Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam thăm Văn phòng Sàn thương mại điện tử Alosuckhoe.vn

Vừa qua, Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam đã có buổi thăm, làm việc Văn phòng giao dịch Sàn thương mại điện tử Alosuckhoe.vn, tại No. 14A KDT, phường Định Công, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội.
18/07/2021 19:57

Đến thăm và làm việc với Văn phòng Sàn thương mại Alosuckhoe.vn có Chủ tịch Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam Nguyễn Hồng Quân. Tham gia đoàn còn có Phó Chủ tịch Hội Nguyễn Thiện Trưởng, cùng các doanh nghiệp, nhà phân phối sản phẩm chăm sóc sức khoẻ trực thuộc Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam.

anh 1

Tính tới hiện tại, Alosuckhoe.vn là sàn giao dịch điện tử đầu tiên về sản phẩm và dịch vụ chăm sóc bảo vệ sức khoẻ ở Việt Nam. Sàn có định dạng website và ứng dụng trên cả hai nền tảng điện thoại di động Android và IOS, được phát triển bởi Công ty Công nghệ Sao Đại Việt và được bảo trợ bởi Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam. Với mục tiêu hướng tới là một địa chỉ mua hàng trực tuyến tin cậy, chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc bảo vệ sức khoẻ như thiết bị y tế, thực phẩm chăm sóc sức khoẻ… Alosuckhoe.vn mang lại rất nhiều lợi ích cho cả nhà phân phối sản phẩm và người tiêu dùng Việt Nam.

Về phía nhà phân phối, Alosuckhoe.vn là nơi trung gian giúp người bán vận chuyển, giao hàng, thu tiền, tránh rủi ro khi giao dịch. Những chức năng quản lý đơn hàng trong thương mại điện tử cũng tích hợp sẵn, nên khi doanh thu tăng mạnh, người bán không gặp khó khăn trong xử lý số liệu.

Về phía người tiêu dùng, khi kết nối với Alosuckhoe.vn, mọi người sẽ được đội ngũ tư vấn viên có trình độ chuyên môn về y dược tư vấn chi tiết về bệnh lý, hoặc cách sử dụng các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ có hiệu quả. Chỉ cần vài thao tác đơn giản là sản phẩm cần sẽ được mang đến tận tay người mua, tiện lợi cho những trường hợp người tiêu dùng ở xa, hạn chế di chuyển vì nhiều lý do khác nhau...

anh 2 (1)

Chủ tịch Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam Nguyễn Hồng Quân phát biểu ý kiến tại buổi thăm, làm việc Văn phòng

          Phát biểu ý kiến tại buổi làm việc, Chủ tịch Hội Giáo dục hăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam Nguyễn Hồng Quân cho biết, “Sàn Alo Sức khoẻ” ra đời là giải pháp kịp thời cho lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ cộng đồng, phù hợp với quy luật triển của xã hội trong thời kỳ Cách mạng Công nghiệp 4.0. Bên cạnh đó, Chủ tịch Hội Nguyễn Hồng Quần mong muốn Alosuckhoe.vn sẽ là kết nối các các nhân, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ cộng đồng cùng chung tay phát triển các sản phẩm chất lượng, góp phần chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ người dân tốt hơn nữa.

“Với nhiệm vụ bảo trợ cho “Sàn Alo Sức khoẻ”, Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam yêu cầu các doanh nghiệp, nhà phân phối luôn đảm bảo chất lượng, uý tín trong từng sản phẩm trên Sàn. Để người tiêu dùng đặt trọn vẹn sự tin tưởng, niềm tin vào Alosuckhoe.vn”, Chủ tịch Hội Nguyễn Hồng Quân nhấn mạnh.

Một số hình ảnh tại buổi thăm quan:

anh 3 (1)

 Phó Chủ tịch Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam Nguyễn Thiện Trưởng đánh giá rất cao các tính năng ưu việt, độ tiện ích của ứng dụng Sàn Alosuckhoe.vn

anh 4
anh 5

 

anh 6

Các doanh nghiệp, nhà phân phối sản phẩm chăm sóc sức khoẻ đang trải nghiệm, sử dụng ứng dụng Sàn Alosuckhoe.vn trên điện thoại

anh 7

Sàn Alosuckhoe.vn có định dạng website và ứng dụng trên cả hai nền tảng điện thoại di động Android và IOS

 xuân Dương

 

 

comment Bình luận

largeer