Medstand thay đổi, ứng dụng các thành tựu công nghệ để thích nghi với COVID-19

Trước xu hướng chuyển đổi số mạnh mẽ và những thách thức của dịch bệnh COVID-19 gây ra, Medstand đã thực hiện nhiều thay đổi, ứng dụng các thành tựu công nghệ để thích nghi và tạo nên những giá trị đặc biệt.
12/11/2021 08:23

Trong đó, sử dụng hợp đồng điện tử để ký hợp đồng lao động và hợp đồng thương mại là một trong những đột phá mà doanh nghiệp đang áp dụng để biến thách thức thành cơ cơ hội, tối ưu nguồn lực, chi phí và đảm bảo các hoạt động quản lý, kinh doanh diễn ra bình thường.

Medstand - Uy tín, chất lượng làm nên thương hiệu

Medstand được biết đến là một trong những Công ty dược phẩm uy tín, chuyên cung cấp sản phẩm về dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng và vật tư y tế. 

Empty

Medstand và sự thay đổi đột phá giúp vượt bão COVID-19 thành công

Medstand được thành lập từ năm 2018 với tên gọi đầy đủ là Công ty Cổ phần dược phẩm Medstand. Mặc dù mới chỉ có hơn 3 năm hoạt động nhưng công ty đã đạt được nhiều thành công ngoài mong đợi với số lượng đối tác lớn và hệ thống nhà thuốc trải rộng khắp cả nước: NewTech Pharm, ST Pharma, CVI Pharma,...

Với phương châm “Mang lại sức khỏe tốt nhất cho người dân Việt Nam”, các hoạt động của Medstand luôn hướng đến mục tiêu trở thành một trong những công ty dược phẩm đứng đầu tại Việt Nam về hệ thống phân phối sản phẩm chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng để mang đến những trải nghiệm tối ưu cho khách hàng.

Một số sản phẩm nổi bật của Medstand được rất nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn: Nhất Vị An Gold, Kem bỏng Curmagold Kare, Bổ thần kinh Neuromed, Antri Nano, Xịt họng Argelomag, Viên uống sáng hồng Viên Sắc Linh,....

Medstand - Thay đổi đột phá để vượt bão COVID-19 thành công

Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm nhưng Medstand vẫn hiểu rõ được tầm quan trọng của chuyển đổi số. Cho đến hiện tại, Medstand đã ứng dụng rất tốt các giải pháp công nghệ trong quá trình vận hành và quản lý doanh nghiệp.

Có thể thấy Medstand đã từng bước hòa mình vào xu hướng chung của công cuộc chuyển đổi số: Từ việc áp dụng chữ ký số, kê khai bảo hiểm xã hội điện tử, hoá đơn điện tử...cho đến hiện tại Medstand đã triển khai thành công giải pháp hợp đồng điện tử, số hoá quy trình ký hợp đồng 5K: Không cần in ấn,  Không lo bảo mật, Không cần lưu trữ, Không ngại thất lạc và Không ngại tranh chấp.

Empty

Medstand - Thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng

Việc sử dụng Hợp đồng điện tử EFY-eCONTRACT cho hợp đồng lao động và hợp đồng thương mại đã đem đến nhiều thuận lợi cho doanh nghiệp. Các hợp đồng được trình ký, ký kết nhanh chóng chỉ trong vài bước với một vài thao tác đơn giản. Việc lưu trữ, tra cứu, báo cáo cũng thuận tiện hơn trước rất nhiều, vừa tiết kiệm, nhanh chóng lại có thể dễ dàng thực hiện ở bất cứ đâu, đảm bảo mọi hoạt động hợp tác diễn ra bình thường và liên tục mặc dù Medstand vẫn đang thực hiện “Work From Home”

Ngoài ra, việc chuyển sang sử dụng hoàn toàn hợp đồng điện tử cũng giúp doanh nghiệp hoàn thiện quy trình quản trị nhân sự và hỗ trợ tích cực trong các hoạt động quản lý, kinh doanh, giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí, thời gian và nguồn lực để đủ sức vượt qua những thách thức của COVID-19 nhờ bước đệm chuyển đổi số.

