Medigo chia sẻ khó khăn cùng trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

Nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Medigo đã đến thăm và tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tại Cơ sở bảo trợ xã hội chăm sóc người khuyết tật ở quận 12, TP. HCM. Qua chương trình, Medigo muốn sẻ chia, xoa dịu nỗi đau cùng các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn và kém may mắn.
02/06/2023 10:52

Tại đây, Medigo đã trao gần 60 suất quà gồm Vitamin, vật tư y tế, dung dịch sát khuẩn, nhu yếu phẩm…cho cơ sở để đáp ứng nhu cầu chăm sóc cho công tác chăm sóc các em thiếu nhi tại đây

Cơ sở bảo trợ xã hội chăm sóc người khuyết tật là nơi cưu mang nhiều mảnh đời nhỏ bé, bất hạnh, đặc biệt là các em có hoàn cảnh đặc biệt. Hiện nay, Cơ sở có gần 60 em thiếu nhi được chở che, chăm sóc trong tình yêu thương của các sơ, những mạnh thường quân và cả vòng tay nhân ái của xã hội. Điều này, đã giúp các em vơi đi nỗi đau, mặc cảm khi mang những khiếm khuyết trên người.

Medigo trao tặng 500kg gạo cho cơ sở

Medigo trao tặng 500kg gạo cho cơ sở

Thấu hiểu những thiệt thòi của các em và sự vất vả của các Sơ tại Cơ sở, Medigo đã trích nguồn kinh phí để sẻ chia phần nào những khó khăn, thiếu thốn mà các em ở đây đang gặp phải. Tại chương trình, đại diện Medigo thăm hỏi các Sơ, tìm hiểu hoàn cảnh và trao những phần quà thiết thực đến tận tay các em thiếu nhi. Bên cạnh đó Medigo cũng trao cho Cơ sở 500kg gạo để các Sơ chăm lo bữa ăn hàng ngày cho các em.

Nhận sự quan tâm đó, đại diện Cơ sở gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Medigo: “Đây là những phần quà mang ý nghĩa rất thiết thực và kịp thời mà các em đang cần. Với số lượng lớn vật tư y tế, vitamin và nhu yếu phẩm sẽ là nguồn cung cấp, đáp ứng nhu cầu thiết thực, đảm bảo cuộc sống của các em trong thời gian đến”.

CBNV Medigo thăm hỏi, chia sẻ những khó khăn với các em thiếu nhi

Nhân viên Medigo thăm hỏi, chia sẻ những khó khăn với các em thiếu nhi

Medigo là nền tảng Chăm sóc sức khỏe từ xa đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng, sử dụng. Đến nay, Medigo đang phát triển mạnh mẽ với hệ sinh thái đa dạng lĩnh vực hoạt động và được xem như một “bệnh viện” thu nhỏ của tất cả mọi người. Song song với những lĩnh vực như: Thuốc nhanh 24/7, Bác sĩ tư vấn, Medigo đang triển khai mạnh Xét nghiệm tại nhà với Trung tâm xét nghiệm Medigo đạt chuẩn quy định của Bộ Y tế. Đây là “địa chỉ” tin cậy giúp khách hàng yên tâm kiểm tra sức khỏe, tầm soát, chẩn đoán được các bệnh di truyền, giảm tỷ lệ trẻ em bệnh, tật bẩm sinh, góp phần nâng cao chất lượng dân số.

Medigo cung cấp đầy đủ các gói xét nghiệm, đảm bảo nhu cầu chăm sóc sức khỏe của mọi người

Medigo cung cấp đầy đủ các gói xét nghiệm, đảm bảo nhu cầu chăm sóc sức khỏe của mọi người

Để bảo vệ sức khỏe, phòng tránh bệnh tật, đặc biệt các bệnh di truyền, bệnh STD… hãy liên hệ Trung tâm Xét nghiệm Medigo – số 207 Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. HCM qua holine: 1900636647 hoặc Website https://www.medigoapp.com/xet-nghiem để được đội ngũ y bác sĩ tư vấn tận tâm.

Cao Ánh

comment Bình luận

largeer