Klever Fruit đón tiếp Phái đoàn thương mại của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA)

Trưa ngày 13/9/2024, Công ty cổ phần thương mại và đầu tư K.L.E.V.E (Klever Fruit) đã đón Phái đoàn thương mại của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA) tới tham quan và làm việc.
13/09/2024 20:59

Phái đoàn do bà Karen Ross, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Thực phẩm bang California dẫn đầu. Đoàn công tác gồm 58 doanh nghiệp, tổ chức nông nghiệp và 9 tiểu bang.

1

Bà Karen Ross, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Thực phẩm bang California dẫn đầu đoàn công tác

Đón tiếp phái đoàn, ông Nguyễn Xuân Hải, Tổng Giám đốc Klever Fruit và HG Fruit đã giới thiệu tổng quan về thương hiệu Klever Fruit và HG Fruit, cũng như thị trường trái cây Việt Nam và thị trường trái cây nhập khẩu.

2

Ông Nguyễn Xuân Hải, Tổng Giám đốc Klever Fruit và HG Fruit phát biểu tại buổi làm việc

Ông Nguyễn Xuân Hải cho biết, Klever Fruit với lịch sử hơn 15 năm hình thành và phát triển chuyên nhập khẩu và bán các loại trái cây hữu cơ cao cấp. Là một trong những công ty đầu tiên đưa trái cây nhập khẩu vào thị trường Việt Nam, phát minh ra cửa hàng trái cây đặc sản theo mô hình hiện đại, tạo nên xu hướng trái cây hữu cơ, Klever Fruit cam kết luôn đảm bảo nguồn gốc sản phẩm, hỗ trợ đắc lực cho người tiêu dùng Việt Nam vượt qua nỗi lo về dư lượng thuốc trừ sâu hóa học.

Cũng theo ông Hải, Việt Nam nổi tiếng với thói quen ăn uống cân bằng và lành mạnh. Người tiêu dùng chi 13% thu nhập của mình cho trái cây và rau quả tươi. Trong một cuộc khảo sát của Cimingo gần đây, 85% số người được hỏi đang cố gắng cải thiện chế độ ăn uống của mình. 47% người ăn kiêng đang cố gắng ăn nhiều trái cây và rau hơn trong các bữa ăn hàng ngày, 66% người tiêu dùng Việt Nam thích trái cây hữu cơ và sẵn sàng trả thêm 10% cho chúng, trung bình một người tiêu thụ khoảng 100 kg mỗi năm. Điều này cho thấy, một bộ phận lớn dân số người Việt Nam có ý thức ngày càng tăng về sức khỏe. Họ sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho trái cây lành mạnh và hữu cơ. Phụ nữ chịu trách nhiệm mua thực phẩm cho cả gia đình, họ dành thời gian, công sức và tìm kiếm thực phẩm lành mạnh.

KKT_6495
KKT_6678

Các đại biểu cùng thưởng thức những loại trái cây của Klever Fruit tại buổi làm việc

Để lan tỏa rộng rãi tại thị trường Việt Nam, chinh phục được nhiều khách hàng khó tính nhất, trái cây tại Klever Fruit luôn có nguồn gốc rõ ràng, sử dụng công nghệ chuỗi lạnh khép kín từ nhà vườn đến tay người tiêu dùng. Klever Fruit cũng là doanh nghiệp trái cây tươi đầu tiên cung cấp dịch vụ hoàn tiền 100% mà không cần lý do trong vòng 48 giờ.

Ông Nguyễn Xuân Hải cho biết thêm: "Năm 2024, chúng tôi tiếp tục hành trình mạnh mẽ và hiện có 47 cửa hàng. Chúng tôi quyết định chính thức tham gia vào lĩnh vực kinh doanh B2B bằng cách thành lập HG Fruit, cung cấp trái cây cao cấp cho các kênh phân phối thương mại hiện đại và truyền thống".

Không chỉ vậy, Klever Fruit luôn được khách hàng tin tưởng qua các hoạt động xã hội vì cộng đồng được duy trì trong 19 năm qua. Klever Fruit đã quyên góp hàng trăm nghìn đô la Mỹ để hỗ trợ các bệnh viện Nhi đồng, phụ nữ và nhiều hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc.

Đặc biệt, nhằm làm phong phú thêm văn hóa tặng quà của người Việt, Klever Fruit đã định hình xu hướng sử dụng trái cây tươi nhập khẩu cao cấp làm quà tặng sang trọng tại Việt Nam với dịch vụ tuyệt vời. 

3

Ông Ralph Bean, Tham tán nông nghiệp Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam phát biểu

Sau khi lắng nghe những chia sẻ của ông Nguyễn Xuân Hải, ông Ralph Bean, Tham tán Nông nghiệp, Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam cảm ơn sự đón tiếp của Klever Fruit. Đồng thời, khẳng định vai trò của Klever Fruit trên thị trường Việt Nam rất đặc biệt. Hy vọng rằng, thương hiệu sẽ luôn tạo nên đẳng cấp trái cây thượng hạng và dần tiếp cận cung cấp trái cây với giá tốt, phổ biến hơn với người tiêu dùng. 

4

Ông Nguyễn Xuân Hải và bà Karen Ross thăm kho lạnh KF

Nhân buổi làm việc, ông Nguyễn Xuân Hải đã dẫn đoàn tham quan kho lạnh tiêu chuẩn quốc tế.

2

Bà Karen Ross tặng quà kỷ niệm cho ông Nguyễn Xuân Hải

KKT_6789

Đại biểu tham dự sự kiện chụp ảnh kỉ niệm

Trước khi ra về, bà Karen Ross đã tặng quà kỷ niệm cho ông Nguyễn Xuân Hải là quả đào bằng thủy tinh.

Thu Trang

comment Bình luận

largeer