Lượng khách đến Biển Sầm Sơn giảm sâu trong 4 ngày nghỉ lễ do ảnh hưởng dịch COVID-19
Tổng thu du lịch ước đạt 635,8 tỉ đồng, giảm 32,4% so với cùng kì năm 2020.
Từ sáng 30/4, lượng khách đổ về các khu du lịch biển Sầm Sơn, Hải Tiến (huyện Hoằng Hóa, biển Hải Hoà (Thị xã Nghi Sơn), biển Tiên Trang… khác đông hơn.
Cùng với việc chào đón du khách đến với các khu, điểm du lịch trong kỳ nghỉ lễ, trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, với mục tiêu cao nhất là bảo vệ tuyệt đối an toàn sức khỏe cho cộng đồng, Nhân dân và du khách, các địa phương, doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh đã chú trọng công tác phòng, chống dịch. Đặc biệt, qua kiểm tra, giám sát, các lực lượng chức năng kiên quyết xử lý nghiêm các trường hợp vị phạm quy đinh về phòng, chống dịch.
Tại biển Sầm Sơn, trong những ngày qua đã đón 215.000 lượt khách, biển Hải Tiến 52.000 lượt khách, biển Hải Hòa và Nghi Sơn 49.000 lượt khách, thành nhà Hồ 3.000 lượt khách, khu Di tích lịch sử Lam Kinh 4.000 lượt khách...

Công tác phòng chống dịch COVID-19 được TP Sầm Sơn thực hiện chặt chẽ.
Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, Thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa đã chỉ đạo dừng tổ chức lễ khai mạc du lịch biển Hải Tiến - huyện Hoằng Hóa dự kiến tổ chức vào tối 1/5 và du lịch biển Hải Hòa - thị xã Nghi Sơn dự kiến tổ chức tối 30/4; đồng thời yêu cầu các địa phương trong tỉnh tăng cường công tác phòng, chống dịch COVID-19 đảm bảo an toàn cho mùa du lịch năm 2021 trong tình hình dịch bệnh có nhiều diễn biến mới.
Dịp nghỉ lễ này, Sở VH,TT&DL đã thường xuyên phối hợp chặt chẽ với các địa phương, đơn vị, lực lượng chức năng thực hiện kiểm tra, giám sát hoạt động du lịch theo đúng quy định, đặc biệt là công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19; xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm. Qua kiểm tra cho thấy, các địa phương, khu, điểm, các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch thực hiện khá nghiêm túc các yêu cầu về công tác phòng, chống dịch COVID-19.
Nguyệt Chi

- Sản phẩm vì sức khỏe
-
Sanotact - Thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe chuẩn Đức chính thức ra mắt tại Việt Nam
Ngày 12 tháng 5 năm 2025, Thương hiệu Sanotact đến từ Cộng hòa Liên bang Đức chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam thông qua buổi lễ trang trọng tổ chức tại khách sạn Novotel Suites Hà Nội. Sự kiện có sự góp mặt của ông Johannes, đại diện Tập đoàn Sanotact toàn cầu và Ban lãnh đạo Công ty TNHH Sanotact Việt Nam, cùng đông đảo đối tác, chuyên gia ngành hàng và cơ quan truyền thông.May 19 at 9:27 am -
Long Châu hợp tác cùng Viện Công nghệ tiên tiến - Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ phát triển dược phẩm bảo vệ sức khỏe người Việt
Với cam kết mạnh mẽ về sự minh bạch và chất lượng, hướng đến một cộng đồng khỏe mạnh và bền vững, FPT Long Châu, Viện Công nghệ tiên tiến thuộc Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam chính thức ký kết hợp tác nhằm thúc đẩy nghiên cứu, ứng dụng công nghệ dược liệu tiên tiến phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.May 16 at 5:12 pm -
Những nụ cười mát lành giữa trưa hè từ xe nước miễn phí của Long Châu
Giữa những ngày hè nắng như đổ lửa, hình ảnh đội ngũ Long Châu đứng phát từng chai nước mát cho người đi đường đã trở thành điểm sáng tưới mát lòng người giữa phố phường oi ả. Không ồn ào, không phô trương, hành động nhỏ ấy lại chứa đựng nghĩa cử lớn – một cách giản dị mà đầy nhân văn để Long Châu tiếp tục lan tỏa sứ mệnh vì sức khỏe và sự an yên của cộng đồng.May 16 at 3:48 pm -
So sánh cấy chỉ Nano GV se khít vùng kín với Laser và tiểu phẫu cắt may
Se khít vùng kín, trẻ hóa cô bé ngày càng trở nên thông dụng nhờ công nghệ hiện đại, thực hiện nhanh, hiệu quả lâu dài mà không tốn nhiều chi phí. Lựa chọn phương pháp nào tối ưu mang lại hiệu quả bền vững và hạn chế xâm lấn là điều chị em phụ nữ nào cũng quan tâm.May 15 at 2:01 pm