Mailisa Nha Trang có giấy phép da liễu hay không?

Với 26 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, Thẩm mỹ viện Mailisa hiện đã và đang cung cấp rất nhiều dịch vụ làm đẹp hàng hiệu giá bình dân và thành công mang lại vẻ đẹp, sự tự tin cho hàng triệu khách hàng trên cả nước. Trong đó có lĩnh vực điều trị các bệnh da liễu như nám, tàn nhang, đồi mồi, sẹo rỗ, bớt sắc tố,...
04/04/2024 19:56

Nhờ chú trọng vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ, luôn minh bạch về giá cả, đồng thời tuân thủ về mặt pháp luật nên thương hiệu Mailisa luôn là cái tên được hàng triệu chị em trên toàn quốc tin tưởng lựa chọn. Tất cả chi nhánh của Mailisa đều có giấy phép rõ ràng, Mailisa tuyệt đối không làm chui.

Empty

TGĐ Phan Thị Mai và TGĐ Điều hành Hoàng Kim Khánh - người sáng lập nên chuỗi Thẩm mỹ viện Mailisa 

Với chi nhánh Mailisa Nha Trang vừa khai trương có giấy phép phòng khám chuyên khoa da liễu như sau:

Empty

TP. NHA TRANG - KHÁNH HÒA: Giấy phép phòng khám chuyên khoa Da liễu: 005674/BĐ-CCHN

Là một trong những địa chỉ làm đẹp tiên phong trong việc đưa những công nghệ thẩm mỹ hiện đại trên thế giới về Việt Nam, Mailisa khẳng định luôn tuân thủ các quy định của pháp luật, minh bạch về giá cả cũng như chất lượng dịch vụ, sản phẩm.

Thẩm mỹ viện Mailisa - Địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu

Thẩm mỹ viện Mailisa được thành lập từ năm 1998 do Tổng Giám Đốc Phan Thị Mai và TGĐ Điều hành Hoàng Kim Khánh đứng đầu dẫn dắt. Nhờ sự lãnh đạo tài tình và sự nỗ lực không ngừng, sau 26 năm đứng vững trên thị trường làm đẹp, Mailisa đã trở thành một trong những thương hiệu chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng tại Việt Nam với hơn 16 triệu khách hàng thân quen và nhiều chi nhánh trải dài trên khắp cả nước.

Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng của chị em ở Nha Trang nói riêng và các khu vực lân cận nói riêng, ngày 06/04/2024, Thẩm mỹ viện Mailisa chi nhánh Nha Trang tọa lạc tại địa chỉ 69/1 Tô Hiến Thành, phường Tân Lập, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa chính thức khai trương. 

Empty

16 chi nhánh của Mailisa đều nằm ở vị trí đắc địa, sở hữu không gian sang trọng, đẳng cấp

Với không gian sang trọng, đẳng cấp cùng dịch vụ, sản phẩm làm đẹp chất lượng cao và chế độ hậu mãi tốt, Mailisa Nha Trang hứa hẹn sẽ trở thành một địa chỉ đáng tin cậy mà chị em khu vực Nam Trung Bộ không thể bỏ qua.

Theo đó, Mailisa Nha Trang cung cấp đa dạng các dịch vụ làm đẹp, từ các dịch vụ chăm sóc da liễu như da nám, tàn nhang, da mụn hay sẹo rỗ… an toàn, hiệu quả cho đến các dịch vụ phun xăm như Phun Mày Chạm Hạt Sương Bay, Phun Môi Tán Màu Light Touch và các dịch vụ phẫu thuật như Khâu Tạo Hình Mắt 2 Mí, Cắt Treo Nâng Cung Chân Mày,...

Chị H.Nguyên (47 tuổi, ngụ tại TP. Nha Trang) - khách hàng thân thiết của Mailisa chia sẻ -“Mình ở Nha Trang, đến làm da nám tại Mailisa Sài Gòn qua lời người quen giới thiệu mà ưng đến giờ, từ chất lượng dịch vụ đến phong cách phục vụ đều tốt. Bác sĩ, chuyên viên, y tá thăm khám rất kĩ, nhân viên thì nhiệt tình, mời ăn bánh uống nước liên tục. Nay nghe tin Mailisa khai trương chi nhánh Nha Trang quá mừng luôn, phải giới thiệu với mấy bà bạn liền”

Empty

Khách hàng sử dụng dịch vụ làm đẹp da công nghệ cao tại Mailisa

Với định hướng “Hàng hiệu, giá bình dân” cùng sự lãnh đạo tài tình của TGĐ Phan Thị Mai và TGĐ Điều hành Hoàng Kim Khánh, ngày 6/4/2024, Mailisa Nha Trang ra đời hội tụ đầy đủ các tiêu chí:

Cơ sở hạ tầng khang trang sạch đẹp, đảm bảo 2 từ thẩm mỹ 

Mailisa Nha Trang có thiết kế sang trọng với gam màu chủ đạo là trắng kem và hồng tím. Không gian bên trong với khu vực sảnh chờ rộng rãi, thoáng mát và phòng dịch vụ đều được bố trí chuyên biệt như: phòng phun mày, phun môi, chăm sóc da, làm đẹp da công nghệ cao,.... giúp khách hàng yên tâm và thư giãn khi đến làm đẹp.

