Kbank - Medigo bước đầu chinh phục thị trường châu Á

Kbank - Ngân hàng thương mại hàng đầu của Thái Lan, sẵn sàng đáp ứng khách hàng mọi phân khúc với các giải pháp kỹ thuật số tiêu chuẩn quốc tế. Không chỉ trao đổi, học hỏi kinh nghiệm phát triển, Medio hợp tác cùng Kbank đã đánh dấu bước trưởng thành mới và đang dần chinh phục thị trường châu Á rộng lớn.
30/06/2023 13:16

Hợp tác từ sự tương đồng

KBank – tên tiếng anh là KASIKORNBANK Public Company Limited được thành lập từ năm 1945 đặt trụ sở tại BangKok (Thái Lan). KBank Việt Nam được cấp giấy phép thành lập chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 19/1/2021 nhằm cung cấp dịch vụ, sản phẩm dành cho khách hàng tại Việt Nam, các doanh nghiệp Thái Lan và doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Việt Nam.

Việt Nam là thị trường trọng điểm của KBank ở Đông Nam Á (Nguồn internet)

Việt Nam là thị trường trọng điểm của KBank ở Đông Nam Á (Nguồn internet)

Đến nay, Kbank đã có mặt tại 16 quốc gia trên thế giới và đang cung cấp dịch vụ cho hơn 20 triệu khách hàng. Gia nhập vào thị trường Việt Nam, Kbank sẽ triển khai các dịch vụ thông qua các chi nhánh nước ngoài cũng như phát triển các mối quan hệ với các tổ chức địa phương, văn phòng đại diện và các công ty khởi nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

Điểm nổi trội của Kbank đó chính là uy tín và đang từng bước phát triển mạnh mẽ và được xem là Ngân hàng số đầu tiên của Thái Lan. Bên cạnh đó, với việc tận dụng công nghệ nguyên mẫu KPLUS độc quyền, Kbank đã sẽ tạo ra một hệ sinh thái phong cách sống kỹ thuật số cho khách hàng tại Việt Nam.

Medigo với hệ sinh thái đa dạng lĩnh vực hoạt động đang được khách hàng đánh giá cao tại Việt Nam

Medigo với hệ sinh thái đa dạng lĩnh vực hoạt động đang được khách hàng đánh giá cao tại Việt Nam

Trong khi đó, Medigo hiện đang phát triển lớn mạnh ở thị trường Việt Nam với hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe từ xa cùng đa dạng lĩnh vực hoạt động như: Bác sĩ tư vấn online, Giao thuốc nhanh 24/7 và Xét nghiệm tại nhà… Tuy nhiên trong quá trình hình thành phát triển và đến thời điểm hiện tại, Medigo định hướng đẩy mạnh ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số vào tất cả lĩnh vực hoạt động nhằm tối ưu hóa quy trình vận hành và mang đến lợi ích cao nhất cho khách hàng.

Rõ ràng, việc Medigo và Kbank hợp tác phát triển chính là dựa vào sự tương đồng với cùng mục đích mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng vượt trội, nâng cao chất lượng cuộc sống trong thời đại 4.0.

Đăng ký KPLUS để nhận ngay 100 nghìn tại ứng dụng Medigo

Kbank và Medigo hợp tác nhằm mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng

Kbank và Medigo hợp tác nhằm mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng

Mở đầu hợp tác lần này, Kbank cùng Medigo triển khai chiến dịch “Đăng ký KPLUS Việt Nam để nhận voucher điện tử giảm giá của Medigo trị giá 100.000 VND”. Chiến dịch được áp dụng cho tất cả các khách hàng và mở rộng trên toàn quốc.

K PLUS Vietnam – Ứng dụng ngân hàng số được phát triển bởi ngân hàng KASIKORNBANK (KBank). Với KPLUS Vietnam khách hàng có thể mở tài khoản thanh toán online, thực hiện các giao dịch dễ dàng, quản lý chi tiêu một cách thông minh và giao diện tối ưu tăng trải nghiệm với người dùng.

Để nhận ngay Voucher điện tử của Medigo trị giá 100.000 đồng, khách hàng tải và đăng ký ứng dụng K Plus thông qua website, mạng xã hội của Medigo và Kbank. Sau khi tải và đăng ký thành công, khách hàng nhập mã giới thiệu “KPMED” để nhận ngay Voucher trị giá 100.000 đồng và sử dụng ngay tại ứng dụng Medigo để chăm sóc sức khỏe.

Chiến dịch “Đăng ký KPLUS Việt Nam với mã giới thiệu từ chiến dịch Medigo để nhận voucher điện tử giảm giá của Medigo trị giá 100.000 VND” cho Khách hàng diễn ra đến 31/12/2023.

Đình Diệu

comment Bình luận

largeer