Home Credit Việt Nam và Bảo hiểm MSIG Việt Nam kỷ niệm 18 tháng hợp tác chiến lược
Trải qua 15 năm thành lập và phát triển, Home Credit là một trong những công ty tài chính số đa quốc gia đầu tiên tại thị trường Việt Nam cung cấp các sản phẩm tài chính tiêu dùng. Công ty hiện có mặt khắp 63 tỉnh thành với gần 6.000 nhân sự và hiện đã và đang phục vụ gần 15 triệu khách hàng có nhu cầu về tài chính tiêu dùng.
Về phía đối tác của Home Credit, MSIG Việt Nam có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2009, là công ty cung cấp dịch vụ bảo hiểm kinh nghiệm, uy tín hàng đầu châu Á và là đơn vị trực thuộc Tập đoàn Bảo hiểm MS&AD (Nhật Bản).
Thông qua mạng lưới phân phối rộng lớn của Home Credit trong khu vực Đông Nam Á và tại Việt Nam, MSIG và Home Credit cùng hướng tới việc tăng cường tiếp cận bảo hiểm bán lẻ với khách hàng và đơn giản hóa dịch vụ bảo hiểm. Với phương châm đó, Home Credit Việt Nam và MSIG Việt Nam đã đạt được nhiều kết quả ấn tượng.

Đại diện Home Credit Việt Nam và MSIG chụp hình lưu niệm tại buổi họp mừng kỷ niệm hợp tác
Tại Việt Nam, MSIG hợp tác cùng Home Credit triển khai 3 sản phẩm: Bảo hiểm Sức khỏe Nội trú, Bảo hiểm Tai nạn Cá nhân và Bảo hiểm Sức khỏe Toàn diện với mong muốn có thể trở thành điểm tựa vững chắc cho bản thân và gia đình mỗi khách hàng nếu chẳng may gặp rủi ro bất ngờ trong tương lai. Qua hơn 18 tháng triển khai hợp tác, số lượng khách hàng tham gia các sản phẩm bảo hiểm lên đến hàng trăm ngàn khách hàng. Công ty luôn thực hiện việc chi trả bồi thường nhanh chóng và thuận tiện trên nguyên tắc tối ưu quyền lợi của khách hàng. Hầu hết các khách hàng đều có phản hồi hài lòng với tính chuyên nghiệp của đội ngũ chăm sóc khách hàng.
Đó chính là kết quả của việc cải tiến không ngừng quy trình bán, nâng cao trải nghiệm khách hàng. Đặc biệt, Home Credit và MSIG tập trung vào việc tối ưu quy trình bồi thường cho khách hàng, bao gồm cả việc đơn giản hóa, số hóa. Theo đó, khách hàng chỉ cần thực hiện ba bước để có thể nhận ngay quyền lợi bảo lãnh viện phí tại hơn 500 bệnh viện và phòng khám trên toàn quốc, luôn được hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời cho các trường hợp bồi thường khác khi khách hàng chữa bệnh ở các bệnh viện và cơ sở y tế nằm ngoài danh sách bão lãnh viện phí.
Với định hướng hợp tác chiến lược bền vững lâu dài, Home Credit và MSIG liên tục nghiên cứu và nâng cấp các sản phẩm bảo hiểm phù hợp nhất với tập khách hàng mục tiêu. Đồng thời, tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng cũng là ưu tiên hàng đầu của cả hai công ty để mang đến trải nghiệm tuyệt vời và trọn vẹn.
Tìm hiểu thêm về các sản phẩm bảo hiểm tại đây:
https://homecredit.vn/bao-hiem-suc-khoe-noi-tru
https://homecredit.vn/bao-hiem-tai-nan
https://homecredit.vn/bao-hiem-suc-khoe-toan-dien
Thành Nguyễn

- Sản phẩm vì sức khỏe
-
Sanotact - Thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe chuẩn Đức chính thức ra mắt tại Việt Nam
Ngày 12 tháng 5 năm 2025, Thương hiệu Sanotact đến từ Cộng hòa Liên bang Đức chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam thông qua buổi lễ trang trọng tổ chức tại khách sạn Novotel Suites Hà Nội. Sự kiện có sự góp mặt của ông Johannes, đại diện Tập đoàn Sanotact toàn cầu và Ban lãnh đạo Công ty TNHH Sanotact Việt Nam, cùng đông đảo đối tác, chuyên gia ngành hàng và cơ quan truyền thông.May 19 at 9:27 am -
Long Châu hợp tác cùng Viện Công nghệ tiên tiến - Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ phát triển dược phẩm bảo vệ sức khỏe người Việt
Với cam kết mạnh mẽ về sự minh bạch và chất lượng, hướng đến một cộng đồng khỏe mạnh và bền vững, FPT Long Châu, Viện Công nghệ tiên tiến thuộc Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam chính thức ký kết hợp tác nhằm thúc đẩy nghiên cứu, ứng dụng công nghệ dược liệu tiên tiến phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.May 16 at 5:12 pm -
Những nụ cười mát lành giữa trưa hè từ xe nước miễn phí của Long Châu
Giữa những ngày hè nắng như đổ lửa, hình ảnh đội ngũ Long Châu đứng phát từng chai nước mát cho người đi đường đã trở thành điểm sáng tưới mát lòng người giữa phố phường oi ả. Không ồn ào, không phô trương, hành động nhỏ ấy lại chứa đựng nghĩa cử lớn – một cách giản dị mà đầy nhân văn để Long Châu tiếp tục lan tỏa sứ mệnh vì sức khỏe và sự an yên của cộng đồng.May 16 at 3:48 pm -
So sánh cấy chỉ Nano GV se khít vùng kín với Laser và tiểu phẫu cắt may
Se khít vùng kín, trẻ hóa cô bé ngày càng trở nên thông dụng nhờ công nghệ hiện đại, thực hiện nhanh, hiệu quả lâu dài mà không tốn nhiều chi phí. Lựa chọn phương pháp nào tối ưu mang lại hiệu quả bền vững và hạn chế xâm lấn là điều chị em phụ nữ nào cũng quan tâm.May 15 at 2:01 pm