Máy móc trang thiết bị tiên tiến, hiện đại

Tất cả các phòng tại Mailisa Nha Trang nói riêng và Mailisa trên toàn hệ thống nói chung đều được trang bị máy móc tiên tiến, hiện đại. Đồng thời, TGĐ Mailisa và TGĐ Điều hành Hoàng Kim Khánh cũng không ngừng cập nhật công nghệ làm đẹp mới trên thế giới để đáp ứng nhu cầu làm đẹp đa dạng của khách hàng.

Đội ngũ nhân sự hùng hậu, chuyên môn cao, tay nghề giỏi

Tất cả các chuyên viên và y bác sĩ tại Mailisa Nha Trang đều có chứng chỉ, giấy phép hành nghề, đồng thời còn có chuyên môn cao, tay nghề giỏi, gu thẩm mỹ tốt và kinh nghiệm dày dặn, đảm bảo mang đến vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo cho từng khách hàng.

Dịch vụ cao cấp - giá bình dân

Ngay từ những ngày đầu xây dựng thương hiệu Mailisa, vợ chồng doanh nhân TGĐ Phan Thị Mai đã tập trung đầu tư và chú trọng vào chất lượng từng sản phẩm, dịch vụ. Không chỉ mang lại giá trị thực cho từng khách hàng, Mailisa còn cung cấp những dịch vụ với mức giá bình dân để từ người giàu đến người nghèo, từ người già đến người trẻ, từ thành thị tới nông thôn, ai ai cũng có thể đến Mailisa làm đẹp. Chính vì vậy, khách hàng tại tất cả các chi nhánh Mailisa luôn vô cùng đông đúc, Mailisa cạnh tranh về chất lượng, cạnh tranh luôn về giá cả. 

Empty

Khách hàng nhà Mailisa lúc nào cũng đông đúc, không kể ngày thường hay cuối tuần, khuyến mãi hay không khuyến mãi

Chế độ bảo hành và chăm sóc cho từng khách hàng

Mailisa còn “ghi điểm” bởi chính sách hậu mãi tốt. Mỗi khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm của nhà Mailisa đều được kết bạn zalo để đội ngũ chăm sóc khách hàng giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng.

Nhờ lối đi đúng đắn và luôn đặt cái tâm trong kinh doanh, tuân thủ đầy đủ về mặt pháp lý, nên mặc dù các cơ sở thẩm mỹ mọc lên như nấm sau mưa, nhà nhà làm thẩm mỹ, người người bán mỹ phẩm, nhưng lượng khách hàng tại Mailisa lúc nào cũng đông như trẩy hội, đó là minh chứng rõ nhất cho chất lượng và sản phẩm dịch vụ của Mailisa.

Hy vọng với đường lối lãnh đạo sáng suốt của TGĐ Phan Thị Mai và TGĐ Điều hành Hoàng Kim Khánh, Mailisa Nha Trang sẽ ngày càng phát triển, trở thành địa chỉ làm đẹp được hàng triệu khách hàng tin yêu và lựa chọn.

Nhân dịp khai trương Mailisa Nha Trang số 69/1 Tô Hiến Thành, Thẩm mỹ viện Mailisa tri ân khách hàng với hàng loạt ưu đãi khủng để các chị em làm đẹp thả ga mà không lo về giá. Cụ thể, Mailisa giảm 50% cho tất cả các dịch vụ làm đẹp, giảm 5 phút vàng cho các sản phẩm Doctor Magic - thương hiệu mỹ phẩm cao cấp - giá bình dân được phân phối độc quyền bởi thẩm mỹ viện Mailisa.

Thẩm mỹ viện Mailisa - Đến là đẹp:

- Hotline: 0867 699 299 – 028 7106 9999 - 0932 699 299 - 0337 293 299 - 0931 699 299

- Website: https://mailisa.com

- E-mail: [email protected]

- FB: https://www.facebook.com/mailisagroup

Vũ Hương

comment Bình luận

largeer