Kim Phục Sắc đồng hành mang Noel đến với Làng trẻ Hữu nghị Việt Nam

Năm nay, NOEL đến sớm với Làng trẻ Hữu nghị Việt Nam cùng tập thể Công ty TNHH Châu Anh Beauty – Kim Phục Sắc. Chương trình "Giáng Sinh An Lành" diễn ra vào ngày 22-12-2012, là dự án thiện nguyện của Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng và Bình Minh Media, đã mang đến cho các em nhỏ nới đây một 1 mùa giáng sinh Vui vẻ - An lành.
24/12/2022 10:23
Kim_Phuc_Sac

Ban lãnh đạo cấp cao hệ thống Kim Phục Sắc trong chương trình Giáng Sinh An Lành

Tại đây, bà Kim Anh Nguyễn - Chủ tịch thương hiệu mỹ phẩm Kim Phục Sắc chia sẻ: “Hàng năm, vào mỗi dịp cuối năm công ty sẽ trích từ quỹ thiện nguyện để chia sẻ phần nào đó đến với các trẻ em có hoàn cảnh khó khan và kém may mắn trong cuộc sống. Nó giúp cho toàn bộ chúng ta biết sẻ chia nhiều hơn. Đến đây, chúng tôi được tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa và gần gũi với các em hơn…Mong rằng chúng ta sẽ quan tâm hơn nữa đến với các em nhỏ. Lòng nhân ái của chúng ta góp phần làm vơi đi nỗi cô đơn, xoa dịu những bất hạnh của những mảnh đời kém may mắn nơi đây”.

Kim_Phuc_Sac1

Chủ tịch Kim Anh Nguyễn phát biểu tại chương trình

Hai chiếc xe buýt trĩu nặng quà và tấm lòng nhân ái của Ban lãnh đạo Công ty Châu Anh Beauty, cùng các tướng lĩnh Kim Phục Sắc đã đồng hành cùng Đoàn thiện nguyện, đến thăm và trao tặng cho Làng trẻ Hữu Nghị việt Nam, những phần quà thiết thực cho sinh hoạt hàng ngày của các bé. Không chỉ đem đến cho các bé những phần quà ý nghĩa, Châu Anh Beauty và Kim Phục Sắc còn mang theo những tình cảm ấm áp, đầy tình yêu thương chia sẻ, giúp các bé có thêm niềm vui, hy vọng và nuôi dưỡng những ước mơ trong cuộc sống. Thông qua các các tiết mục văn nghệ và trò chơi hấp dẫn vui nhộn mang đến cho các bé tại đây, không khí Noel đến sớm thêm tưng bừng với bao cảm xúc vỡ òa trong ánh nhìn trìu mến, tiếng cười và giọng hát của cả người lớn lẫn trẻ em.

Kim_Phuc_Sac2

Hình ảnh của các bé đang nhận quà từ Ban lãnh đạo Công ty

Chị Huệ - CEO Diamond Hệ thống Kim Phục Sắc có chia sẻ: Lần đầu đến với Làng trẻ tôi rất bất ngờ. Bên cạnh việc chăm lo cho các cháu học tập tốt về văn hoá, Làng trẻ còn rất chú trọng đào tạo, bồi dưỡng và phát triển năng khiếu cá nhân. Tôi rất bất ngờ khi nhìn thấy những tác phẩm thêu tay từ các cháu. Nhiều cháu còn đạt giải thưởng cao trong các cuộc thi năng khiếu.

Kim_Phuc_Sac3

Chị Nguyễn Thị Huệ - CEO Thương hiệu Mỹ phẩm Cao cấp Kim Phục Sắc cùng Đoàn thiện nguyện đến thăm các lớp học nghề của các em Làng trẻ Hữu nghị Việt Nam

Chuyến đi kết thúc các con đã để lại tình cảm vô cùng tuyệt vời trong lòng mọi người trong đoàn. Qua đây chúng ta cũng có thể thấy rằng, có rất nhiều các mảnh đời bất hạnh xung quanh chúng ta cần được giúp đỡ, sẻ chia đến từ cộng đồng xã hội.

Các phần quà tặng được trích từ ngân sách của Công ty Châu Anh, trích doanh thu bán hàng các sản phẩm, đặc biệt là nhờ có sự đóng góp và tham gia nhiệt tình của các tướng lĩnh và tập thể nhân viên. Châu Anh Beauty và Kim Phục Sắc cam kết sẽ tiếp tục duy trì hoạt động này lâu dài để có nhiều hơn nữa các ước mơ được gắn kết từ sự san sẻ yêu thương của tất cả mọi người.

 Minh An

comment Bình luận

largeer