Hội nghị Khoa học thẩm mỹ demire 2024: Nơi quy tụ những chuyên gia hàng đầu từ Hàn Quốc và Việt Nam

Ngày 14 - 15/6 Hội nghị Khoa học Thẩm mỹ Demire 2024 diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), với sự góp mặt của nhiều bác sĩ và chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực thẩm mỹ trong nước và quốc tế.
15/06/2024 08:42
Toàn ảnh hội nghị

Toàn ảnh hội nghị

Sự kiện này được xem là một trong những hội nghị quan trọng nhất trong ngành thẩm mỹ. Các diễn giả không chỉ đến từ Việt Nam mà còn từ Hàn Quốc - một trong những quốc gia hàng đầu về công nghệ và xu hướng thẩm mỹ. Hội nghị bao gồm nhiều phiên thảo luận và hội thảo chuyên đề, tập trung vào các lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, da liễu thẩm mỹ, thẩm mỹ nội khoa.

Đặc biệt, đại diện BNV BIOLAB sẽ có các bài báo cáo chuyên sâu về công nghệ MPF chứa phức hợp đa Peptide và đa yếu tố tăng trưởng. 

PSG.TS.BS Phạm Hiếu Liêm, Trưởng Bộ môn Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, với nội dung bài báo cáo: Peptides và các yếu tố tăng trưởng: Công thức mới nhất trong điều trị rụng tóc thực tế.

SG.TS.BS Phạm Hiếu Liêm - Trưởng Bộ môn Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch trình bày tại hội thảo

SG.TS.BS Phạm Hiếu Liêm - Trưởng Bộ môn Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch trình bày tại hội thảo

TS Trần Cẩm Tú, Phó Trưởng phòng Công nghệ sinh học động vật Viện Sinh học Nhiệt đới - Viện Hàn Lâm KHCN Việt Nam, với nội dung bài báo cáo: Vai trò của MPF (Multi Peptides Factors) thu từ nguyên bào sợi và ứng dụng trong trẻ hóa mô.

Diễn giả trình bày tại hội thảo

Diễn giả trình bày tại hội thảo

Một trong những mục tiêu chính của hội nghị là cập nhật những xu hướng và công nghệ mới nhất trong ngành thẩm mỹ từ các quốc gia có nền công nghệ tiên tiến. Các phiên thảo luận tập trung vào việc chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức về các phương pháp thẩm mỹ hiện đại, đồng thời tạo điều kiện cho các bác sĩ và chuyên gia từ hai quốc gia có thể trao đổi và học hỏi lẫn nhau.

Hội nghị cũng là cơ hội để thúc đẩy hợp tác quốc tế giữa các chuyên gia và tổ chức trong ngành thẩm mỹ. Những cuộc gặp gỡ và trao đổi tại hội nghị không chỉ giúp nâng cao trình độ chuyên môn mà còn mở ra nhiều cơ hội hợp tác trong nghiên cứu và phát triển công nghệ thẩm mỹ.

Bên cạnh đó, triển lãm thiết bị y tế K-Med Expo 2024 diễn ra từ ngày 13 - 15/6, được tổ chức bởi Hiệp hội Công nghiệp Thiết bị Y tế Hàn Quốc (KMDIA), Trung tâm Hội nghị Kintex Hàn Quốc và Công ty VEAS. Với sự tham gia của hơn 150 doanh nghiệp hàng đầu trong ngành y tế từ nhiều quốc gia, K-Med Expo 2024 đã mang đến một không gian trưng bày phong phú và đa dạng với hơn 200 gian hàng trưng bày, giới thiệu những sản phẩm và công nghệ y tế tiên tiến nhất.

Triển lãm thiết bị y tế K-Med Expo 2024

Triển lãm thiết bị y tế K-Med Expo 2024

Các doanh nghiệp tham gia triển lãm đã trưng bày nhiều loại sản phẩm, công nghệ tân tiến nhất hiện nay, từ thiết bị chẩn đoán, phẫu thuật, vật liệu trị liệu đến thiết bị nha khoa và dịch vụ linh kiện thiết bị y tế như thiết bị chẩn đoán, thiết bị phẫu thuật, vật liệu trị liệu, thiết bị nha khoa, dịch vụ linh kiện thiết bị y tế… 

Đây là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận với những công nghệ hiện đại, từ đó cải tiến chất lượng dịch vụ và nâng cao năng lực cạnh tranh.

Ngọc Nguyễn

comment Bình luận

largeer