Home Credit Việt Nam và Bảo hiểm MSIG Việt Nam kỷ niệm 18 tháng hợp tác chiến lược

Tháng 6 vừa qua, Home Credit Việt Nam cùng Bảo hiểm Nhật Bản MSIG vừa kỷ niệm 18 tháng hợp tác chiến lược, ghi nhận nhiều kết quả kinh doanh nổi bật và đem lại nhiều giá trị nhân văn cho khách hàng.
28/06/2023 15:05

Trải qua 15 năm thành lập và phát triển, Home Credit là một trong những công ty tài chính số đa quốc gia đầu tiên tại thị trường Việt Nam cung cấp các sản phẩm tài chính tiêu dùng. Công ty hiện có mặt khắp 63 tỉnh thành với gần 6.000 nhân sự và hiện đã và đang phục vụ gần 15 triệu khách hàng có nhu cầu về tài chính tiêu dùng.

Về phía đối tác của Home Credit, MSIG Việt Nam có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2009, là công ty cung cấp dịch vụ bảo hiểm kinh nghiệm, uy tín hàng đầu châu Á và là đơn vị trực thuộc Tập đoàn Bảo hiểm MS&AD (Nhật Bản).

Thông qua mạng lưới phân phối rộng lớn của Home Credit trong khu vực Đông Nam Á và tại Việt Nam, MSIG và Home Credit cùng hướng tới việc tăng cường tiếp cận bảo hiểm bán lẻ với khách hàng và đơn giản hóa dịch vụ bảo hiểm. Với phương châm đó, Home Credit Việt Nam và MSIG Việt Nam đã đạt được nhiều kết quả ấn tượng.

Đại diện Home Credit Việt Nam và MSIG chụp hình lưu niệm tại buổi họp mừng kỷ niệm hợp tác

Đại diện Home Credit Việt Nam và MSIG chụp hình lưu niệm tại buổi họp mừng kỷ niệm hợp tác

Tại Việt Nam, MSIG hợp tác cùng Home Credit triển khai 3 sản phẩm: Bảo hiểm Sức khỏe Nội trú, Bảo hiểm Tai nạn Cá nhân và Bảo hiểm Sức khỏe Toàn diện với mong muốn có thể trở thành điểm tựa vững chắc cho bản thân và gia đình mỗi khách hàng nếu chẳng may gặp rủi ro bất ngờ trong tương lai. Qua hơn 18 tháng triển khai hợp tác, số lượng khách hàng tham gia các sản phẩm bảo hiểm lên đến hàng trăm ngàn khách hàng. Công ty luôn thực hiện việc chi trả bồi thường nhanh chóng và thuận tiện trên nguyên tắc tối ưu quyền lợi của khách hàng. Hầu hết các khách hàng đều có phản hồi hài lòng với tính chuyên nghiệp của đội ngũ chăm sóc khách hàng.

Đó chính là kết quả của việc cải tiến không ngừng quy trình bán, nâng cao trải nghiệm khách hàng. Đặc biệt, Home Credit và MSIG tập trung vào việc tối ưu quy trình bồi thường cho khách hàng, bao gồm cả việc đơn giản hóa, số hóa. Theo đó, khách hàng chỉ cần thực hiện ba bước để có thể nhận ngay quyền lợi bảo lãnh viện phí tại hơn 500 bệnh viện và phòng khám trên toàn quốc, luôn được hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời cho các trường hợp bồi thường khác khi khách hàng chữa bệnh ở các bệnh viện và cơ sở y tế nằm ngoài danh sách bão lãnh viện phí.

Với định hướng hợp tác chiến lược bền vững lâu dài, Home Credit và MSIG liên tục nghiên cứu và nâng cấp các sản phẩm bảo hiểm phù hợp nhất với tập khách hàng mục tiêu. Đồng thời, tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng cũng là ưu tiên hàng đầu của cả hai công ty để mang đến trải nghiệm tuyệt vời và trọn vẹn.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm bảo hiểm tại đây:

https://homecredit.vn/bao-hiem-suc-khoe-noi-tru

https://homecredit.vn/bao-hiem-tai-nan

https://homecredit.vn/bao-hiem-suc-khoe-toan-dien

Thành Nguyễn 

comment Bình luận

largeer