Netizen lại tìm ra clip Hoa hậu Đỗ Thị Hà thả thính trên mạng xã hội

Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà thực sự xứng đáng với biệt danh 'người đẹp chăm thả thính nhất làng giải trí'.
By BN/Sức khoẻ cộng đồng
22/11/2020 20:14

Netizen lại tìm ra clip Hoa hậu Đỗ Thị Hà thả thính trên mạng xã hội

Vài ngày trở lại đây, cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội có lẽ là Hoa hậu Đỗ Thị Hà. Chỉ sau một đêm, mọi thông tin hình ảnh của cô đều thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Một trong những vấn đề nóng bỏng tay đó là 'Tân hoa hậu Đỗ Thị Hà còn độc thân hay đã có chủ?'.

Mới đây, netizen đã tìm lại được một clip hầu trường mà cô thực hiện hồi tháng 6/2020 trên TikTok. Trong bộ váy cô dâu trắng tinh, cô tung thính bay tới tấp:  "Làm cô dâu hoài mà chưa có chú rể rước". Điều này cho thấy ít nhất tới giữa năm 2020, tân Hoa hậu Đỗ THị Hà vẫn độc thân.

Empty

Trong buổi giao lưu ngày 22/11 với báo chí, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng nói về mẫu bạn trai của mình: "Em chưa nghĩ về việc có một mối quan hệ tình cảm trong thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, em có thể chia sẻ về mẫu bạn trai trong tương lai, em thích 1 người 'ngoài lạnh trong ấm', hơi ngôn tình 1 chút. Đến thời điểm hiện tại, em vẫn chưa có mối tình nào".

Ngoài ra, hình ảnh hoa hậu Đỗ Thị Hà chụp ảnh cưới với trai lạ được chia sẻ trên mạng xã hội cũng khiến nhiều người xôn xao. Tuy nhiên, thực tế đây chỉ là hình ảnh chụp quảng cáo. 

Bài liên quan
comment Bình luận

largeer