Lý do phụ nữ nên mặc áo ngực hàng ngày

Từ loại quấn đến cúp ngực, áo lót ngày nay có sẵn với nhiều hình dạng và thiết kế độc đáo nhất để làm hài lòng mọi phụ nữ mặc chúng. Bên cạnh việc tạo nền tảng cho quần áo của bạn và giúp bạn trông đẹp hơn, áo lót được tạo ra để mang lại lợi ích cho bạn theo nhiều cách khác nhau.
18/12/2021 10:42

Cổ sẽ bớt đau

Empty

Bạn có thể đã nghe nói rằng ngực lớn có thể ảnh hưởng đến lưng của bạn. Thật không may, việc sở hữu bộ ngực và kích thước cúp ngực lớn hơn có thể dẫn đến  mỏi cổ , đau lưng và vai.

Mặc dù theo lời khuyên của bác sĩ, một số người nên đi thu nhỏ ngực, mặc một chiếc áo ngực vừa vặn và thoải mái có thể giúp bạn hỗ trợ và giảm bớt cơn đau này.

Tư thế cột sống tốt hơn

Empty

Trọng lực sẽ không phụ lòng bất kỳ ai trong chúng ta. Cân nhắc rằng trọng lượng của bộ ngực có thể gây khó chịu, tư thế của bạn cũng có thể bị ảnh hưởng vì lý do tương tự. Không cần phải nói, mặc áo ngực để nâng đỡ có thể giúp bạn có tư thế tốt hơn và giảm các vấn đề về cột sống.

Không bị đau khi tập thể dục

dd252f52d5a9a0b5bf29afda1c

Thật không may, một số cô gái và phụ nữ bị đau vú khi tập thể dục. Điều này xảy ra do sự chuyển động của các mô vú trong quá trình chạy bộ, chạy bộ hoặc tập thể dục nói chung. Giải pháp rất đơn giản: mặc áo ngực thể thao.

Điều này sẽ giúp nâng đỡ phần lưng của bạn và tất nhiên, sẽ làm giảm bất kỳ cơn đau nào mà việc tập thể dục có thể gây ra.

Tự tin hơn

Empty

Người mẫu kiêm doanh nhân nổi tiếng Dita von Teese từng nói: “Đừng tiết kiệm nội y đẹp cho những buổi hẹn hò, hãy mặc nó cho bạn”. Những gì nhận được từ cô ấy là một thông điệp mà tất cả chúng ta nên nắm lấy. Thật an toàn (và đã được chứng minh) khi nói rằng nếu bạn cảm thấy đẹp khi mặc áo ngực hoặc bộ nội y, bạn sẽ ngay lập tức cảm thấy tự tin hơn và sẵn sàng cho ngày quan trọng đó. 

Thời trang hơn

Empty

Bạn luôn cố gắng che giấu dây áo ngực của mình dưới lớp áo? Không còn sợ hãi nữa. Có một  xu hướng thời trang đang phát triển đã tạo cảm hứng cho nhiều phụ nữ để lộ áo ngực của họ một cách sành điệu và sắc sảo. Vì vậy, hãy chọn một chiếc áo ngực đẹp và kết hợp với váy hoặc quần lưng cao hoặc cân bằng nó với phần xếp tầng cho phần trên - bạn sẽ thấy nó trông đẹp đến mức nào!

Trải nghiệm tốt hơn khi cho con bú

Empty

Cái này đi tất cả các mẹ ngoài đó! Nếu cảm thấy thích, bạn có thể chọn mặc áo lót không dây, thoải mái trong thời kỳ cho con bú để hỗ trợ tốt hơn và tránh đau nhức. Nếu bạn đang bị căng sữa (là một quá trình tiết sữa rất tự nhiên), bạn cũng có thể muốn thử miếng lót thấm hút.

Theo Brightside

comment Bình luận

largeer