Khánh Hòa: Cấp bổ sung 150.000 liều vaccine Vero Cell của Sinopharm tiêm cho các đối tượng ưu tiên

Ngày 7/9, UBND tỉnh Khánh Hòa có công văn khẩn về cấp bổ sung 150.000 liều vaccine Vero Cell của Sinopharm phòng COVID-19 cho người dân trên địa bàn tỉnh.
08/09/2021 06:23

Theo đó, nhằm nhanh chóng tăng cường độ bao phủ vaccine cho các nhóm đối tượng ưu tiên, Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh ở người tiếp tục phân bổ vaccine Vero Cell của Sinopharm cho các địa phương trên địa bàn tỉnh.

Được biết, các đối tượng được ưu tiên tiêm trong đợt này là tiểu thương các chợ truyền thống, kinh doanh buôn bán; người làm việc trong ngành xây dựng; người làm việc trong lĩnh vực dịch vụ ăn uống, shipper, xe ôm công nghệ…

khanhhoathemvaccine

UBND tỉnh Khánh Hòa giao chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố chủ trì hướng dẫn công dân đăng ký tiêm vaccine tại địa bàn theo số lượng phân bổ và khẩn trương triển khai tổ chức tiêm, đảm bảo an toàn, hiệu quả.

Thời gian đăng ký từ ngày 7 đến hết ngày 8/9; thời gian triển khai tiêm vaccine kết thúc vào ngày 11/9.  

Như vậy, cộng với 150.000 liều Vero Cell của Sinopharm đã tiêm trước đó thì đến nay, có tổng 300.000 liều vaccine Vero Cell đã và đang được tiêm cho người dân. Đây là nỗ lực của chính quyền trong việc đẩy mạnh hoạt động tiêm chủng, tiến dần tới mục tiêu miễn dịch cộng đồng, giảm thiểu nguy cơ lây lan dịch bệnh trong cộng đồng.

Thu Trang

comment Bình luận

largeer