Lý giải nguyên nhân bộ sản phẩm chiết xuất dâu tằm Lan Chi được tín đồ làm đẹp ưa chuộng

Không những có tác dụng làm trắng da, bộ đôi sản phẩm serum và ủ trắng da dâu tằm Lan Chi còn có khả năng tái tạo từ sâu bên trong, làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên của da. Đây là sản phẩm đang được tín đồ làm đẹp ưa chuộng trong thời gian này.
By PV
20/08/2020 16:47

Dâu tằm và sự kết hợp tinh tế với nhiều dưỡng chất đặc biệt

Điều đặc biệt đầu tiên làm nên chất lượng tuyệt vời của bộ đôi sản phẩm serum và ủ trắng dâu tằm Lan Chi, đó chính là sự kết hợp của nhiều dưỡng chất đặc biệt. Chiết xuất dâu tằm từ lâu đã được khẳng định là một thành phần có lợi cho làn da. Trong dâu tằm có chứa rất nhiều các tính chất chống oxy hóa, giúp ngăn chặn hình thành nếp nhăn, làm chậm quá trình lão hóa. Chiết xuất dâu tằm cung cấp cho da một lượng lớn vitamin C, giúp làn da đều màu, căng mịn, sớm lấy lại vẻ đẹp tươi tắn. Điều này đặc biệt cần cho những ai thường xuyên làm việc căng thẳng, thức khuya và hay hoạt động nhiều ngoài trời.

Chiết xuất dâu tằm có chứa nhiều dưỡng chất đặc biệt tốt cho da

Chưa kể trong rễ cây dâu tằm còn có chứa vitamin E, A, C và nhiều khoáng chất dồi dào, giúp bạn hạn chế sự tăng trường của melanin, giúp xóa mờ vết thâm nám, đốm nâu, tàn nhàng. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, chiết xuất dâu tằm có chứa dẫn xuất pheyflavone, giúp ức chế tyrosinase, giúp làn da trở nên trắng sáng hơn trông thấy.

Bên cạnh chiết xuất dâu tằm, bộ đôi sản phẩm serum và rủ trắng Lan Chi còn có sự kết hợp của chiết xuất cam thảo, sâm tố nữ, glutaione, tinh chất bạc hà, sữa non cô đặc, kén tằm, mật ong, collagen thủy phân,… Trong đó, chiết xuất cam thảo là một thành phần vô cùng quan trọng trong làm đẹp. Bởi loại thảo dược này có những dưỡng chất giảm kích ứng da, loại bỏ các gốc tự do, chống oxy hóa hiệu quả, làm giảm các đốm đồi mồi, làm dịu da và góp phần bảo vệ da khỏi những tác động xấu của môi trường.


Chiết xuất cam thảo xuất hiện trong nhiều loại mỹ phẩm uy tín nhờ vào khả năng chống oxy hóa hiệu quả.

Trong sữa non cô đặc có chứa nhiều vitamin và khoáng chất giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, tăng sự phát triển của các tế bào mới và làm mờ sắc tố melanin. Bên cạnh đó, sữa non cô đặc còn có khả năng tẩy tế bào chết, những vết sùi thâm đen trên da, giúp làn da trắng sáng, đều màu hơn,…

Là sự kết hợp của nhiều dưỡng chất đặc biệt tốt cho da, bộ đôi serum và ủ trắng dâu tằm Lan Chi mang đến cho chị em làn da khỏe khoắn, trẻ trung, được nuôi dưỡng từ sâu bên trong. Khác với đa số các loại mỹ phẩm khác trên thị trường, bộ sản phẩm Lan Chi có khả năng thẩm thấu sâu bên trong, giúp cho quá trình chăm sóc da hiệu quả mà không mất nhiều thời gian.


Serum và Ủ trắng dâu tằm Lan Chi mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho làn da.

Hiệu quả chăm sóc gói gọn trong bộ sản phẩm dâu tằm Lan Chi

Chuyện chăm sóc da hằng ngày vẫn luôn là trăn trở của đa phần chị em phụ nữ. Đặc biệt những người bước qua tuổi 25, các dấu hiệu của làn da lão hóa lần đầu tiên xuất hiện. Việc ngăn chặn lão hóa và những yếu tố gây hại từ bên ngoài môi trường ngày càng nhiều khiến cho làn da bị hủy hoại trầm trọng. Trước thực tế đó, các chị em dành mỗi ngày hàng giờ đồng hồ để chăm chút và tỉ mẩn với làn da của mình. Nhưng hiệu quả mang lại không mấy khả quan.

Bộ đôi sản phẩm Ủ trắng và Serum dâu tằm Lan Chi giải quyết nhiều vấn đề trong quá trình chăm sóc da của chị em phụ nữ.

Nhận thấy được các vấn đề đó của chị em phụ nữ, bộ sản phẩm serum và ủ trắng dâu tằm Lan Chi xuất hiện giải quyết những nỗi băn khoăn của chị em trong việc chăm sóc và tái tạo da. Trọn bộ quá trình làm trắng, dưỡng ẩm, làm mờ nếp nhăn và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong được gói gọn trong hai sản phẩm, như một cách để truyền đi thông điệp rằng: Làm đẹp không khó, chỉ cần bạn lựa chọn đúng sản phẩm.


Làm đẹp không khó, chỉ cần bạn lựa chọn đúng sản phẩm.

Lan Chi và những sản phẩm thuộc thương hiệu này vẫn đang từng ngày trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi gia đình. Bằng việc chăm chút và nâng đỡ cho cuộc sống mỗi người bằng những điều rất nhỏ, bộ sản phẩm serum và ủ trắng Lan Chi đang định hình vị thế của mình một cách mạnh mẽ trên thị trường mỹ phẩm Việt.

comment Bình luận

largeer