Lợi ích của lê trong việc giảm cân

Lê được xếp vào loại quả chứa ít calo và nhiều chất xơ. Lượng chất xơ dồi dào này giúp bạn có cảm giác no lâu hơn. Từ đó, hạn chế việc nạp thêm thức ăn, giúp bạn giảm cân hiệu quả.
22/09/2021 15:34
QUALE

Giàu chất xơ

Theo Ban Thực phẩm và Dinh dưỡng của Viện Y học Quốc gia (2001), một quả lê trung bình cung cấp sáu gam chất xơ, khoảng 24% nhu cầu hàng ngày của một phụ nữ dưới 50 tuổi. Nó chứa nhiều chất xơ giúp giữ bụng đầy hơn khiến cảm giác no lâu, từ đó hạn chế việc nạp thêm thức ăn.

Giảm calo

Calo là nguồn chính để giảm cân. Hành trình giảm cân sẽ không trọn vẹn nếu không nhắc đến việc giảm lượng calo. Loại trái cây này có 56 calo trên 100 gram và là một người bạn đồng hành đáng tin cậy hoàn hảo để giảm cân.

Giàu hàm lượng nước

Lê chiếm 84% nước. Điều này làm cho hàm lượng nước trong lê cao nhưng lại chứa ít calo. Sự kết hợp hoàn hảo giúp hỗ trợ quá trình giảm cân.

Giúp tiêu hóa

Lê giúp tiêu hóa và chống táo bón. Với hàm lượng nước cao và chất xơ, quá trình tiêu hóa dễ dàng để giảm cân. Đường ruột khỏe mạnh và hệ tiêu hóa tốt luôn là cặp đôi giúp giảm cân lành mạnh.

Cẩm Đào (dịch)

comment Bình luận

largeer