Lê Hoàng Phương trở thành Tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023

Vượt qua 44 thí sinh tài năng trong đêm chung kết, người đẹp Lê Hoàng Phương đã xuất sắc giành ngôi vị cao nhất, trở thành Tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam – Miss Grand Vietnam 2023.
28/08/2023 10:38

Tối ngày 27/8, Chung kết cuộc thi Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 đã chính thức diễn ra tại nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ, thành phố Hồ Chí Minh. Năm nay, các thí sinh được đánh giá có sự đồng đều về nhan sắc, hình thể và kỹ năng. Nhiều người đẹp được đông đảo khán giả ủng hộ, trong đó có những người từng ghi danh tham gia một số cuộc thi sắc đẹp trước đó.

Khoảnh khắc Lê Hoàng Phương đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023

Khoảnh khắc Lê Hoàng Phương đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023

Kết quả chung cuộc, người đẹp Lê Hoàng Phương đến từ Khánh Hòa đã trở thành Tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam – Miss Grand Vietnam 2023. 4 vị trí còn lại trong Top 5 lần lượt thuộc về: Á hậu 1 Bùi Khánh Linh đến từ Bắc Giang; Á hậu 2 Trương Quí Minh Nhàn đến từ Thừa Thiên Huế; Á hậu 3 Lê Thị Hồng Hạnh đến từ Thái Bình và Á hậu 4 Đặng Hoàng Tâm Như đến từ Thừa Thiên Huế.

Lê Hoàng Phương sinh năm 1995, sở hữu chiều cao 1m76 và số đo 3 vòng 87-61-94 cm. Cô tốt nghiệp trường Đại học Công Nghệ Thành phố Hồ Chí Minh ngành Kiến trúc. Ngay từ khi đăng kí thi Miss Grand Vietnam 2023, cô đã được đông đảo khán giả chú ý chính nhờ sức hút từ những cuộc thi trước đó cô tham gia. Lê Hoàng Phương còn có nhiều kinh nghiệm thi đấu và trình diễn, là gương mặt quen thuộc trên các sàn runway. Người đẹp từng đạt top 5 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Vào năm 2019, cô cũng thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và lọt Top 10.

Lê Hoàng Phương đã tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp trước đó

Lê Hoàng Phương đã tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp trước đó

Cách làm việc và phong cách sống của Ivanka Trump là hình mẫu mà Lê Hoàng Phương hướng đến. Người đẹp luôn giữ tính cách ôn hòa, thấu hiểu nhờ vào câu nói cô tâm đắc của thiền sư Thích Nhất Hạnh: "Khi đã cảm thông niềm đau nỗi khổ của người khác, bạn sẽ không còn muốn trừng phạt mà chỉ muốn giúp đỡ. Làm như vậy bạn biết mình thực tập đã thành công".

Lê Hoàng Phương chia sẻ, thời điểm khó khăn nhất của cô là từng trượt đại học và thất bại tại một cuộc thi sắc đẹp khác. Đó cũng là động lực giúp cô thêm phấn đấu và tin vào giá trị bản thân. Từng bị chê bai vì ngoại hình gai góc, mạnh mẽ, người đẹp dành nhiều thời gian tham gia các khóa học về CEO, tiếng Anh và thiền định.

Trong phần thi ứng xử của Top 5, Lê Hoàng Phương cũng được đánh giá cao vì phần thể hiện tốt, lưu loát

Trong phần thi ứng xử của Top 5, Lê Hoàng Phương cũng được đánh giá cao vì phần thể hiện tốt, lưu loát

Tại Miss Grand Vietnam 2023, trong phần thi ứng xử, Hoàng Phương nhận câu hỏi: "Theo bạn, một đứa trẻ trong quá trình hoàn thiện bản thân để lớn lên khi sống trong gia đình của mình, đứa trẻ ấy cần những điều gì?". Người đẹp trả lời: "Đối với em, trẻ em là tấm gương phản chiếu của cha mẹ. Những hành vi, cư xử của cha mẹ sẽ được thể hiện bởi những thế hệ nối tiếp. Nhưng có một thực trạng đáng buồn hiện nay nhiều bậc cha mẹ không tiếc những bình luận tiêu cực đối với người bằng tuổi con mình và đây là vấn đề người lớn cần phải nhìn nhận. Nên đặt vị trí sẽ thế nào nếu như đối tượng đó là con của chúng ta hoặc tệ hơn con của chúng ta làm tổn thương người khác. Do đó, để một đứa trẻ phát triển tốt nhất chính là để người lớn nên xây dựng một xã hội văn minh, lành mạnh, thấu hiểu, kỷ luật và đạo đức".

Với ngôi vị Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023, Lê Hoàng Phương sẽ trở thành đại diện của Việt Nam tham gia đấu trường quốc tế Miss Grand International 2023.

Người đẹp 28 tuổi sẽ có 2 tháng rèn luyện mọi kỹ năng trước khi chính thức chinh chiến vào tháng 10 năm nay trên sân nhà.

Thu Trang (Tổng hợp)

comment Bình luận

largeer