Phòng khám Đa khoa Bách Giai - Địa chỉ khám, chữa bệnh uy tín tại Hà Nội

Tọa lạc tại số 813 đường Giải Phóng, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Phòng khám Đa khoa Bách Giai là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín được nhiều bệnh nhân lựa chọn và tìm đến.
28/08/2024 08:38

Phòng khám Đa khoa Bách Giai là một trong những phòng khám quy tụ được đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm đã từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn. Các y, bác sĩ có kinh nghiệm hơn 15 năm trong công tác tư vấn, chẩn đoán và chữa trị.

Phòng khám Đa khoa Bách Giai là một trong những địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín được Sở Y tế cấp phép hoạt động, cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, các trang thiết bị y tế được đầu tư bài bản và áp dụng các công nghệ tiên tiến, hiện đại nhằm phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh cho bệnh nhân.

Empty

Hiện tại, phòng khám có đầy đủ tiện nghi cùng nhiều phòng ban như phòng siêu âm, phòng xét nghiệm, phòng thủ thuật, phòng hồi sức, phòng cấp cứu...

Phòng chờ của phòng khám là nơi mà bệnh nhân trong thời gian ngồi đợi ở phòng khám có thể sử dụng rất nhiều tiện ích có sẵn như wifi, sách báo, ti vi.

Tại đây cũng có hệ thống máy móc chuyên phục vụ cho quá trình các bác sĩ làm xét nghiệm, kiểm tra. Từ đó giúp bệnh nhân nhận được kết quả thăm khám bệnh một cách chính xác, nhanh chóng và không có sai sót.

Bệnh nhân đến thăm khám, các bác sĩ sẽ tư vấn và đưa ra các phương pháp điều trị phù hợp với tình hình bệnh, sức khỏe và tài chính đối với bệnh nhân để mang lại kết quả cao nhất và giảm bớt chi phí đến mức thấp nhất cho người bệnh.

Với mục tiêu hướng đến “Phòng khám có dịch vụ tốt ở Hà Nội” phòng khám đã không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, luôn lắng nghe tâm tư, nhu cầu của bệnh nhân, bên cạnh đó, phòng khám luôn chú trọng trên 4 phương diện nhằm thu hút sự quan tâm, tin tưởng của bệnh nhân.

Empty

Đến phòng khám Đa khoa Bách Giai, bệnh nhân sẽ được đội ngũ bác sĩ nhân viên luôn đối xử lịch sự, ân cần với người bệnh; cam kết bảo mật thông tin của bệnh nhân. Phòng khám công khai bảng giá, chi phí các hạng mục, đã được Sở Y tế kiểm duyệt và thông qua. Bệnh nhân sẽ hoàn toàn có thể yên tâm về mức chi phí hợp lý.

Tính đến đầu năm 2024, theo thống kê của Phòng khám Đa khoa Bách Giai, từ khi thành lập phòng khám đã điều trị thành công hơn 11.000 ca mắc các bệnh với mức chi phí khám hợp lý, để tất cả các đối tượng có thể đến khám và trải nghiệm dịch vụ chất lượng.

Khách hàng đến đúng Phòng khám Đa khoa Bách Giai có địa chỉ: Số 813 đường Giải Phóng, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội để được phục vụ.

Thời gian làm việc linh động, tư vấn, đặt lịch thăm khám từ 8h-20h hàng ngày trong tuần.

Linh Phương

comment Bình luận

largeer