Hội nghị khoa học thẩm mỹ quốc tế DEMIRE 2024 kết hợp triển lãm trang thiết bị y tế quốc tế - K Med Expo

Thành công năm 2023 sẽ là tiền đề cho sự bùng nổ của hội nghị khoa học thẩm mỹ quốc tế DEMIRE 2024 kết hợp triển lãm K-Med Expo Việt Nam 2024.
15/05/2024 19:37
image4

Sự kết hợp giữa hội nghị khoa học và triển lãm quốc tế, sau một thời gian chờ đợi, sự kiện y tế quốc tế hàng đầu tại Việt Nam đã sẵn sàng để mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời.

Hội nghị khoa học thẩm mỹ quốc tế DEMIRE 2024 do bộ môn phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ thuộc Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch cùng Hội Phẫu thuật Thẩm mỹ và Laser Hàn Quốc (DEMIRE) đồng tổ chức. Hội nghị lần này là cơ hội đặc biệt gặp gỡ giao lưu giữa các bác sĩ chuyên gia uy tín tại Hàn Quốc và Việt Nam trong chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ, da Liễu và thẩm mỹ nội khoa với mục tiêu cập nhật những xu hướng thẩm mỹ nội khoa và phẫu thuật thẩm mỹ mới nhất từ các quốc gia có nền công nghệ thẩm mỹ tiên tiến. Hội nghị còn là dịp thảo luận về các yếu tố quan trọng để đạt được những thành tựu ưu tú nhất trong phẫu thuật thẩm mỹ, thẩm mỹ nội khoa dành cho người châu Á.

image1

Hội nghị năm nay đặc biệt có kết hợp cùng triển lãm quốc tế lần 2 chuyên ngành trang thiết bị y tế quốc tế Hàn Quốc tại Việt Nam “K-Med Expo 2024”, dự kiến sự kiện có quy mô với khoảng 250 gian hàng và sự tham gia của hơn 200 công ty thiết bị y tế Hàn Quốc cũng như công ty nước ngoài. Sự kiện cũng được kỳ vọng là một triển lãm hàng đầu trong lĩnh vực y tế của Việt Nam với các danh mục mặt hàng trải dài toàn bộ ngành công nghiệp y tế từ công nghệ y tế từ xa và AI, thiết bị phục hồi chức năng, thiết bị chăm sóc sức khỏe kỹ thuật số đang phát triển mạnh mẽ cho đến các thiết bị y tế được sử dụng trong nội khoa, nhãn khoa, nha khoa, da Liễu, phẫu thuật thẩm mỹ, phẫu thuật chỉnh hình.

Sự kết hợp tuyệt vời giữa hội nghị Khoa học thẩm mỹ quốc tế DEMIRE với triển lãm trang thiết bị y tế K MED EXPO tạo nên một không gian hội nghị và triển lãm độc đáo, mang đến những giá trị vô cùng thiết thực cho các chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ và y tế.

image2

Cơ hội gặp gỡ trực tiếp cùng các chuyên gia uy tín và nổi tiếng thẩm mỹ tại Hàn Quốc, Việt Nam và tất cả các bác sĩ chuyên ngành tạo hình thẩm mỹ, bác sĩ da liễu thẩm mỹ tại Việt Nam. Cập nhật xu hướng thẩm mỹ nội khoa và ngoại khoa mới nhất từ các quốc gia có nền công nghệ thẩm mỹ tiên tiến. Cùng thảo luận về các yếu tố quan trọng để đạt được những thành tựu ưu tú nhất trong phẫu thuật thẩm mỹ và y học thẩm mỹ dành cho người Châu Á.

image3

Bên cạnh đó, K MED EXPO sẽ mang đến một không gian trưng bày đa dạng về trang thiết bị y tế, công nghệ thẩm mỹ và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, giúp các chuyên gia và người tiêu dùng. Được kỳ vọng là một triển lãm hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thiết bị thẩm mỹ, y tế tại Việt Nam.

Xem thông tin chi tiết về sự kiện và cách thức tham gia hội nghị khoa học thẩm mỹ quốc tế DEMIRE 2024 và triển lãm quốc tế lần 2 chuyên ngành trang thiết bị y tế quốc tế Hàn Quốc tại Việt Nam “K-Med Expo 2024” trên trang web chính thức: www.demire.vnwww.kmedexpo.com

Ngọc Nguyễn

 
comment Bình luận

largeer