Hội LHPN tỉnh Bắc Ninh thăm, tặng quà các y, bác sĩ tham gia tiêm vaccine tại huyện Tiên Du và Quế Võ

Chiều ngày 20/10, Hội LHPN tỉnh Bắc Ninh tới thăm, động viên, tặng quà các nữ y, bác sĩ tham gia công tác tiêm vaccine ngừa COVID-19 tại 2 huyện Tiên Du và Quế Võ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Cùng đi có lãnh đạo Sở y tế, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh.
21/10/2021 16:03

Đoàn đã tới thăm, tặng quà các nữ y, bác sĩ đang thực hiện nhiệm vụ tiêm vaccine toàn dân tại điểm tiêm xã Lạc Vệ, huyện Tiên Du và xã Phương Liễu, huyện Quế Võ.

Empty

Đ/c Nguyễn Phương Mai – TUV – Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Bắc Ninh tặng quà cho các nữ y, bác sĩ đang thực hiện nhiệm vụ tiêm vaccine toàn dân

Tại các điểm đến, lãnh đạo Hội LHPN tỉnh Bắc Ninh đã thăm hỏi, chia sẻ với những vất vả, khó khăn của lực lượng y, bác sĩ trong thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn, không kể ngày đêm, góp phần quan trọng vào thành quả phòng chống dịch của tỉnh Bắc Ninh suốt thời gian qua.

Empty

Đồng thời gửi lời tri ân, trân trọng tới những đóng góp, cống hiến của các nữ cán bộ, y bác sĩ ngành y của tỉnh nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, mong các đồng chí tiếp tục giữ gìn sức khỏe, tinh thần, nhiệt huyết, tiếp tục đóng góp vào công tác phòng chống dịch của địa phương và của tỉnh.

Nguyễn Trang

comment Bình luận

largeer