Đắk Nông: Công ty Medigo thăm và tặng quà cho người M’Nông

Nhân dịp kỷ niệm 92 năm Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đại diện Công ty Medigo đã phối hợp với Đoàn Thanh niên và lãnh đạo UBND xã Nhân Đạo, huyện Đắk R'lấp, tỉnh Đắk Nông đến trực tiếp nhà Văn hóa Bon Pinao trao tận tay 120 suất quà cho các hộ gia đình nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi suất quà gồm gạo và các nhu yếu phẩm phục vụ đời sống cho người dân.
28/03/2023 08:49
Đại diện Công ty TNHH Medigo trao tận tay 120 suất quà cho các hộ gia đình nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn xã Nhân Đạo

Đại diện Công ty TNHH Medigo trao tận tay 120 suất quà cho các hộ gia đình nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn xã Nhân Đạo

Được biết, M’Nông là người đồng bào dân tộc thiểu số của xã Nhân Đạo. Người dân ở đây có hoàn cảnh khó khăn khi điều kiện sản xuất nông nghiệp phụ thuộc chủ yếu vào nước trời, năng suất thấp năm được, năm mất, nên đời sống gặp nhiều khó khăn, thiếu thốn.

Thay mặt Công ty Medigo, ông Đỗ Hoàng Anh Vương chia sẻ: “Song song với việc mang đến cho người dùng một nền tảng chăm sóc sức khỏe từ xa, Medigo cũng chú trọng đến công tác an sinh vì cộng đồng, xã hội. Chúng tôi đã thực hiện rất nhiều chương trình thiện nguyện với rất nhiều nơi. Và thông qua chương trình tại xã Nhân Đạo lần này, chúng tôi muốn chia sẻ những phần nào khó khăn mà người dân Bon Pinao đang gặp phải”.

Medigo muốn chia sẻ những khó khăn mà người dân Bon Pinao đang gặp phải

Medigo muốn chia sẻ những khó khăn mà người dân Bon Pinao đang gặp phải

Đặc biệt, ngay tại chương trình, Công ty Medigo đã triển khai dịch vụ tư vấn sức khỏe online thông qua ứng dụng Medigo. Với những tính năng hữu ích đáp ứng nhu cầu thiết yếu về chăm sóc sức khỏe, chương trình tư vấn sức khỏe online đã thu hút được rất nhiều người dân tham gia. Tại đây, người dân được kết nối trực tiếp với các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và đang làm việc ở các bệnh viện uy tín tại TP. HCM. Sau khi kết nối với bác sĩ chuyên khoa, người dân trình bày tình trạng sức khỏe, sau đó các bác sĩ sẽ tư vấn, giải đáp cũng như đưa ra những lời khuyên phù hợp để tự chăm sóc sức khỏe cho người thân, gia đình.

Nhân viên công ty Medigo đã triển khai dịch vụ tư vấn sức khỏe online thông qua ứng dụng Medigo cho người dân

Nhân viên công ty Medigo đã triển khai dịch vụ tư vấn sức khỏe online thông qua ứng dụng Medigo cho người dân

Thay mặt người dân xã Nhân Đạo, ông Đỗ Ngọc Hùng – Phó chủ tịch UBND xã chân thành cảm ơn Công ty Medigo đã quan tâm, hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Đặc biệt, thông qua chương trình tư vấn sức khỏe trực tuyến kết nối trực tiếp với bác sĩ của Medigo, người dân hiểu hơn về giá trị, tầm quan trọng mà các ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực y tế. Từ đó sẽ giúp người dân chủ động chăm sóc sức khỏe của mình, người thân mọi lúc, mọi nơi thông qua các ứng dụng của Medigo.

Được biết, Medigo là nền tảng công nghệ chăm sóc sức khỏe từ xã được tạo ra để kết nối người dùng với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao. Đến nay, ứng dụng này đã phát triển mạnh mẽ hệ sinh thái với đa dạng lĩnh vực như: bác sĩ nhanh, thuốc nhanh 24/7, xét nghiệm tại nhà nhằm đem lại tiện ích cho người dùng.

Cao Ánh

comment Bình luận

largeer