Empty

Hợp đồng 5K

EFY Việt Nam rất tự hào trở thành đối tác cung cấp các giải pháp chuyển đổi số, hợp đồng số cho Medstand. Hy vọng rằng 2 bên sẽ vẫn tiếp tục hợp tác, hỗ trợ nhau phát triển trong cuộc chạy đua với công nghệ.

Ứng dụng công nghệ để tạo ra những "kháng thể" nhân sự

Một thực tế chúng ta có thể thấy trong 4 đợt dịch bệnh vừa qua, COVID-19-19 đã ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động kinh doanh và gây ra nhiều khó khăn, tạo áp lực chưa từng có cho các doanh nghiệp tại Việt Nam. Hoạt động sản xuất kinh doanh có thể bị gián đoạn bất cứ lúc nào và điều này có thể ảnh hưởng tới kế hoạch nhân sự cũng như giữ chân người lao động. Để giải quyết vấn đề trên, nhiều doanh nghiệp cần nhanh chóng xây dựng lại chiến lược nhân sự và ứng dụng công nghệ để tạo ra những "kháng thể" nhân sự. Mô hình làm việc kết hợp trực tiếp và trực tuyến nên được nhiều doanh nghiệp cân nhắc trong bình thường mới, tuy nhiên vẫn còn gặp nhiều khó khăn do chưa cập nhật những xu hướng mới của thị trường và thiếu công cụ quản lý. Hiểu rõ vấn đề của doanh nghiệp, EFY Việt Nam và FTSvn đã bắt tay hợp tác để xây dựng một hệ thống quản trị nhân sự toàn diện trong doanh nghiệp.

Empty

EFY Việt Nam chính thức bắt tay hợp tác cùng FTSvn

Với hợp tác chiến lược lần này, EFY Việt Nam kỳ vọng sẽ đồng hành cùng FTSvn hiện thực hóa mục tiêu xây dựng một hệ sinh thái toàn diện, cung cấp nhiều tiện ích và mở rộng trải nghiệm cho khách hàng trong lĩnh vực Quản trị nhân sự thời đại 5.0 với một nền tảng quản trị chuyên sâu giúp cho việc quản trị nhân sự của doanh nghiệp trở nên đồng bộ, nhất quán, thông suốt hơn trên cùng 1 nền tảng, giúp các nhà quản lý dễ dàng nắm bắt, tổng hợp dữ liệu và đưa ra các quyết định đúng đắn trong các thời điểm then chốt.

Bên cạnh đó, việc triển khai một nền tảng quản lý nhất quán, tập trung và chuyên sâu hơn còn giúp tiết kiệm chi phí, nhân sự, nguồn lực … đáng kể, từ đó thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ, giúp doanh nghiệp nhanh chóng bắt kịp và bứt tốc ngoạn mục trong thời đại số.

Với tiêu chí nỗ lực mang đến một giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện, chuyên sâu, tiện ích và linh hoạt dễ dàng đáp ứng mọi loại hình kinh doanh của doanh nghiệp. Sau quá trình tìm hiểu, đánh giá chất lượng, các giải pháp an toàn bảo mật thông tin của các ứng dụng phần mềm đối với doanh nghiệp cũng như bàn bạc các phương án kết nối, yêu cầu kỹ thuật nhằm xây dựng chung một hệ thống giải pháp Chuyển đổi số toàn diện trong quản trị nhân sự. Ngày 11/11/2021, EFY Việt Nam và FTSvn đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược để hợp lực cùng xây dựng chung một hệ thống giải pháp chuyển đổi số toàn diện trong quản trị doanh nghiệp bằng việc tích hợp các giải pháp Phần mềm quản lý nhân sự FTSHRM dành cho các doanh nghiệp với giải pháp Hợp đồng điện tử EFY-eCONTRACT, Bảo hiểm xã hội EFY-eBHXH. Từ đó, giúp việc quản trị doanh nghiệp trở nên đơn giản, tiết kiệm chi phí, thời gian và nguồn lực nhằm tăng hiệu quả quản lý nhân sự trong tổ chức doanh nghiệp, tăng tương tác giữa nhân viên – lãnh đạo – cán bộ nhân sự.

* "Bài tuyên truyền thực hiện Nghị quyết 84/NQ-CP ngày 29/5/2020 của Chính phủ"

Lâm Mộc

comment Bình luận

largeer