Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc nhận nuôi 1 bé gái mất bố mẹ và em trai trong vụ cháy chung cư mini ở Khương Hạ

Mới đây, Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc thông báo nhận nuôi 1 bé gái mất bố mẹ và em trai trong vụ cháy chung cư mini ở Khương Hạ, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
18/09/2023 08:54

Mới đây, Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc thu hút sự quan tâm của cộng đồng yêu nhan sắc khi có hành động thiết thực để hỗ trợ cho bé gái bị mất cả gia đình sau vụ cháy chung cư mini số 37, ngõ 29/70 phố Khương Hạ (phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội) vào đêm 12, rạng sáng ngày 13/9, khiến 56 người thiệt mạng.

377583737_278843938243060_5362439980208615462_n

Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Bảo Ngọc chia sẻ: 

pl

"Từ hôm nay, Ngọc có thêm một người em…

Dù đã qua trận hoả hoạn ở Hà Nội, nhưng tàn dư của nỗi đau vẫn chưa thể nào dập tắt. Hôm nay Ngọc gặp em L.T.N. Em chỉ mới học lớp 8, nhưng đã phải chịu sự mất mát quá lớn trong vụ cháy vừa qua.

Gửi em gái,

Khi ba mẹ và em trai của em không còn nữa, chị mong mình có thể trở thành người chị của em.

Chị không làm được nhiều, cũng không thể chữa khỏi vết thương lòng này trong em. Nhưng chị sẽ cố gắng làm một người bạn đồng hành để em có một điểm tựa trong hành trình trưởng thành sắp tới. Chị sẽ lo cho em ăn học đến khi em tròn 18 tuổi. Em là một cô gái mạnh mẽ với nhiều hoài bão, nên nếu sau đấy em vẫn cần chị, thì chị vẫn sẽ ở bên.

Em nói rằng em muốn học tiếng Anh, ba mẹ cũng từng mong ước em có thể đi du học,... Trước những nguyện vọng của em và gia đình, chị sẽ hướng dẫn em hết mình, và chị cũng mong hai chị em mình sẽ cùng nỗ lực để biến ước mơ của em - cũng là ước mơ của chị trở thành sự thật, em nhé!

- Khương Đình, 17-09-2023".

Empty
Empty

Hoa hậu Bảo Ngọc nhận nuôi bé gái mất bố mẹ và em trai trong vụ cháy chung cư mini ở Khương Hạ

Ngoài Hoa hậu Bảo Ngọc, phía tổ chức Hoa hậu gồm: "Bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung - Chủ tịch Miss Grand Vietnam, Hoa hậu Bảo Ngọc, Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Hoa hậu Thanh Thủy, Á hậu Đào Thị Hiền cũng đã đóng góp cho Ủy Ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội số tiền 150 triệu đồng và tặng trực tiếp cho các gia đình gặp nạn 32 triệu đồng.

Trước đó, Hoa hậu Thùy Tiên đã liên hệ với Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) - nơi một số nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini đang điều trị để trao tặng số tiền 20 triệu đồng. Á hậu Kiều Loan cũng đã đến trực tiếp Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) để thăm 7 em nhỏ là nạn nhân vụ cháy và trao tặng các phần quà với tổng số tiền là 40 triệu đồng.

Ngoài ra, nhiều nghệ sĩ Việt cùng các nhà hảo tâm trên khắp cả nước vẫn đang chung tay hỗ trợ cho các nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội. MC Diệp Chi, Quang Linh Vlog chuyển khoản 50 triệu đồng đến số tài khoản của Ủy Ban MTTQ phường Khương Đình.

Ca sĩ Tùng Dương và Tăng Duy Tân cùng những người bạn thân thiết đã ủng hộ số tiền 367 triệu đồng; ca sĩ Trung Quân và phía ban tổ chức liveshow 1589 góp 100 triệu đồng; ca sĩ Du Thiên cũng đã ủng hộ 20 triệu đồng; MC Thảo Vân và một số bạn của cô tại Đại học Quốc gia Hà Nội quyên góp số tiền 15 triệu đồng... để hỗ trợ các gia đình nạn nhân vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội.

Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh gửi tặng 5 tỷ đồng để Thành phố Hà Nội khắc phục hậu quả vụ cháy, chăm lo cho các nạn nhân vụ hỏa hoạn.

Chia sẻ với những thiệt hại do vụ hỏa hoạn gây ra, thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Thanh Xuân, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành đã trao 500 triệu đồng hỗ trợ của tỉnh cho những người dân bị thiệt hại trong vụ hỏa hoạn.

Tính đến 16h chiều ngày 17/9, với tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ nhau trong hoạn nạn, các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp đã hỗ trợ các nạn nhân vụ cháy đêm ngày 12/9 tại số nhà 37, ngách 29/70 phố Khương Hạ, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân bằng tiền mặt là hơn 55 tỷ 479 triệu đồng.

Nguyễn Trang

comment Bình luận

largeer