Khám phá công nghệ MPF™ với phức hợp G4PRF-300™ có thể giúp cải thiện sẹo

G4PRF-300™ là vật liệu y học tái tạo hiện đại có tác dụng trong trẻ hoá da và điều trị sẹo, phức hợp này được các chuyên gia da liễu đánh giá là phương pháp lưu giữ thanh xuân hiệu quả, an toàn cho làn da.
03/06/2024 16:40
1

Sẹo được hình thành khi trên da xuất hiện những tổn thương, sẹo trên cơ thể nhất là ở vị trí khuôn mặt sẽ ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ và lấy đi sự tự tin, khiến nhiều người trở nên mặc cảm, tự ti. Để loại bỏ những vết sẹo “xấu xí” trên làn da, BNV Biolab đã cho ra đời công nghệ tái tạo độc quyền MPF™ - Multi Peptide Factors chứa phức hợp y học đắt giá G4PRF-300™.

Công nghệ thẩm mỹ độc quyền MPF™ chứa phức hợp tái tạo G4PRF-300™ có tác dụng thúc đẩy đáng kể quá trình lành thương ở da, nuôi dưỡng, kích thích tế bào đảo ngược lão hoá, giúp làn da trẻ trung, căng bóng. Đây được xem là bước tiến đột phá mới trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp.

Theo một nghiên cứu, sau khi được phân tích bằng LC-MS/MS, có tổng cộng 337 yếu tố protein khác nhau có mặt trong MPF™. Trong số 337 loại protein đó, có tới 160 loại protein có liên quan tới quá trình lành thương và 57 loại protein có liên quan tới quá trình tái tạo. MPF™ có liên quan đến các đường truyền tín hiệu như: Đường truyền tín hiệu EGF, đường truyền tín hiệu FGF, đường truyền tín hiệu Integrin, đường truyền tín hiệu Wnt, đường truyền tín hiệu Cadherin, và đường truyền tín hiệu TGF-beta.

Theo TS.BS Vũ Thái Hà, Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc, hiện đang công tác tại Bệnh viện Da liễu Trung ương cho biết, G4PRF-300™ là vật liệu sinh học có nguồn gốc từ môi trường điều hòa nuôi cấy nguyên bào sợi người, có chức năng thúc đẩy sinh trưởng tái tạo, ứng dụng công nghệ tiên tiến dẫn đầu của BNV Biolab.

2

G4PRF-300™ là vật liệu mới nhất sử dụng công nghệ MPF™ tổng hợp đầy đủ các yếu tố tăng trưởng, protein và exosome, bổ sung thêm các acid amin, vitamin khác từ nguồn nguyên bào sợi người. Đây là vật liệu tái tạo an toàn và phù hợp cả về mặt giải phẫu và sinh học. Vật liệu y học này có nguồn gốc từ các tác nhân sinh học và chứa đầy đủ các yếu tố cần thiết cho quá trình tái tạo để có thể làm đầy từ bên trong da (hạ bì) đến bề mặt ngoài của da (biểu bì) chứ không phải chỉ có tác dụng tạm thời trên da.

Qua đó, hỗ trợ cung cấp đầy đủ các yếu tố cần thiết giúp kích thích trực tiếp, thúc đẩy toàn bộ quá trình làm lành thương. Ngoài ra có khả năng điều chỉnh, kiểm soát, hạn chế các rủi ro liên quan đến sự tăng sinh tế bào mất kiểm soát, ổn định sắc tố da

Đặc biệt, trong phức hợp G4PRF-300™ còn chứa các MicroRNA miR-21, miR-23a, miR-125b và miR-145, nhắm vào con đường TGF-β2/SMAD2 ức chế biệt hóa của nguyên bào sợi với nguyên bào sợi cơ làm giảm xơ hóa quá mức và giảm hình thành sẹo, điều hòa hoạt động của nguyên bào sợi và nguyên bào sợi cơ, điều tiết collagen và elastin, tăng sinh mạch máu… Từ đó giảm sự hình thành và phát triển của sẹo xấu.

3

Công nghệ độc quyền MPF chứa phức hợp G4PRF-300™ mang lại hiệu quả nhanh chóng, đáng kinh ngạc và có thể cảm nhận rõ rệt tác dụng trong việc hỗ trợ cải thiện lão hóa da như tăng sinh collagen, làm săn chắc da, cải thiện nếp nhăn và da chảy xệ; cải thiện sạm nám, tàn nhang, da xỉn màu, làm sáng đều màu da; làm đầy sẹo.

G4PRF-300™ được đánh giá cao về tính an toàn và hiệu quả không sử dụng kháng sinh, steroid hay hormone, có nguồn gốc từ ngân hàng tế bào mô USA và được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến nhất được FDA phê duyệt, với các chứng nhận tiêu chuẩn sản xuất Quốc tế như cGMP, ISO,…

Ngọc Nguyễn

comment Bình luận

largeer