Lịch chiếu phim Vincenzo của Song Joong Ki

Vincenzo của nam diễn viên Song Joong Ki vừa mới lên sóng đã thu hút được sự chú ý của các mọt phim vì nội dung hấp dẫn. Lịch chiếu phim Vincenzo của Song Joong Ki vào ngày nào?
By Hà Anh/Sức Khỏe Cộng Đồng
23/02/2021 15:57
Lịch chiếu phim Vincenzo của Song Joong Ki

Lịch chiếu phim Vincenzo của Song Joong Ki

Lịch chiếu phim Vincenzo của Song Joong Ki

Lịch chiếu phimVincenzo của Song Joong Ki vào ngày nào? Cập nhật lịch chiếu phim Vincenzo và link xem Vincenzo nhanh nhất.

Vincenzo là bộ phim đánh dấu sự trở lại của nam tài tử sau hai năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ. Chỉ mới lên sóng được hai tập đầu nhưng Vincenzo đã nhanh chóng thu về mức raiting khá ổn.

Trong Vincenzo, Song Joong Ki đã lựa chọn vai diễn vô cùng khó nhằn. Anh vào vai Vincenzo Cassano - một luật sư kiêm mafia, vừa có thể giết người vừa có thể mở miệng đòi công lý, một nhân vật mà theo nhà sản xuất là "thuộc hàng khó đoán và nguy hiểm bậc nhất từng xuất hiện trên màn ảnh nhỏ".

Có lẽ sau sự thành công của bộ phim Hậu duệ mặt trời, Song Joong Ki đã dần có khuynh hướng chọn các bộ phim có nội dung độc, lạ và những nhân vật có chiều sâu, thử thách hơn.

Vincenzo là bộ phim vừa bí ẩn, giật gân nhưng cũng vô cùng hàn hước. Bời thế nên người xem sẽ hoàn toàn hi vọng vào những tình tiết hài hước một cách kịch tính, nhất là khi Vincenzo được chắp bút bởi biên kịch Park Jae Bum - người nổi tiếng với hai tựa phim đình đám The Fiery Priest và Chief Kim vừa hài hước vừa sâu sắc.

Lịch chiếu phim Vincenzo của Song Joong Ki: Vincenzo phát sóng vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên đài tvN. Hiện bộ phim đã lên sóng vào 20/2 được 2 tập.

Từ khóa Từ khóa:
Lịch chiếu phim
comment Bình luận

largeer