu trưởng trường THCS Hua La thông tin: Hiện UBND TP Sơn La, Công an TP Sơn La đang vào cuộc xác minh, làm rõ vụ việc.

"Sau khi xác minh, trường sẽ xử lý theo đúng thẩm quyền và quy định của pháp luật, sai đến đâu, xử lý đến đấy không bao che", vị Hiệu trưởng trường THCS Hua La khẳng định.

Được biết, hiện tại, nữ giáo viên đã bị đình chỉ công tác để kiểm điểm, xử lý hành vi vi phạm.

Trong khi đó, nói về cô giáo để lộ ảnh nóng, một cán bộ Trường THCS Hua La (TP Sơn La, tỉnh Sơn La) cho biết: Nữ giáo viên trên mới chuyển về trường này công tác được 2 năm.

Kể từ khi về trường THCS Hua La công tác nữ giáo viên này không xảy ra mâu thuẫn, xích mích với đồng nghiệp và chưa từng vi phạm kỷ luật. Cô giáo cũng được nhận xét là có ngoại hình.

Vụ việc nữ giáo viên để lộ ảnh nóng ngay trên sóng trực tuyến đã khiến nhiều bậc phụ huynh cảm thấy vô cùng phẫn nộ. Nhiều bậc phụ huynh đã bày tỏ sự bức xúc, nghi ngại con em mình "học theo".

Một phụ huynh bức xúc: "Không hiểu là con cái mình khi xem những ảnh như thế này sẽ có hành động gì nữa. Giáo viên không giữ đúng chuẩn mực không xứng đáng dạy dỗ trẻ đâu".

comment Bình luận

largeer