Lợi ích dưỡng tóc của mặt nạ lòng đỏ trứng, bơ và chanh

Lòng đỏ trứng, bơ và chanh khi kết hợp với nhau sẽ giúp tóc chắc khỏe, óng mượt. Dưới đây là những lợi ích của mặt nạ dưỡng tóc làm từ lòng đỏ trứng, bơ và chanh.
07/08/2022 11:11

Làm mềm tóc

Một trong những cách tự nhiên giúp tóc mềm mại là cung cấp độ ẩm cho tóc. Lòng đỏ trứng, bơ và chanh khi kết hợp với nhau sẽ tạo thành hỗn hợp dưỡng ẩm, giúp tóc mềm mại, óng mượt.

Giảm chẻ ngọn

Có thể dùng lòng đỏ trứng kết hợp với bơ và chanh để chữa trị tóc khô và làm giảm chẻ ngọn. Vì gói mặt nạ này không chỉ dưỡng ẩm, mà còn chứa đầy chất dinh dưỡng như protein, vitamin E, giúp nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Làm sáng tóc 

Cả quả bơ, lòng đỏ trứng và chanh đều cực kỳ giàu vitamin giúp tăng cường sức mạnh cho từng tế bào và làm cho mái tóc sáng hơn. Đặc biệt, hàm lượng chất chống oxy hóa trong 3 thực phẩm này còn ngăn ngừa tóc bạc sớm.

Giảm rụng tóc 

Cách tự nhiên này để có được mái tóc dày và mềm mại hơn và dùng mặt nạ lòng đỏ trứng, bơ và chanh để ủ tóc. Cách làm này giúp cung cấp các thành phần dinh dưỡng cho các nang tóc khỏe mạnh, kích thích mọc tóc và ngăn ngừa tóc gãy rụng. 

Điều trị gàu 

Vì chanh có đặc tính kháng khuẩn có thể tiêu diệt vi khuẩn gây ra gàu. Do đó, dùng lòng đỏ trứng, bơ và chanh ủ tóc có thể loại bỏ gàu một cách hiệu quả.

Làm sạch da đầu 

Bơ và lòng đỏ trứng cực kỳ có lợi cho tóc, giúp làm sạch bụi bẩn trên da đầu. Trong khi đó, chanh giúp tiêu diệt vi khuẩn và nấm, làm da đầu và tóc khỏe mạnh.

Theo Boldsky

comment Bình luận

largeer