Lên đường “chia lửa” cùng Bắc Giang

Tối ngày 29/05/2021, Đoàn công tác Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM (BV ĐHYD TP.HCM) gồm ThS BS. Huỳnh Phương Nguyệt Anh – Khoa Chấn thương chỉnh hình, BS. Đặng Minh Hiệu – Khoa Gây mê Hồi sức và ThS. Trương Văn Đạt – Bí thư Đoàn ĐHYD TP.HCM đã lên đường chi viện cho tỉnh Bắc Giang.
30/05/2021 12:08
186546328_1756153521235626_7757798399747139696_n

 PGS TS BS. Nguyễn Hoàng Bắc (Áo trắng) tiễn đoàn công tác đi chi viện Bắc Giang

Các y bác sĩ di chuyển từ TP.HCM ra Hà Nội và sẽ đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang vào ngày 30/5. Tại đây, các bác sĩ của BV ĐHYD TP.HCM sẽ tham gia cùng với các y bác sĩ của địa phương vào khu điều trị người bệnh COVID-19.

PGS TS BS. Nguyễn Hoàng Bắc – Phó Hiệu trưởng điều hành ĐHYD TPHCM, Giám đốc Bệnh viện đã trao tặng vật phẩm được vận động tài trợ để chống dịch tại tuyến đầu cho đoàn công tác, đồng thời biểu dương và động viên tinh thần cho các chiến sĩ quả cảm. “Bình an và chiến thắng trở về nhé. Chúng tôi tin tưởng và tự hào về các bạn!” – PGS TS BS. Nguyễn Hoàng Bắc chia sẻ.

Dù vẫn còn nhiều trăn trở cho nhiều công việc còn dang dở tại Bệnh viện, nhưng ThS BS. Huỳnh Phương Nguyệt Anh đã không ngần ngại trước quyết định sẽ tham gia chi viện cho Bắc Giang trong đợt này. “Với tinh thần xung kích, bản lĩnh của một thành viên trẻ tuổi của Bệnh viện, chúng tôi luôn trong tâm thế sẵn sàng dấn thân vào tâm dịch. Tham gia chi viện cho tâm dịch Bắc Giang, chúng tôi sẽ dốc hết sức mình vì công tác chống dịch an toàn, hiệu quả tại đây. Hi vọng sẽ có thể cùng các đồng nghiệp tại đây sớm chiến thắng dịch bệnh. Chống dịch COVID-19 thực sự đã là cuộc chiến không của riêng ai. Ở tâm dịch, chúng tôi sẽ vẫn luôn hướng về hậu phương, hi vọng công tác phòng chống dịch ở tâm dịch hay tại mọi miền trên tổ quốc đều được đảm bảo an toàn, hiệu quả.” 

Được biết trong dịp này, Đoàn công tác sẽ trao các vật phẩm hỗ trợ cho công tác phòng chống dịch cho Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Bắc Giang và Bệnh viện Dã chiến tỉnh Bắc Giang. Vật phẩm hỗ trợ gồm 6000 khẩu trang N95, 2000 Kit test nhanh SARS-CoV-2.

Phúc Võ

comment Bình luận

largeer